Trang chủ » Chính sách bảo hành, hỗ trợ

Chính sách bảo hành, hỗ trợ


Phần mềm CRM là giải pháp quản lý toàn diện và chăm sóc khách hàng hệu quả nhất hiện nay. Đã có rất nhiều doanh nghiệp triển khai phần mềm thành công trong bước đầu sử dụng và mang lại những hiệu quả nhất định. Trong suốt quá trình ứng dụng CRM, cần thường xuyên đào tạo nhân viên mới để đảm bảo công việc được đúng quy trình, đồng thời công ty nên chọn đối tác cung ứng phần mềm có chính sách bảo hành, bảo trì và hỗ trợ tốt nhất, luôn luôn sẵn sàng nâng cấp phần mềm được tốt hơn. AZMAX luôn là doanh nghiệp không chỉ có sản phẩm chất lượng mà dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi cũng được đánh giá cao.

1. Tư vấn gói phần mềm, đào tạo nhân viên sử dụng phần mềm CRM

Tư vấn miễn phí online hoặc tư vấn tại địa chỉ của doanh nghiệp, lắng nghe yêu cầu sau đó tư vấn để có thể tìm được sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất, hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.
Cung cấp đầy đủ cho doanh nghiệp các tài liệu hướng dẫn sử dụng và các tài liệu khác liên quan đến phần mềm CRM.
Demo miễn phí cho ban lãnh đạo doanh nghiệp để họ có thể hiểu một cách trực quan về phần mềm cũng như quá trình hoạt động.
Hỗ trợ cài đặt online hoặc cài đặt phần mềm trực tiếp, hướng dẫn cài đặt cho khách hàng.
Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên của doanh nghiệp sử dụng thành thạo phần để quá trình triển khai được dễ dàng, mang lại hiệu quả công việc cao nhất.

Các chính sách hỗ trợ, bảo hành, bảo trì, nâng cấp trong quá trình triển khai CRM

2. Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Hỗ trợ từ xa cho doanh nghiệp cũng như nhân viên của công ty bạn nếu gặp khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý khách hàng crm.
Ngoài ra, AZMAX có thể hỗ trợ trực tiếp tại công ty của bạn, cập nhật lỗi, cập nhật các tiện ích mới, cập nhật các thông tin mới liên quan đến phần mềm CRM.

3. Bảo hành

Chính sách bảo hành hoàn toàn miễn phí của AZMAX tùy theo thời gian bảo hành của từng sản phẩm phần mềm như sau:
Bảo hành miễn phí 12 tháng:
- Các sản phẩm phần mềm đóng gói: Ngay sau khi cài đặt, hướng dẫn sử dụng.
- Các phần mềm theo yêu cầu: Ngay sau khi ký kết nghiệm thu chương trình.
Bảo hành theo yêu cầu, theo thời gian được quy định trong hợp đồng.
AZMAX cam kết bảo hành miễn phí phần mềm theo những chức năng chúng tôi cung cấp cho khách hàng:
- Đối với phần mềm đóng gói: Dựa theo chi tiết chức năng của gói phần mềm chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng.
- Đối với phần mềm theo yêu cầu: Dựa trên chi tiết chức năng 2 bên đã thỏa thuận trong hợp đồng đã ký.
Thời gian giải quyết, xử lý sự cố với thời gian ngắn nhất:
- Với sự cố không mang tính phức tạp cao, xử lý trong vòng 2h kể từ khi nhận được phản hồi từ khách hàng.
- Với sự cố mang tính phức tạp cao, chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra phương hướng hiệu chỉnh, đồng thời thông báo thời gian cụ thể cho khách hàng.
Những trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hành:
- Những lỗi ổ cứng ảnh hưởng đến hoạt động của phần mềm CRM.
- Những lỗi hệ điều hành hoặc cơ sở dữ liệu làm ảnh hưởng đến hoạt động của phần mềm
- Những lỗi do cố ý làm hỏng phần mềm.

Các chính sách hỗ trợ, bảo hành, bảo trì, nâng cấp trong quá trình triển khai CRM

4. Bảo trì

-         Kiểm tra hoạt động của phần mềm.
-         Kiểm tra sao lưu và khôi phục dữ liệu.
-         Kiểm tra an toàn, bảo mật của phần mềm.
-         Chỉnh sửa các lỗi phát sinh, cải thiện hiệu năng của phần mềm.
-         Kiểm tra môi trường hoạt động.
-         Cảnh báo sự cố có thể gặp phải và cách thức khắc phục.
-         Cung cấp các gói dịch vụ bảo trì với chất lượng cao nhất và chi phí hợp lý nhất.

5. Nâng cấp phần mềm CRM

Trên cơ sở tổng hợp phản hồi từ khách hàng và không ngừng cập nhật những công nghệ, giải pháp tiến tiến nhất trong nước cũng như trên thế giới, AZMAX có chương trình thường xuyên nâng Phần mèm CRM để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Thường xuyên cung cấp các bản nâng cấp miễn phí cho quý khách hàng trong thời hạn bảo hành
Cung cấp các bản nâng cấp khác với chi phí thấp nhất cho quý khách hàng sau khi hết thời hạn bảo hành.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status