Trang chủ » TIN KINH DOANH » CRM LÀ GÌ MÀ CÓ THỂ GIÚP TỐI ƯU HÓA DOANH NGHIỆP ?
  • CRM LÀ GÌ MÀ CÓ THỂ GIÚP TỐI ƯU HÓA DOANH NGHIỆP ?

  • 1. Tối ưu doanh nghiệp với phần mềm CRM.


    Phần mềm crm tập trung chủ yếu vào những chức năng mang lại giá trị cho doanh nghiệp:
    ✅ Giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng mang lại công cụ quản lý thông tin, các giao dịch khách hàng, hợp đồng giao dịch…
    ✅ Chăm sóc khách hàng hiệu quả.
    ✅ Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, gim sâu trong tâm trí khách hàng.
    ✅ Xây dựng các chiến dịch marketing tự động: Email marketing, Sms marketing chuyên nghiệp.
    ✅ Tăng sự liên kết giữa các phòng ban, kết nối nhân viên.
    ✅ Nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên, rút ngắn thời gian làm việc đàm phán với khách hàng.



    2. Giá trị mang lại của phần mềm CRM.


    Hiệu quả công việc


    Một phần mềm CRM tốt sẽ giúp doanh nghiệp thay thế các quy trình kinh doanh thủ công, lạc hậu. Không chỉ có vậy CRM còn có các công cụ tự động hóa tiếp thị giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng dễ dàng hơn, chuyên nghiệp hơn.

    Theo dõi tiến độ công việc


    Hạn hoàn thành công việc là rất quan trọng khi thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy bằng việc nhập các thông tin như các cuộc hẹn, lịch gặp khách hàng, các việc quan trọng. Phần mềm CRM sẽ nhắc nhở bạn thực hiện các cuộc gọi, cuộc hẹn với khách hàng, thông báo cho bạn thông tin về ngày sinh nhật của khách hàng để bạn có thể gửi lời chúc. Từ đó có thể xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.


    Tăng khả năng tổ chức


    Khi giao dịch với hàng trăm, thậm chí hàng ngàn khách hàng việc tổ chức quản lý sẽ là rất khó khăn, lộn xộn và tốn thời gian nếu bạn không có một công cụ hỗ trợ thực sự tốt. Rất may CRM ra đời giúp bạn thay đổi điều này, việc quản lý thông tin khách hàng sẽ là rất dễ dàng, bạn chỉ việc nhập thông tin khách hàng lên phần mềm và theo dõi thông tin lịch sử với khách hàng chỉ bằng vài click chuột.

    Gia tăng Cơ hội kinh doanh


    Cơ hội bán hàng sẽ đến với bạn nhiều hơn khi có một cách nhìn tổng quát nhất về khách hàng, theo dõi các tiến độ công việc, theo dõi lịch sử chăm sóc. Với một khách hàng bạn có thể có nhiều cơ hội khi họ quay trở lại, điều nay còn giúp bạn giảm chi phí quảng cáo để tiềm kiếm khách hàng mới mà khách hàng mới sẽ đến từ những khách hàng cũ.
     
    => Một thực tế không thể phủ nhận đó là CRM đang là xu hướng quản trị trong năm 2020 và những năm tới, hiểu và nắm rõ lợi ích của CRM mang lại cho doanh nghiệp như thế nào sẽ giúp các Nhà quản lý tiết kiệm thời gian , tiền bạc cho công ty mình, giảm nỗi lo bỏ quên, bỏ sót khách hàng cũ.

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status