Trang chủ » TIN KINH DOANH » Bí Quyết Quản Lý Nhân Sự Từ Xa
  • Bí Quyết Quản Lý Nhân Sự Từ Xa

  • Quản lý nhân viên từ xa là mối bận tâm của không ít các chủ doanh nghiệp, công ty trên thị trường hiện nay. Rất nhiều khách hàng từng chia sẻ để nhờ tư vấn về cách quản lý nhân viên từ xa một cách dễ dàng , đơn giản mà lại hiệu quả. Vậy làm sao để quản lý nhân viên từ xa thực sự hiệu quả ?


    1. Tuyển dụng nhân viên phù hợp

    Điều quan trọng nhất khiến doanh nghiệp của bạn tồn tại và phát triển không phải ở sản phẩm, thương hiệu… mà chính là ở đội ngũ nhân viên. Tuyển dụng đúng những nhân viên trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn sẽ khiến công việc quản lý của bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Một doanh nghiệp, một phòng ban cũng cần một người đứng đầu. Nếu bạn không thể có mặt thường xuyên ở công ty, nhất thiết phải có một nhân viên quản lý – một người mà bạn có thể tin tưởng giao quyền điều hành bộ phận/phòng ban. Người quản lý này có nhiệm vụ giám sát nhân viên làm việc, trực tiếp báo cáo tình hình làm việc với cấp trên.



    2. Hỗ trợ, đào tạo nhân viên

    Nhiều người sau khi tuyển dụng nhân viên thì để mặc họ tự học hỏi và kỳ vọng họ làm tốt như những nhân viên lâu năm. Thực ra, để có được một nhân viên tốt và trung thành không phải là chuyện dễ dàng. Không phải cứ trả lương cao, phúc lợi tốt là có được người như mong muốn. Đối với những người thực sự có khả năng thì môi trường làm việc và khả năng thăng tiến, được trau dồi, nâng cao trình độ là rất quan trọng. Để nhân viên nhanh chóng làm được việc và hòa nhập với môi trường, bạn cần có kế hoạch và tài liệu đào tạo họ. Có thể người quản lý phải làm cùng với họ thời gian đầu để họ nhanh chóng nắm bắt được công việc.



    3. Kết nối với nhân viên




    Cho dù bạn áp dụng công cụ thì việc giao tiếp với nhân viên vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Công nghệ cho dù có hiện đại đến đâu đi chăng nữa cũng không thể thay thế được con người. Nhân viên nào cũng cảm thấy sự cố gắng của mình cần được người cấp trên đánh giá và công nhận. Do vậy, hãy cố gắng tạo ra những cơ hội để nhân viên của bạn có thể chia sẻ khó khăn vào buổi sáng hoặc sau giờ hành chính. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của bạn đối với doanh nghiệp và sự phát triển của nhân viên.


    4. Áp dụng công nghệ vào quản lý

     


    Thành công của chính sách làm việc từ xa cũng phụ thuộc vào sự hỗ trợ của một hệ thống phần mềm quản lý. Sử dụng phần mềm quản lý, bạn có thể truy cập dữ liệu, quản lý và xử lý công việc, lịch sử làm việc, chăm sóc khách hàng ở bất kỳ nơi nào. Giờ đây bạn có thể giao việc online trực tuyến ở bất kì nơi đâu. Bên cạnh đó cập nhật liên tục lịch sử làm việc của nhân viên, các công việc liên quan tránh bỏ xót. Người chủ doanh nghiệp có thể đi đây đi đó mà không lo nhân viên ở nhà chơi bời, không chăm lo làm việc. Công việc được giảm bớt giải tỏa áp lực công việc nâng cao hiệu quả năng suất lao động cho cả bản thân người quản lý cũng như chính những nhân viên đang phải ngày đêm cặm cụi làm báo cáo.
     


     

    Quản lý từ xa tất nhiên cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Tuy vậy, điều này không phải là không thể thực hiện thành công. Trên thực tế, một doanh nghiệp khi phát triển doanh nghiệp của mình thành một công ty lớn, họ bắt buộc phải quản lý từ xa vì các chi nhánh cách xa nhau. Để làm được điều này, trước tiên, bạn hãy bắt đầu từ việc xây dựng một đội ngũ thật vững mạnh và áp dụng phần mềm quản lý công việc hữu hiệu nhất trên thị trường hiện nay.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status