Trang chủ » TIN KINH DOANH » Phần Mềm CRM Hiệu Quả Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay
  • Phần Mềm CRM Hiệu Quả Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

  • Một vài năm năm gần đây nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phần mềm đã nhận thấy xu hướng các công ty ứng dụng công nghệ đặc biệt là phần mềm vào quản lý doanh nghiệp. Với giao diện đơn giản dễ dùng phù hợp với người dùng thì các module AZ CRM được lập trình trên hệ thống phù hợp với quy trình làm việc của các doanh nghiệp Việt.
     
    • Quản lý thông tin khách hàng

    Thông tin khách hàng được lưu trữ thông minh, lịch sử tiến trình giao dịch được ghi lại. Giúp bạn không phải vội vàng ghi tạm ra đâu đó rồi lại quên. Phân loại nhóm khách hàng chi tiết theo từng trường dữ liệu. Chuyển trạng thái nhanh chóng qua mỗi lần khách hàng có những chuyển biến tích cực trong giao dịch.
     
    • Tăng tỉ lệ chốt Sale

    Bạn tốn khá nhiều thời gian làm bảng báo giá với khách hàng mới với nhiều sản phẩm khác loại. Bạn không có nhiều kịch bản sẵn khi tương tác với khách hàng. Với phần mềm CRM được ví như trợ lý toàn năng giúp bạn thoải mái tự tin khi giao dịch với khách hàng. Với hệ thống lịch sử giao dịch giúp cho nhân viên có thể định hình tình trạng khách hàng trước mỗi lần giao dịch.



     
    • Phân tích dữ liệu doanh nghiệp

    Những thông tin về doanh số bán hàng, năng suất làm việc… của một đội hay cụ thể một nhân viên kinh doanh được cập nhật theo thời gian thực. Giúp nhà quản lý biết rõ công việc từng buổi từng ngày nhân viên của mình đang thực hiện.
    Ngoài ra phần mềm còn có phần Kho như một phần mềm kế toán thu nhỏ. Bộ phận quản lý có thể báo cáo dễ dàng hiện trạng kho  tài chính chung của công ty được thống kê chính xác, tổng quan tồn kho, xuất nhập kho.
     
    • Báo cáo và biểu đồ doanh thu

    Phần mềm CRM sẽ giúp bạn có thêm kênh phân tích hành vi khách hàng. Bạn hiểu hơn ai hết khách hàng là tài sản quý giá nhất của công ty, sự phát triển của công ty gắn liền với thói quen, ấn tượng của khách hàng về công ty bạn. Quan trọng vậy liệu bạn đã là người hiểu khách hàng bạn có thể dựa vào để đẩy mạnh marketing vào tập khách hàng tiếp cận bằng các kênh một cách hiệu quả. Cũng như có những cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.


     
    • Tự động hóa Email gửi theo kịch bản

    Truyền thông khách hàng chuyên nghiệp, giới thiệu sản phẩm mời sự kiện tri ân phân loại theo nhóm khách hàng. Cơ sở data khách hàng tiềm năng quan tâm thực sự đến sản phẩm của doanh nghiệp. Dựa vào đó có thể đưa ra những giải pháp marketing 0 đồng.

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status