Trang chủ » TIN KINH DOANH » CRM – Trợ Lý đồng hành cùng Sale & Doanh nghiệp
  • CRM – Trợ Lý đồng hành cùng Sale & Doanh nghiệp

  • Một doanh nghiệp muốn đạt được doanh số cao thì không thế thiếu một đội ngũ bán hàng giỏi. Một đội ngũ thiện chiến, sẵn sàng cống hiến cho doanh nghiệp để tìm kiếm được là vô cùng khó. Đội ngũ đó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn vượt qua những khó khăn, duy trì hoạt động và đẩy mạnh và phát triển doanh nghiệp ngày càng đi lên. Vậy tại sao những “Nhà Quản Lý” lại không đi tìm và xây dựng đội ngũ thiện chiến đó ?
     
    Khi đã có một đội ngũ thiện chiến như vậy thì điều gì sẽ xảy ra khi đội nhóm đó rời đi. Bạn từng hiểu để xây dựng được một đội ngũ như vậy là hết sức khó khăn và mất quá nhiều thời gian. Điều đó thật khủng khiếp. Hệ lụy trước mắt là không có người làm thì việc lao đao, mất phương hướng vì mất khách hàng, mất doanh thu là hoàn toàn dễ hiểu. Tuyển nhân viên mới thì khó có thể tìm kiếm khách hàng, đạt được doanh số cơ bản như những gì đội ngũ thiện chiến đó mình đang gây dựng mỗi ngày…


     

    Vậy liệu có giải pháp giúp Nhà Quản Trị hay không ?


    Bằng việc ứng dụng hệ thống CRM vào công việc, vào trong doanh nghiệp nhằm hỗ trợ cho bộ phận Sale- Làm việc trực tiếp với khách hàng. Các doanh nghiệp có thể đảm bảo sẽ nhận được những phản hồi về tình hình bán hàng của doanh nghiệp, về chất lượng danh sách khách hàng tiềm năng, về khả năng làm việc của nhân viên với khách hàng đưa ra cái nhìn tổng quan nhất về năng lực làm việc của từng nhân viên ,đồng thời danh sách này cũng được theo dõi, kiểm soát chặt chẽ trong suốt quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.




    Để tránh sự lãng phí trong một cơ hội kinh doanh, hệ thống CRM giúp doanh nghiệp đánh giá chất lượng danh sách khách hàng tiềm năng một cách khách quan và tổng quan nhất.
    Tuỳ vào tính chất, đặc điểm của từng nhóm khách hàng, hệ thống CRM giúp phân loại danh sách, phân chia cơ hội bán hàng tới từng nhóm cụ thể .Việc phân chia này giúp đội ngũ bán hàng có phương pháp, hình thức tiếp cận phù hợp. Qua đó đẩy nhanh tốc độ làm việc và trao đổi với khách hàng. Bên cạnh đó qua mỗi lần trao đổi giao dịch thì CRM có thể thống kê được lịch sử, số lần làm việc để đưa ra những cái nhìn tổng quan nhất trong những lần giao dịch tiếp theo…

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status