Trang chủ » TIN KINH DOANH » Tự động hoá bán hàng trong công nghệ số
  • Tự động hoá bán hàng trong công nghệ số

  • Tự động hóa bán hàng cho phép dõi theo hoạt động của đội ngũ Sale - bán hàng. CRM giúp quá trình tự động hóa bán hàng bao gồm nhiều hoạt động như: Quản lý Cơ hội, Quản lý Khách hàng & Liên hệ, Quản lý bán hàng, báo cáo & phân tích bán hàng …

    Quản lý cơ hội


    Nhân viên bán hàng cần phải theo dõi và bám sát mọi Cơ hội bán hàng để đạt được tỉ lệ chốt cao nhất. Quản lý cơ hội bán được phần mềm CRM hỗ trợ. Cơ hội còn được được hiểu là mức độ tiềm năng, các tính năng quản lý cơ hội của phần mềm CRM bao gồm:
    Theo dõi mọi cơ hội bán hàng thông qua các lần giao dịch
    In, Tạo Báo giá, Đơn hàng và Hóa đơn từ các Cơ hội
    Lưu lại lịch sử chăm sóc, mức độ quan tâm của từng thỏa thuận
    Xuất danh sách các cơ hội ra Exel


    Quản lý Khách hàng


    Theo dõi tất cả các Khách hàng với các thông tin liên quan như địa chỉ, Liên lạc, Cơ hội, số điện thoại, và số giao dịch … và nhiều trường thông tin khác.
    Nhập Khách hàng từ các file dữ liệu exel lên phần mềm
    Tạo và in Báo giá, Hóa đơn qua các Đơn hàng cho Khách hàng
    Theo dõi lịch sử mua hàng của Khách hàng, phân tích các cơ hội bán và bán thêm cho Khách hàng




    Đưa ra báo cáo khách hàng cụ thể chi tiết
    Xuất danh sách Khách hàng ra Exel để phân tích qua đó thiết lập các chương trình tiếp cận, chăm sóc đến với khách hàng.
    Đính kèm tài liệu cụ thể như: báo giá, hợp đồng, file liên quan … vào thông tin khách hàng cho mục đích tìm kiếm nhanh trong tương lai
     

    Quản lý liên hệ


    Quản lý Liên hệ là một yêu cầu quan trọng của quá trình bán hàng, phần mềm CRM cung cấp để đảm bảo đội bán hàng khai thác tối đa hiệu quả danh sách liên hệ của khách hàng.
    Theo dõi tất cả các địa chỉ Liên hệ trong một Cơ hội kinh doanh, các Hoạt động, và các chi tiết khác có liên quan từ kho dữ liệu chung.
    Theo dõi thông tin liên lạc của một cơ hội là một công ty để có sự phối hợp tốt hơn trong khi giao dịch với khách hàng.


    Quản lý hoạt động bán hàng


    Bổ xung tất cả các thông tin quan trọng của Khách hàng để theo dõi đưa ra những kế hoạch hợp lý trong cuộc giao dịch đàm phán.
    Lưu trữ chi tiết tất cả các cuộc gặp và các cuộc gọi của khách hàng một cách chi tiết
    Quản lý công việc hàng ngày của người sử dụng phần mềm CRM để có một quá trình bán hàng hợp lý
    Quản lý Danh sách đơn hàng, xuất nhập kho
    Báo giá, hợp đồng cho khách hàng
     

    Quản lý báo cáo





    Đồ thị bán hàng theo giai đoạn – thời điểm
    Cơ hội bán hàng theo nguồn đến
    Doanh số hợp đồng theo khách hàng, theo nhân viên,
    Báo cáo công nợ tồn đọng từng khách hàng
    Cùng nhiều báo cáo quan trọng nữa ..v.v..

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status