Automation – Hướng Đi Mới Cho Doanh Nghiệp Việt
Automation Marketing tập trung vào việc tạo ra những khách hàng tiềm năng, đồng thời xây dựng được kênh liên lạc trực tiếp giữa sale và khách hàng. Và người bán hàng người “sát cánh kề vai” với CRM trong việc thấu hiểu khách hàng, bán hàng hiệu quả hơn, chăm sóc khách hàng thuận lợi hơn và quan trọng nhất.Bất cứ thông tin gì trên CRM được cập nhật sẽ qua tiếp thị tự động hóa và ngược lại một cách trơn tru nhất.
-
Theo dõi hành vi khách hàng
-
Automation tự động
-
Gửi thông điệp tới đúng đối tượng
Tận dụng thông tin khách hàng, bạn có thể nhanh chóng phản hồi qua những thông điệp cá nhân hoá và tiếp thị nhỏ giọt theo những giai đoạn của hành trình mua sắm. Marketing automation giải quyết điểm đau bằng cách thu thập dữ liệu chi tiết về hành vi của từng người mua. Sau khi đã có cái nhìn đầy đủ về hoạt động và sở thích của khách hàng, doanh nghiệp có thể gửi các thông điệp được nhắm mục tiêu hay email cá nhân hoá đến từng người hay theo các giai đoạn. Đồng thời, những cuộc trò chuyện một-một tận dụng dữ liệu trên sẽ giúp đối tượng cảm nhận sự quan tâm của thông tin đến vấn đề hơn, từ đó sẵn sàng tương tác.
-
Tự động điều chuyển công việc
Với mỗi một quá trình công việc lặp đi lặp lại nhiều lần … bạn có thể tự động setup thực hiện hoạt động đó cho những lần sau. Đơn giản là phê duyệt, gửi mail khách hàng sau mỗi lần cần duyệt báo giá, hay khi báo giá đã được duyệt thì tự động gửi đến khách hàng với nội dung được set up từ trước. Rút ngắn thời gian, linh động nhiều hơn trong công việc.
Các bài viết khác