Trang chủ » TIN KINH DOANH » Những Khó Khăn Trong Quản Lý, Bạn Có Gặp Phải ?
  • Những Khó Khăn Trong Quản Lý, Bạn Có Gặp Phải ?

  • Hiện nay hầu hết các nhà quản lý cũng như các nhân viên đang làm việc trong các công ty doanh nghiệp đã và đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi mắc kẹt trong một núi công việc không thể giải quyết được tiêu biểu như sau :

    ✅ Không cân bằng giữa công việc được giao và công việc cá nhân.
    ✅ Trễ deadline công việc được giao.
    ✅ Bỏ sót công việc.
    ✅ Quên việc được giao.
    ✅ Sắp xếp công việc không hợp lý .
    ✅ Luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực.



    Có thể bạn đã thử nhiều các khác nhau như lập thời gian biểu, checklist danh sách công việc cần phải làm ở một quyển sổ cá nhân vô cùng đơn giản và chi tiết, nhưng đôi khi lại xảy ra việc sắp xếp trùng lịch, lên thời gian biểu khônh hợp lý và chưa phân bổ giữa các công việc theo mức độ quan trọng và ưu tiên. Và để duy trì được điều đó hằng ngày chắc chắn là một điều rất khó dù bạn có kế hoạch quản lý công việc, sắp xếp thời gian biểu và thực hiện theo kế hoạch đó.
    Để giúp bạn ra khỏi những áp lực, căng thẳng, để mỗi ngày làm việc trở nên hiệu quả hơn và tinh thần thoải mái hơn thì việc ra đời của một phần mềm quản lý Công việc thì là hoàn toàn dễ hiểu. AZ Office giúp bạn tạo ra thói quen làm việc, tạo động lực cho người dùng. Dường như nó đóng vai trò là một trợ lý ảo vô cùng đắc lực cho người sử dụng.
     
    AZ Office là một giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp được các nhà quản lý đánh giá cao và được các khách hàng tin dùng. Quản lý công việc là một trong những kỹ năng quan trọng mà một doanh nghiệp, một nhà quản lý nào cũng cần. Nắm bắt được điều đó, Phần mềm quản lý công việc của AZ Office hỗ trợ người dùng tối đa nhất có thể giúp người dùng đạt hiệu suất làm việc ở mức cao nhất.


     
    AZ Office là phần mềm duy nhất tại Việt Nam có thể cài đặt, cấu hình mọi quy trình tự động trong doanh nghiệp mà bạn mong muốn. Ngoài ra AZ Office cũng cho phép bạn có thể tạo các công việc gắn với những đối tượng khác như: Khách hàng, Nhân sự, Hợp đồng, Đơn Hàng…
     
    AZ Office cho phép người dùng lên các quy trình mẫu và tổng hợp báo cáo công việc hoàn toàn tự đông, đa chiều. Với Kanban thì hoàn toàn có thể kéo thả trạng thái dưới một cách tổng quan nhất. Bên cạnh đó người dùng có thể cài đặt mọi kịch bản cảnh báo công việc, thông báo , nhắc việc khác nhau. Giúp cho người dùng cũng người quản lý không bao giờ bị quên việc, hoặc khó chịu với những lần bỏ sót chậm tiến độ không mong muốn..

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status