Quản lý tòa nhà - AZ BMS
Hiện tại, các chủ đầu tư đang quản lý nhiều dự án như chung cư, khu đô thị và một trong những việc gây mất nhiều thời gian của nhà quản lý đó là xử lý thông tin dân cư, hợp đồng, sửa chữa, thu phí chung cư (phí dịch vụ, tiền điện, tiền nước, tiền phí gửi xe, phí bảo hiểm cháy nổ…). Việc quản lý việc thu phí cư dân thủ công bằng excel dẫn tới phát sinh nhiều bất cập, số liệu không được cập nhật tức thời và tồn tại không ít sai sót và hạn chế. Mặt khác, việc quản lý bãi xe rời rạc dẫn tới sự không đồng nhất khâu quản lý tổng thể tòa nhà theo quy trình khép kín.
Hàng trăm cư dân, nghìn giấy tờ sổ sách, tình trạng hàng trăm căn phòng cho thuê hoặc cần thu phí dịch vụ…quả là không dễ dàng. Bởi vì khi đó, quản lý tòa nhà rất dễ bị:
❌ Sai sót số liệu ❌ Nhầm lẫn, mất giấy tờ, phiếu báo ❌ Không biết tình trạng từng căn, phòng ❌ Trùng khách, trùng phòng ❌ Cư dân yêu cầu mãi không được xử lý ❌ Mất thời gian, quên đóng phí ❌ Quên bảo trì, sửa chữa |
PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ AZ BMS CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Sơ đồ phòng trực quan, xem ngay trên điện thoại, ipad… Dễ dùng, công việc kéo thả Kanban nhanh Kĩ thuật cầm điện thoại đi chốt điện, nước Tự động tính phí, thông báo, chăm sóc cư dân, nhắc việc Tích hợp hệ thống: bãi đỗ xe, camera giám sát, IoT, tổng đài, ERP |
|
PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ AZ BMS DÀNH CHO TÒA NHÀ NÀO?
🏢 Quản lý tòa nhà nhiều căn hoặc chuỗi tòa nhà, chung cư mini, căn hộ cho thuê… 🏢 Sử dụng nhiều hệ thống quản lý (giám sát, bãi xe thông minh…) 🏢 Mất nhiều thời gian tạo phiếu báo, nhắc khách thanh toán, chốt khách 🏢 Muốn tự động thông báo các sự kiện, lịch đóng phí, phiếu báo… 🏢 Phải minh bạch thu – chi, thanh toán trước, các hoạt động bảo trì cho cư dân |
CÁC TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TÒA NHÀ AZ BMS
1. Quản lý sơ đồ phòng toàn bộ tòa nhà
- Setup một hoặc nhiều tòa nhà, chia tầng, phân khu- Quản lý theo sơ đồ phòng trực quan
- Thao tác nghiệp vụ quản lý tòa nhà trực tiếp trên sơ đồ căn
- Theo dõi cư dân, lịch sử thu phí, lịch sử thuê, sửa chữa, phương tiện…từng căn
2. Quản lý chăm sóc cư dân tự động
- Tìm kiếm tất cả trường thông tin khách hàng cùng lúc một cách dễ dàng- Tự động chúc mừng sinh nhật khách hàng
- Tự động chăm sóc theo kịch bản thiết lập email – SMS marketing
- Báo cáo tình trạng khách hàng theo nhóm, khu vực, nguồn đến…
- Tự động thêm khách đổ về từ form đăng ký website
- Tích hợp app cư dân, ý kiến phản hồi cư dân
3. Quản lý bảng giá dịch vụ
Tự thiết lập không giới hạn các loại dịch vụ kèm bảng phí tại tòa nhà:- Quản lý phí quản lý tòa nhà tính theo diện tích
- Quản lý thẻ cư dân, thẻ thang máy
- Quản lý thẻ phương tiện (xe đạp, xe máy, ô tô) kèm vị trí để xe
- Quản lý điện, nước chốt theo chỉ số định mức
4. Quản lý hợp đồng mua hoặc cho thuê, gia hạn, thanh lý hợp đồng
