Trang chủ » TIN KINH DOANH » Quản lý kinh doanh bất động sản với phần mềm REM, cần dùng chưa?
  • Quản lý kinh doanh bất động sản với phần mềm REM, cần dùng chưa?

  • ĐỐT TIỀN QUẢNG CÁO.

    Bạn chạy quảng cáo hết rất nhiều, rất nhiều tiền nhưng lại không biết hiệu quả được bao nhiêu. Cùng một dự án BĐS, sàn nào cũng đổ rất nhiều tiền chạy quảng cáo để kiếm khách, bạn có lead khách hàng tiềm năng về mà lại không thống kê, đo lường thì làm sao biết marketing được đầu tư đúng hướng hay lãng phí tiền bạc. Nhiều khi, không sâu sát lại tạo cơ hội khiến cho nhân viên trục lợi, khai khống tiền marketing chạy quảng cáo và cuối cùng, chỉ sếp buồn khi chạy mãi mà không có khách hoặc có khách nhưng chăm sóc không hiệu quả dẫn đến mất khách hàng vào tay đối thủ khi họ chăm sóc tận tình khách hàng bằng phần mềm REM dành riêng cho mảng quản lý kinh doanh sàn bất động sản.
    Quảng cáo là cái lò đốt tiền vô hạn với các doanh nghiệp bất động sản không dùng phần mềm REM
     

    BỎ LỠ CƠ HỘI KINH DOANH

    Ông bà ta có câu: “Trâu chặm uống nước đục” cấm có sai khi nhiều doanh nghiệp chúng tôi tư vấn, nhân viên kinh doanh bất động sản mất luôn khách hàng chỉ vì sếp cũng đi thị trường, chậm giao thông tin tiếp cận khách hàng tiềm năng. Trong khi đó, ngành bất động sản cạnh tranh khốc liệt, chỉ chậm chân chút thôi có khi khách đã bị sàn khác, môi giới khác chốt mất rồi.

    TRÙNG DATA

    Bạn đã từng thấy một khách hàng mà có tới 3 – 4 sale cùng chăm một khách, thi nhau cắt máu chưa? Rồi để cố chốt được khách, gà cùng một mẹ sẵn sàng đá nhau, thậm chí nói sai lệch chính sách bán hàng, phá giá thị trường. Và cuối cùng nhân viên bạn khổ, thương hiệu của bạn thì bị khách hàng đánh giá không tốt, không phải cứ cắt máu là khách mua. Thông tin số hóa, người mua sẽ có những sự lựa chọn thông minh với thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp thay vì chỉ quan tâm về giá. Mà nội bộ không vừa lòng nhau lâu dần dẫn tới đấu đá không lành mạnh, cái mất rõ ràng mười mươi hơn cái được nếu không thay đổi ngay cách quản lý kinh doanh sàn bất động sản.

    XEM THÊM: Phần mềm quản lý kinh doanh Bất động sản AZ REM


    MẤT NHÂN SỰ, MẤT TIỀN

     Bất động sản là một trong những ngành rất hot thu hút nhân sự trẻ muốn làm giàu nhanh. Thế nhưng điều đó đồng nghĩa với việc nhân viên kinh doanh không ổn định, nhảy việc liên tục. Nếu như bạn không sẵn sàng một hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng tự động, nhân viên nghỉ bạn mất khách và thế là mất tiền luôn. Một núi tiền bỏ ra làm quảng cáo, marketing hút data khách về dâng cho nơi mà nhân viên tới làm. Quả thật quá đáng tiếc.
    Không chỉ vậy, xu hướng kinh doanh càng ngày càng tập trung vào giá trị thực. Thử tưởng tượng một vài chục khách hàng bạn còn theo sát, chứ tới trăm data thì gọi cho ông A bà B đã quan tâm tới căn nào bạn còn chẳng nhớ nổi, quản lý không xong nói chi tới việc upsale bảng hàng hay dẫn dắt khách đầu tư thêm. Thế đã phải là bạn mất tiền hay chưa?

    MẤT THỜI GIAN

    “Rõ ràng là mình đã dẫn khách đi xem nhà khách rõ ưng rồi, thế mà nháy mắt cái đã kí hợp đồng với sale khác rồi”. Ắt hẳn khi đã làm kinh doanh bất động sản, bạn đều đã từng thấy hoặc trải qua cảm giác này. Nhiều khi bạn hăng say tư vấn khách mà không biết căn này đã được khách khác đặt cọc nửa tiếng trước rồi. Chưa kể, bạn còn phải ôm một đống tài liệu đi phát tờ rơi lúc trời rõ nắng, trong khi nhìn sang bên cạnh, công ty nhà người ta, nhân viên chỉ mang mỗi cái ipad có sẵn phần mềm REM quản lý kinh doanh sàn bất động sản chỉ chỉ trỏ trỏ cho khách xem sơ đồ phân lô, giấy tờ dự án rồi kế toán ở nhà phê duyệt hợp đồng 5 phút sau cho khách xem kí cọc luôn.
    Bạn thấy đấy, mười năm trước có điện thoại smartphone là xa xỉ nhưng bây giờ bác nông dân cũng có. Vậy thì muốn sống tốt sống bền trong lĩnh vực bất động sản, bạn cũng không thể sống bên lề quá trình ứng dụng công nghệ phần mềm quản lý kinh doanh sàn bất động sản để chuyển đổi số doanh nghiệp cho nhân viên sale đỡ vất vả được.
    Dễ dàng quản lý và chăm sóc khác hàng quan tâm BĐS với phần mềm REM


    CẦN THAY ĐỔI NGAY PHƯƠNG THỨC KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN bằng cách ấn vào nút Đăng ký tư vấn Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản tự động AZ REM dưới đây.

    Hotline: 0812.98.68.98

    #AZSOFT

    #AZCRM

    #AZREM #phần_mềm_quản_lý_bất_động_sản.


  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status