Trang chủ » TIN KINH DOANH » Automation – Hướng Đi Mới Cho Doanh Nghiệp Việt
  • Automation – Hướng Đi Mới Cho Doanh Nghiệp Việt

  • CRM – quản lý và chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác liên quan với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh. CRM như là một trợ lý đắc lực, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu thập dữ liệu khách hàng hiện tại cũng như những khách hàng mới tiềm năng, cùng với cơ hội có thể chuyển đổi thành khách mua hàng.

    Automation Marketing tập trung vào việc tạo ra những khách hàng tiềm năng, đồng thời xây dựng được kênh liên lạc trực tiếp giữa sale và khách hàng. Và người bán hàng người “sát cánh kề vai” với CRM trong việc thấu hiểu khách hàng, bán hàng hiệu quả hơn, chăm sóc khách hàng thuận lợi hơn và quan trọng nhất.Bất cứ thông tin gì trên CRM được cập nhật sẽ qua tiếp thị tự động hóa và ngược lại một cách trơn tru nhất.

    • Theo dõi hành vi khách hàng

    CRM nắm trong tay chi tiết dữ liệu về quá trình giao dịch của khách hàng trong khi Automation giúp tự động hóa quá trình thu thập thông tin về hành vi của khách hàng tiềm năng như website thường truy cập, nội dung khách quan tâm. Vì thế, khi kết hợp sẽ giúp các nhân viên bán hàng tự tin hơn trong quá trình tương tác, bởi, họ đã có trong tay lưu ý về tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu giúp slae có một phong thái tự tin trinh phục khách hàng hoàn hảo nhất.
     
    • Automation tự động

    Tự động gửi lời cảm ơn sau mỗi lần đăng kí dùng thử hoặc sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi … Khách hàng dường như cảm thấy được quan tâm nhiểu hơn cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp cho công ty.


     
    • Gửi thông điệp tới đúng đối tượng


    Tận dụng thông tin khách hàng, bạn có thể nhanh chóng phản hồi qua những thông điệp cá nhân hoá và tiếp thị nhỏ giọt theo những giai đoạn của hành trình mua sắm. Marketing automation giải quyết điểm đau bằng cách thu thập dữ liệu chi tiết về hành vi của từng người mua. Sau khi đã có cái nhìn đầy đủ về hoạt động và sở thích của khách hàng, doanh nghiệp có thể gửi các thông điệp được nhắm mục tiêu hay email cá nhân hoá đến từng người hay theo các giai đoạn. Đồng thời, những cuộc trò chuyện một-một tận dụng dữ liệu trên sẽ giúp đối tượng cảm nhận sự quan tâm  của thông tin đến vấn đề hơn, từ đó sẵn sàng tương tác.
     
    • Tự động điều chuyển công việc

    •  


    Với mỗi một quá trình công việc lặp đi lặp lại nhiều lần … bạn có thể tự động setup thực hiện hoạt động đó cho những lần sau. Đơn giản là phê duyệt, gửi mail khách hàng sau mỗi lần cần duyệt báo giá, hay khi báo giá đã được duyệt thì tự động gửi đến khách hàng với nội dung được set up từ trước. Rút ngắn thời gian, linh động nhiều hơn trong công việc.

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status