Trang chủ » TIN KINH DOANH » CRM - Giải pháp quản lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • CRM - Giải pháp quản lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Kinh doanh là hoạt động bán hàng để mang lại lợi nhuận cho doanh nghệp. Khách hàng cũng chính là những người chi trả những khoản đó, vì vậy càng hiểu biết về khách hàng, công ty bạn càng tiếp cận được tốt hơn các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình đến với khách hàng, vì chính các bạn là người biết chính xác những khách hàng mục tiêu của bạn cần gì và muốn gì !
    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng AZ CRM là sự kết hợp của những chiến lược, phương pháp và thực tế đi đầu xu thế công nghệ hiện nay nhằm thu thập quản lý thông tin khách hàng, rồi hệ thống những thông tin đó lại một list lịch sử giao dịch, giúp cho nhà quản lý và nhân viên của bạn đều có thể dễ dàng truy nhập được và nắm được thông tin cho các lần giao dịch lần sau.


     
    Một công ty chú trọng vào chăm sóc khách hàng ắt nhận được những hiệu quả dễ dàng trông thấy trong một khoảng thời gian ngắn triển khai. Như vậy bất kì doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều được hưởng lợi khi áp dụng phần mềm quản lý và chăn sóc khách hàng, nhưng các doanh nghiệp nhỏ không nhất thiết phải mua những phần mềm CRM chuyên dụng, đắt tiền mới có thể áp dụng CRM vào hoạt động kinh doanh của mình.
     

    Phần mềm quản lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ


    Trước đây, khi công nghệ thông tin chưa phát triển, việc cập nhật và tìm kiếm thông tin khách hàng rất khó thực hiện. Bạn phải lưu trữ thủ công ra exel hoặc thậm chí ra giấy, bao gồm thông tin liên lạc khách hàng, đơn đặt hàng, hoá đơn, hợp đồng …v.v… Mỗi khi cần, việc tìm kiếm thông tin khách hàng là rất phức tạp và mất nhiều thời gian. Còn với những tập đoàn lớn, công việc này dường như không có hướng giải quyết.
     

    Tại sao mọi Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ Đều Cần Đến CRM ?


    Ngày nay, mọi việc đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, nhờ có sự phát triển của công nghệ những phần mềm đắc lực. Với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tìm kiếm và thiết lập bất kì danh sách khách hàng nào bạn muốn, theo nhiều các thức đa dạng như tuổi tác, nghề nghiệp, sản phẩm quan tâm … v.v...


     
    Nhiều người cho rằng “CRM có thực sự cần thiết với doanh nghiệp vừa và nhỏ hay không ?” Câu trả lời đơn giản là “Có”. Hơn bao giờ hết, ngày nay các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải chấp nhận cạnh tranh với những công ty lớn hơn với nguồn lực tài chính con người dồi dào hơn…thì mới có thể mở rộng kinh doanh. Một trong những thế mạnh của các doanh nghiệp vừa nhỏ so với các công ty lớn là dễ dàng thay đổi quy trình làm việc của doanh nghiệp. Một hệ thống phần mềm CRM tốt là một hệ thống có thể làm tốt công việc chăm sóc với từng khách hàng thật hiệu quả.

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status