Trang chủ » TIN KINH DOANH » Chức Năng Ưu Việt Của Phần Mềm CRM Giúp Doanh Nghiệp Quản Trị Hiệu Quả
  • Chức Năng Ưu Việt Của Phần Mềm CRM Giúp Doanh Nghiệp Quản Trị Hiệu Quả

  • Phần Mềm CRM


    Đặc tính ưu việt, với thao tác đơn giản dễ dùng của CRM, nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp dễ dàng nhận ra nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, phối hợp với các phòng ban khác trong công ty thực hiện các hoạt động kinh doanh, bán hàng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ phù hợp đến với khách hàng nhằm mục tiêu tối ưu hoá lợi nhuận cho doanh nghiệp và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Phần mềm crm còn giúp ban lãnh đạo công ty xem xét, đo lường, đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên để đưa ra được các hình thức thưởng phạt khác nhau.


     

    Phần Mềm CRM Mang Lại ?


    • Chức năng quản trị

    Phần mềm CRM cho phép các nhà quản lý xác lập vai trò của nhân viên, xem xét đánh giá độ hiệu quả của nhân viên qua lịch sử làm việc, và phát huy hết vai trò của họ.

    • Chức năng quản lý hợp đồng

    Phần mềm crm cho phép quản lý danh sách các hợp đồng thời vụ, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng bảo hành, lưu các file tài liệu liên quan đến hợp đồng, tạo lịch làm việc, lịch hẹn với khách hàng, đẩy mạnh chăm sóc khách hàng sau bán hàng để có những chính sách upsell hiệu quả.



    • Chức năng công việc

    Người dùng phần mềm crm có thể cập nhật và quản lý thông tin về những công việc mà công ty bạn cần lập kế hoạch và triển khai. Cùng với những thông tin chính về công việc, bạn có thể quản lý danh sách các thành viên tham gia công việc đó, ai có thể xem ai chỉ có quyền sửa, tiến độ công việc diễn ra như thế nào,... phần mềm crm cũng có thể cho phép người quản lý phân chia nhỏ hơn những công việc cần làm và lên lịch để thực hiện chúng và giao nhiệm vụ đó cho những nhân viên liên quan.

    • Chức năng follow

    Phần mềm crm cho phép nhà quản lý lập và phân tích thông tin để quản lý và theo dõi những việc mình cần làm, nhân viên cần làm, chẳng hạn công việc đó đang thực hiện với khách hàng nào, tiến độ ra sao, thuộc dự án nào, những ai tham ra, do ai chịu trách nhiệm…

    • Chức năng Lưu trữ

    CRM cho phép bạn thao tác và update file dữ liệu liên quan dù là bất cứ dạng văn bản gì, nhờ vậy người sử dụng hệ thống CRM có thể chia sẻ với nhau trong công ty trong phòng ban về các tài liệu dùng chung, những tài liệu cần cho mọi người tham khảo. Có thể nói, phần mềm CRM đã loại bỏ hoàn toàn việc gửi văn bản đính kèm qua mail, qua zalo đến với mọi người rời rạc, lộn xộn.

    • Chức năng phê duyệt

    Ưu điểm vượt trội, với những báo giá, trao đổi thỏa thuận liên quan với khách hàng thì giờ đây nhân viên không phải đợi hàng giờ để gửi báo giá đợi sếp check duyệt. Với CRM tự động thông báo nếu có bất kể yêu cầu phê duyệt gì liên quan trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.



     

    • Chức năng Thảo luận

    Phần mềm CRM tạo ra môi trường giao lưu thông tin công khai trên toàn hệ thống thông qua chat nhóm dự án, Thảo luận bình luận comment… CRM có thể giúp từng nhóm người trao đổi trực tuyến để thể hiện quan điểm, ý kiến của mình về một công việc liên quan nào đó.

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status