Trang chủ » TIN KINH DOANH » AI LÀ NGƯỜI SỬ DỤNG CRM TRONG DOANH NGHIỆP ?
  • AI LÀ NGƯỜI SỬ DỤNG CRM TRONG DOANH NGHIỆP ?

  • Quản lý và chăm sóc khách hàng (CRM) là một trong những công cụ mà một doanh nghiệp nên sở hữu nó. Dù cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành trong mỗi doanh nghiệp là hoàn toàn khác nhau nhưng mọi bộ phận trong doanh nghiệp đều có thể có được những lợi ích mà CRM mang lại. Nhiều người cho rằng CRM chỉ dành riêng cho sale thì họ đã nhầm. Mọi vị trí đều có thể hưởng lợi từ những lợi ích của việc triển khai CRM.


    Nhân viên bán hàng (Sale)

    Nhân viên bán hàng chính là bộ phận sử dụng CRM mà ai cũng biết khi triển khai bởi đơn giản mục đích chính của CRM là giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và cắt giảm chi phí bằng cách hỗ trợ tốt nhất cho việc chăm sóc khách hàng, bán hàng của doanh nghiệp.
    Với CRM, dữ liệu khách hàng sẽ được quản lý tập trung trên phần mềm giúp nhân viên Sale có thể nắm bắt được thông tin, lịch sử chăm sóc, những lần giao dịch, báo giá, hóa đơn bán hàng, … của khách hàng từ đó giúp bạn quản lý tốt hơn. Qua đó, nhân viên dễ dàng tập trung vào từng nhóm cơ hội, biến cơ hội thành những khoản thu cho doanh nghiệp.

    Nhân viên Marketing

    Nói đến tiếp thị trong thời đại 4.0 hiện nay thì không thể không nói đến những những kênh tiếp thị như Tổng đài, SMS Marketing, Email Marketing. Vì vậy, CRM không những tích hợp những kênh tiếp thị như tích hợp CRM với tổng đài IP, SMS BrandName, Email Automation Marketing
    Hơn nữa, với cơ sở dữ liệu tập trung, thông tin, lịch sử giao dịch, lịch sử liên hệ cũng như cơ hội bán hàng đều được ghi nhận trên CRM sẽ giúp nhân viên Marketing dễ dàng đưa ra những chiến dịch phù hợp nhắm đến từng đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ đó không những hiệu quả Marketing được nâng cao mà doanh nghiệp còn tiết kiệm được một lượng lớn chi phí Marketing.




     
    Nhà quản lý

    Dù ở bất kể vị trí nào thì việc quản lý cấp dưới là hết sức cần thiết. Thay vì giao việc qua zalo, gmail thì với CRM có thể giúp nhà quản lý giao việc, phê duyệt công việc trực tiếp trên hệ thống phần mềm. Trước đây thay vì phải đợi báo cáo từ nhân viên về tiến độ , mức độ hoàn thành thì giờ đây có thể xem báo cáo mọi lúc mọi nơi thông qua SmartPhone có kết nối internet.
    Bên cạnh đó nhà quản lý có thể quản lý báo cáo, từ báo cáo mua hàng, báo cáo bán hàng, báo cáo công việc, báo cáo công nợ, báo cáo doanh thu. Từ đó giúp nhà quản lý nắm bắt được toàn bộ tình hình hoạt động của công ty, doanh nghiệp mình để đưa ra những hướng đi phù hợp.
     

    Chăm sóc khách hàng

    Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bán hàng, CRM luôn hỗ trợ một cách đắc lực nhất cho nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
    Các thông tin về khách hàng từ các thông tin cơ bản, trải nghiệm sản phẩm, những mối quan tâm của họ cũng sẽ được lưu trữ. Từ đó, đội ngũ sẽ có cách tiếp cận phù hợp theo từng nhóm khách hàng để đưa ra những phương án chăm sóc hiệu quả. Ngoài ra các hoạt động tương tác với khách hàng, tình trạng làm việc cũng được lưu lại phục vụ cho những lần làm việc lần sau.



     
    Kế toán

    Doanh thu, chi phí, lợi nhuận, công nợ ... Đó là tất cả những gì một kế toán cần nắm bắt. Từ đó  giúp bạn có một bức tranh toàn cảnh nhất về thu, chi, công nợ, Hạn thanh toán của từng đơn hàng, từng dự án.
     
    Nhân sự

    Mọi khó khăn đó sẽ được giải quyết một cách dễ dàng với phần mềm CRM. Thông tin nhân viên sẽ được lưu trữ trên phần mềm, bỏ qua những hồ sơ, tài liệu chất chồng. Mọi hoạt động của nhân viên đều được ghi nhận trên phần mềm, dễ dàng theo dõi, chấm công. Hơn nữa không thể không kể đến tủ hồ sơ quản lý hợp đồng, quản lý tài liệu … một cách tổng quan, dễ dàng tìm kiếm khi cần dùng đến.
    Qua đây có thể thấy được rằng dù bạn là ai trong một công ty, doanh nghiệp đi chăng nữa thì bạn đều là những người được hưởng lợi khi sử dụng phần mềm CRM cho công ty, doanh nghiệp đó.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status