- Quản lý giữ chỗ, khách cọc, hợp đồng thuê nhà, thanh lý hợp đồng- Tự động nhắc gia hạn hợp đồng
- Quản lý mọi thông tin liên quan hợp đồng, cư dân
5. Quản lý phiếu báo
- Tự động tạo phiếu báo dịch vụ- In phiếu báo, gửi mail thông báo
6. Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản tòa nhà, bảo trì & sửa chữa, thanh lý
- Quản lý toàn bộ danh sách xuất nhập tồn công cụ dụng cụ, tài sản- Lịch bảo trì và sửa chữa, tự động nhắc lịch định kì
- Tích hợp app cho kĩ thuật báo khi đi sửa chữa
- Quản lý thanh lý tài sản, công cụ, dụng cụ
7. Quản lý công nợ, sổ quỹ
- Cập nhật phí thanh toán trước- Quản lý thu-chi-công nợ
- In hóa đơn
8. Quản lý nhân sự - tuyển dụng – chấm công định vị GPS – tính lương
- Quản lý toàn bộ hồ sơ nhân sự, ứng viên qua các vòng tuyển dụng, đào tạo- Chúc mừng sinh nhật nhân viên tự động
- Chấm công định vị GPS và ảnh chụp hoặc qua máy chấm công hoặc thủ công hoặc quét Qrcode tự động
- Tính lương thời gian, doanh số
- Quản lý các khoản tạm ứng, chi lương, thưởng, phạt, giảm trừ gia cảnh…
- Cảnh báo nhân viên sắp hêt hạn hợp đồng
9. Marketing tự động: Email, SMS, Zalo, Fanpage, Landing page
- Tùy từng gói, hệ thống có thể setup các chương trình tự động thông báo, gửi email-SMS marketing theo chu kỳ, sự kiện, hành động.- Có thể tích hợp API chatbot tự động, zalo OA.
- Thêm mới khách hàng tự động từ form đăng ký website
- Tạo landing page
10. Nhắc việc tự động
- Kéo thả chuyển trạng thái công việc nhanh, dễ theo dõi- Nhắc việc tự động
11. Phân quyền hệ thống
- Thông báo công ty- Phân quyền chi tiết theo chi nhánh, phòng ban, nhân viên, tính năng, thao tác
- Xem lịch sử truy cập hệ thống
12. Mẫu biểu đặc thù tòa nhà
- Thêm nhiều file cùng lúc, file nén- Gói cao cấp có thể sửa tài liệu online
- Thiết kế mẫu hợp đồng, sửa chữa,…đặc thù
13. Báo cáo: hàng chục mẫu báo cáo, thiết kế riêng với gói enter
CHI TIẾT CÁC GÓI PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ AZ BMS
Ưu điểm
Kết nối dữ liệu chuỗi các tòa nhà, chung cư tập trung trên cùng một hệ thống.
Hệ thống mẫu biểu, in phiếu, báo cáo linh hoạt, đa dạng.
Kiểm soát các khoản thu chi nhanh chóng và chuẩn xác.
Gửi SMS nhắc công nợ và gửi email thông báo công nợ tới khách hàng
Phần mềm dễ sử dụng, người dùng tự thiết lập các tham số phù hợp đặc thù quản lý từng tòa nhà
1. Nền tảng lập trình phần mềm
Ngôn ngữ lập trình: C#, ajax, javarscript,…
Cơ sở dữ liệu : SQL Sever
Mô hình: Client Sever
Nền tảng: win form
2. Yêu cầu thiết bị cài đặt
Hệ điều hành: Window 7
Cài sẵn net framework
Cài các phần mềm hỗ trợ online: skype, ultraviewer, teamviewer
1.Tài liệu phần mềm
Tài liệu giới thiệu Phần mềm Quản lý Tòa nhà AZ BMS
Tài liệu hướng dẫn sử dụng AZ ERS
2. Phần mềm hỗ trợ:
Phần mềm teamview 7
Phần mềm ultraview
Phần mềm Skype
Phần mềm Snagit
Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
Hotline: 0812.98.68.98Skype: azmax6899
Email: info@azmax.vn
Website: azsoft.vn/azmax.vn
Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC