Trang chủ » Đối tác » Ứng dụng AZ DATA tăng doanh số Chevrolet Việt Nam tiếp tục tin tưởng dịch vụ thiết kế Website
  • Ứng dụng AZ DATA tăng doanh số Chevrolet Việt Nam tiếp tục tin tưởng dịch vụ thiết kế Website

  • Sau khi triển khai thành công dự án ứng dụng phần mềm AZ DATA vào việc tìm kiếm khách hàng giúp doanh số của Chevrolet Việt Nam tăng nhanh chóng, Chevrolet Việt Nam đã tiếp tục tin tưởng vào Công ty AZMAX và sử dụng dịch vụ thiết kế website cho chuỗi showroom trên khắp cả nước. Một trong số đó là SHOWROOM CHEVROLET - một trong những Đại lý Ô tô đầu tiên và lớn nhất miền Bắc cũng như toàn quốc. Với vai trò là một Đại lý được uỷ quyền để kinh doanh và thực hiện dịch vụ cho các sản phẩm xe ô tô chevrolet của Công ty Chevrolet Newway tọa lạc tại vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội địa chỉ số 183 phố Yên Lãng - Yên Thịnh - Đống Đa - Hà Nội luôn tự hào là một Đại lý lớn nhất và hiện đại nhất miền Bắc Việt Nam của Chevrolet Newway.
    Thực hiện việc kinh doanh xe ô tô Chevrolet mới, dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa ô tô và cung cấp phụ tùng xe ô tô Chevrolet chính hãng cũng như các dịch vụ đi kèm khác. Đại lý đã được trang bị phòng trưng bày hiện đại, hấp dẫn với nguồn nhân lực thành thạo, được đào tạo tốt và hướng tới khách hàng cũng như một khu trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp các thiết bị, linh kiện xe ôtô với diện tích hơn 11000m2 nhằm đem tới sự phục vụ tối ưu nhất cho khách hàng.
    Showroom Chevrolet tự hào về những thành quả đã đạt được trong 15 năm hoạt động và luôn hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cam kết luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất và các sản phẩm chất lượng nhất. Bằng tác phong nghiệp vụ chuyên nghiệp tuân theo quy trình chuẩn của hãng Chevrolet, các nhân viên của Chevrolet Việt Nam luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả khả năng và sức lực của mình.

    Ứng dụng AZ DATA tăng doanh số Chevrolet Việt Nam tiếp tục tin tưởng dịch vụ thiết kế Website

    Không chỉ chuyên nghiệp về dịch vụ chăm sóc, chất lượng xe mà Chevrolet Việt Nam còn quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm dịch vụ cũng như mua bán, giao dịch qua website cực kỳ hiệu quả. Website cũng là kênh khai thác và chăm sóc khách hàng hiệu quả mang lại doanh thu cao cho Chevrolet Việt Nam. Chính vì thế, Chevrolet Việt Nam đã tin tưởng và giao hình ảnh thương hiệu cho dịch vụ thiết kế website của AZMAX phụ trách.
    Với sự tin tưởng tuyệt đối của Chevrolet Việt Nam thì AZMAX hiểu rằng đó là niềm tự hào cũng là trách nhiệm vô cùng lớn. AZMAX có quan điểm rõ ràng về tầm quan trọng của website như sau:
    Website là bộ mặt đại diện giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp.
    Thông qua website doanh nghiệp có thể Quảng cáo thông tin Sản phẩm/Dịch vụ từ đó tăng cao doanh số bán hàng.
    Doanh nghệp có thể thực hiện các tính năng tư vấn, thanh toán trực tuyến hay đăng ký dịch vụ ngay trên website của mình.
    Dịch vụ thiết kế Website đẹp, giá cả phù hợp và chuẩn SEO là những cam kết của AZMAX.
    Ngoài ra, AZMAX đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm website cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.
    Thiết kế website đảm bảo tính thẩm mĩ và tối ưu công cụ tìm kiếm, kèm theo cung cấp dịch vụ SEO trọn gói. Đây chính là lý do để Chevrolet Việt Nam tin tưởng sử dụng liên tiếp các dịch vụ và sản phẩm của AZMAX.
    Không chỉ vậy, Thiết kế website hiển thị tốt trên mọi thiết bị như máy tính, ipad, smartphone. Chi phí thấp và hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Được tư vấn trọn gói các dịch vụ về hosting, tên miền, website, SEO, phần mềm...
    Uy tín và trách nhiệm luôn đặt lên hàng đầu, AZMAX tự tin thiết kế và xây dựng cho Chevrolet Việt Nam một website hài lòng. Bằng đội ngũ thiết kế và lập trình trẻ, giàu kinh nghiệm và hỗ trợ nhiệt tình.
    Ứng dụng AZ DATA tăng doanh số Chevrolet Việt Nam tiếp tục tin tưởng dịch vụ thiết kế Website

    AZMAX hoàn toàn tự tin mang đến cho Chevrolet Việt Nam giải pháp trọn gói liên quan thiết kế và xây dựng website tốt nhất gồm:
    Giới thiệu về công ty, đại lý, chi nhánh…
    Thông tin về các sản phẩm được kinh doanh.
    Giới thiệu về dịch vụ của công ty.
    Trang tin tức luôn update liên tục.
    Giới thiệu khách hàng, đối tác.
    Liên hệ, đăng ký thành viên, chọn giỏ hàng, thanh toán.
    Liên kết với google plus, facebook, line, twiter,…
    Chat tư vấn khách hàng…
    Quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ thiết kế website, vui lòng liên hệ để được tư vấn:
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • Các bài viết khác

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status