Trang chủ » TIN KINH DOANH » Cách lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Cách lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Một trong những vấn đề mang tầm quan trọng nhất là hiểu rõ nhu cầu của mình thì bạn sẽ dễ dàng biết được cách để lựa chọn được đúng phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ. Từ đó, bạn có thể hỗ trợ, quản lý và tiếp thị về sản phẩm/dịch vụ tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đã đề ra, phát triển tối đa các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.
     

    Vai trò của CRM với doanh nghiệp nhỏ


    Sự canh tranh gay gắt cũng chỉ để giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ có thêm nguồn lực để sản xuất và phát triển. Phần mềm CRM mang lại những tính năng hữu ích như chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể phân loại và thiết lập bất cứ danh sách khách hàng theo mong muốn: tuổi tác, giới tính, sản phẩm quan tâm ….


    Lưu ý khi ứng dụng CRM vào doanh nghiệp nhỏ


    Phần mềm CRM - Chuyên ứng dụng để quản lý và chăm sóc khách hàng là sự kết hợp của những phương pháp thực tế và kế hoạch cụ thể nhằm update chính sác thông tin khách hàng. Hệ thống sẽ tự động cập nhật đồng bộ để tiện cho người sử dụng :

    • Sự đơn giản

    Toàn bộ hệ thống CRM đều được phân tích và thiết kế đơn giản phù hợp với người dùng. CRM càng tối giản hóa, đảm bảo người dùng dễ sử dụng càng tránh gây khó khăn trong quá trình vận hành trong việc quản lý.

    • Dễ dàng tích hợp

    Với hệ thống phần mềm CRM có tích hợp ứng dụng trên nền Cloud, dễ dàng triển khai trên internet, đơn giản hóa nhằm tối đa linh hoạt công việc; cập nhật dữ liệu liên tục.

    • Đào tạo nhân viên khi sử dụng CRM

    Việc quyết định triển khai giải pháp CRM có hiệu quả hay không, đều phụ thuộc vào vai trò của các nhà lãnh đạo. Bên cạnh đó, người làm việc trực tiếp với phần mềm lại chính là nhân viên, thật sự rất khó để thay đổi được thói quen hàng ngày của họ bởi tâm lý thông thường không muốn tiếp cận đến một cái mới mẻ hoặc sẽ có thái độ chống đối hơn.
    Lãnh đạo công ty sẽ phải định hướng và chỉ ra được những lợi ích, giá trị mà CRM mang lại trong chính công việc hàng ngày của nhân viên, nhân viên sẽ từ từ thay đổi nhận thức và có ý thức hơn khi áp dụng CRM vào công việc.

     
    • Đừng bỏ qua dữ liệu khách hàng

      Dữ liệu thông tin, data khách hàng chính là “máu”  của cả một doanh nghiệp, mọi thứ đều được tích lũy với thời gian dài. Thiết lập ngay một list dữ liệu thông tin khách hàng trong khoảng thời gian đầu, sẽ giúp công ty lẫn nhân viên tiết kiệm thời gian làm báo cáo, cắt giảm chi phí và nâng cao sự chuyên nghiệp trong phong thái làm việc. Chính việc note lại lịch sử cũng giúp nhân viên tự tin hơn qua những lần làm việc giao dịch với khách hàng những lần sau.



     Thấu hiểu tốt về CRM cũng chính là một công cụ đắc lực cho nhà quản lý, bên cạnh đó đóng vai trò trợ lý đắc lực cho người sử dụng phần mềm.

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status