Trang chủ » TIN KINH DOANH » Xu Thế Phần Mềm CRM 2020
  • Xu Thế Phần Mềm CRM 2020

  • Ngày nay việc ứng dụng phần mềm CRM trong doanh nghiệp Việt ngày càng gia tăng trong một môi trường cạnh tranh cao như hiện nay. Với khả năng cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số, lưu trữ dữ liệu và cải thiện sự hài lòng của khách hàng, phần mềm CRM được đánh giá là trợ thủ đắc lực cho bộ phận bán hàng của doanh nghiệp. Phần mềm CRM đang được ứng dụng trong doanh nghiệp như thế nào?
    Xu hướng của phần mềm CRM tại Việt Nam trong năm 2020 ?
    Thông tin khách hàng được lưu trữ thông minh, lịch sử giao dịch được ghi lại, xử lý, quản lý cơ hội nhanh chóng. Phân loại khách hàng chi tiết theo từng trường dữ liệu.

     

    Gia tăng tỉ lệ chốt Sale

    Việc chăm sóc khách hàng thường xuyên, nắm được tình hình hiện tại của khách hàng qua lịch sử làm việc với khách hàng qua nhiều lần giao dịch đàm phán. Chính việc nắm được bản chất cuộc giao dịch thì việc làm hài lòng doanh nghiệp.

    Phân tích dữ liệu doanh nghiệp

    Những thông tin về doanh số bán hàng, năng suất làm việc của nhân viên … của một đội hay cụ thể một nhân viên kinh doanh được cập nhật liên tục theo thời gian. Giúp nhà quản lý biết rõ công việc từng buổi từng ngày nhân viên của mình đang thực hiện.
    Ngoài ra, phần mềm CRM còn có phần quản lý kho hàng, quản lý công nợ như một phần mềm kế toán thu nhỏ. Bộ phận quản lý có thể báo cáo dễ dàng hiện trạng kho hàng, tài chính chung của công ty được thống kê chính xác nhất , tổng quan nhất

    Tránh việc mất khách hàng

    Mảng kinh doanh của công ty thay đổi nhân sự người mới đến chưa quen công việc, không biết thông tin lịch sử giao dịch khách hàng cũ. Và nhân viên nghỉ việc chưa bàn giao toàn bộ công việc chưa kể đến việc nhân viên nghỉ việc còn ẵm hết data dữ liệu khách hàng thân thiết mang qua bên đối thủ cạnh tranh của công ty. Phần mềm CRM quản lý tập trung thông tin trên hệ thống, phân quyền cho nhân viên được phép nhìn thấy và sử dụng dữ liệu nhất định giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể bảo mật thông tin một cách tốt nhất.

    Báo cáo và biểu đồ doanh thu

    Phần mềm quản lý khách hàng CRM sẽ giúp bạn có thêm kênh phân tích hành vi khách hàng bằng các báo cáo trực quan và chi tiết.
     
     

    Xu hướng phần mềm CRM trong năm 2020


    Xu thế hiện nay đang chuyển dần sang những CRM dễ dùng, đơn giản không quá phức tạp. Chuyển hóa dần sang điện thoại thông minh khi sử dụng CRM

     
    Một kênh Email Marketing

    Đưa ra những kế hoạch, chiến dịch gửi email tự động đến khách hàng. Đưa ra những giải pháp email chăm sóc khách hàng tổng thể từ đăng kí sử dụng sản phẩm, chúc mừng sinh nhật đến cảm ơn khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Đây cũng như một kênh tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp mà lại tiết kiệm giảm thiểu chi phí

     
    Tăng tính linh hoạt khi sử dụng CRM trên mobile




    Xu hướng người dùng phần mềm CRM truy cập hệ thống của họ trên điện thoại thông minh và máy tính bảng là một xu hướng tiếp tục phát triển vào năm 2020. Việc tăng sử dụng CRM trên thiết bị di động có nghĩa là tăng hiệu quả, truy cập vào thông tin chính xác hơn, cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Với điện thoại di động thì việc truy cập bất kì nơi đâu cũng có thể kiểm soát được quá trình làm việc của nhân viên, hoạt động của doanh nghiệp.

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status