Trang chủ » Đối tác » AZMAX cung cấp dịch vụ thuê máy chủ cho Homedy - công ty đầu tiên về map bất động sản
  • AZMAX cung cấp dịch vụ thuê máy chủ cho Homedy - công ty đầu tiên về map bất động sản

  • Công ty cổ phần Homedy.com được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
    Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường bất động sản, Homedy.com mục tiêu hướng đến là cổng thông tin hàng đầu về bất động sản trên Internet/Mobile tại thị trường Việt Nam và cả Quốc tế. Tạo dựng Homedy.com với mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực bất động sản.
    AZMAX cung cấp dịch vụ thuê máy chủ cho Homedy - công ty đầu tiên về map bất động sản

    Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường bất động sản trong nước cũng như quốc tế, từ thông tin chi tiết về các loại hình bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… Homedy.com cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để giữ vững vai trò là cầu nối hiệu quả, sự lựa chọn đáng tin cậy không chỉ của các doanh nghiệp bất động sản mà còn cả của người dùng là những khách hàng cao cấp nhất trong mọi lĩnh vực.
    Homedy.com luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Khách hàng của Homedy.com khi tìm hiểu về bất động sản thì họ không đơn giản là tìm cho mình một ngôi nhà mà còn cả một không gian sống, một môi trường lý tưởng từ nơi làm việc cho đến giáo dục, y tế… cho cả gia đình nhằm tạo dựng nền tảng vững chắc cho một tương lai tươi sáng để các thế hệ trẻ được phát triển một cách lành mạnh và toàn diện.

    AZMAX cung cấp dịch vụ thuê máy chủ cho Homedy - công ty đầu tiên về map bất động sản

    Cùng với lượng thông tin và cơ sở dữ liệu khổng lồ từ các trang web của Homedy.com , công nghệ thông tin ngày càng phát triển bùng nổ cho thấy tầm quan trọng của việc thuê server (máy chủ) để lưu trữ và bảo mật an toàn dữ liệu. Với dịch vụ hạ tầng chuẩn của một trung tâm Dữ liệu, AZMAX cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ giúp Homedy.com có thể đưa hệ thống dữ liệu như website, email và các ứng dụng khác lên Internet.
    Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp trên 5 năm kinh nghiệm, AZMAX được biết đến là đơn vị uy tín cung cấp các gói dịch vụ cho thuê server (máy chủ), cho thuê chỗ đặt server, quản trị server và cung cấp các thiết bị liên quan đến server, hạ tầng mạng lan… Dịch vụ cho thuê server chất lượng tốt, bảo mật dữ liệu an toàn, uy tín, chất lượng cao là những lý do để Homedy.com đã chọn AZMAX làm đối tác.
    Dịch vụ cho thuê server trọn gói gồm có: máy chủ và đầy đủ điều kiện về chỗ đặt máy chủ, nơi đặt máy chủ, tủ mạng và kết nối tại trung tâm dữ liệu Datacenter lớn nhất toàn quốc như VDC, FPT, Viettel, CMC.
    AZMAX cam kết đảm bảo dịch vụ thuê server giá rẻ hợp lý và an toàn, ổn định nhất.
    Ngoài ra, Homedy.com được tư vấn chọn cấu hình server hợp lý nhất và được hỗ trợ cài đặt hệ điều hành ứng dụng một cách tốt nhất.
    Với dịch vụ cho thuê server, Homedy.com được trang bị một server riêng và một IP tĩnh để truy cập quản trị dữ liệu máy chủ từ xa, có thể chủ động nâng cấp cấu hình máy.
    Server đặt tại các Data Center lớn, cấu hình cao, đảm bảo về tiêu chuẩn cho hoạt động.
    AZMAX cung cấp dịch vụ thuê máy chủ cho Homedy - công ty đầu tiên về map bất động sản
    AZMAX được đánh giá là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê server chính hãng của các thương hiệu hàng đầu như: HP, Dell, IBM, Supermicro, Cisco, Acer, Intel.
    Trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy đầy đủ đảm bảo máy chủ hoạt động thông suốt, ổn định.
    Ngoài các gói dịch vụ cho thuê server, cho thuê chỗ đặt server, quản trị server, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:
    Cung cấp máy chủ: Supermicro, IBM, Dell, HP, Cisco, SUN, Intel.
    Phân phối linh phụ kiện server: Ram, HDD, CPU, Mainboard, Chassis.
    Phân phối thiết bị lưu trữ chuyên dụng: Qnap, Promise,…
    Cung cấp máy trạm: HP, DELL
    Cung cấp và lắp đặt các thiết bị mạng. 
  • Các bài viết khác

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status