Trang chủ » TIN KINH DOANH » Lựa Chọn CRM Phù Hợp Với Doanh Nghiệp Của Bạn
  • Lựa Chọn CRM Phù Hợp Với Doanh Nghiệp Của Bạn

  • Bởi vì có rất nhiều giải pháp phần mềm CRM đang tồn tại trên thị trường, vậy nên các doanh nghiệp sẽ dễ hoang mang và coi một hệ thống CRM đơn giản biến thành một vấn đề khó quản lý, và cuối cùng dẫn đến thất bại. 
     
    Để tránh cho doanh nghiệp của bạn cũng được bao gồm trong các con số này, chúng tôi đưa ra 5 yếu tố quan trọng bạn nên lưu ý để lựa chọn một hệ thống CRM phù hợp.
     

    1. Đánh giá tình hình hiện tại của bạn
     

    Nhiều người nghĩ rằng CRM có thể giải quyết tất cả mọi thứ và ngay lập tức giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, nhưng không may, điều này sẽ không thể xảy ra nếu ít nhất không có một số suy tính trước. Trước khi bắt đầu triển khai CRM, bạn phải đánh giá được tình hình hiện tại của mình: - Doanh nghiệp của bạn đang ở trong tình trạng như thế nào? - Những thử thách nào mà doanh nghiệp của bạn phải giải quyết ngay lập tức? - Bạn muốn giải quyết chúng như thế nào?
     

    2. Lựa chọn giải pháp CRM phù hợp với doanh nghiệp bạn:
     

    Không phải tất cả các CRM đều được tạo ra giống hệt nhau và giải pháp CRM phù hợp nhất với bạn phụ thuộc vào những nhu cầu của doanh nghiệp và hệ thống công nghệ thông tin của bạn.

     

     
     

    3. Giữ cho mọi việc đơn giản:
     

    CRM là phần mềm nơi mà lớn hơn thì chưa hẳn đã tốt hơn. Tiêu chí quan trọng nhất để triển khai thành công hệ thống CRM là các cá nhân trong một tổ chức sử dụng phần mềm nhiều đến thế nào và giải pháp này liên kết với các quá trình kinh doanh cụ thể tốt đến mức nào.
     

    4. Nhận thức con người:
     

    Con người không thích sự thay đổi. Nếu một giải pháp CRM tốn quá nhiề công sức để học cách sử dụng, các nhân viên bán hàng sẽ chống lại các công việc được thêm vào.
     

    5. Nhận những hỗ trợ triển khai CRM ban đầu:
     

    Dù một giải pháp có đơn giản đến mức nào, vẫn khôn ngoan hơn nếu có những hỗ trợ chuyên nghiệp, đặc biệt là nếu bạn chỉ mới bắt đầu với phần mềm CRM mà không có, hoặc có số lượng nhân viên IT hạn chế. Những hỗ trợ CRM ban đầu giúp bạn khởi động và đẩy nhanh tốc độ triển khai CRM và đảm bảo rằng bạn bắt đầu với những bước chân vững chắc.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status