Trang chủ » TIN KINH DOANH » Tăng ưu thế cạnh tranh bằng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
  • Tăng ưu thế cạnh tranh bằng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM

  • Bằng các chiến lược CRM của phần mềm chăm sóc khách hàng crm, doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể tạo được sức thu hút, sự quan tâm của khách hàng cho dù sản phẩm/ dịch vụ, giá cả, chương trình khuyến mãi của công ty không cạnh tranh so với các công ty đối thủ.
    Có câu nói rằng: Bán hàng không đơn thuần là một cái nghề mà phải nên hiểu rằng bán hàng là một lối sống.
    Mọi công ty đều có băn khoăn lớn đó là: Làm cách nào để công ty mình có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng khi mà giá cả và sản phẩm không đủ cạnh tranh so với đối thủ?
    Phần mềm chăm sóc khách hàng crm giúp tạo thiện cảm, tạo ra sự yêu thích sản phẩm, yêu thích dịch vụ của với doanh nghiệp từ phía khách hàng?
    Khi doanh nghiệp đã có tìm kiếm được khách hàng rồi, bài toán đặt ra tiếp tục là làm sao để khách hàng tiếp tục trung thành với sản phẩm/dịch vụ của công ty, đồng thời phát triển số lượng khách hàng ngày lớn nhằm nâng cao lợi nhuận cho công ty, tăng quy mô cho doanh nghiệp của mình.
    Chính vì vậy, phần mềm chăm sóc khách hàng crm với những chiến lược CRM mang lại hiệu quả lớn trong giải quyết vấn đề chăm sóc khách hàng cho mọi doanh nghiệp.
    Tăng ưu thế cạnh tranh bằng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
    Chiến lược CRM lập trình sẵn cách thức làm việc trong phần mềm chăm sóc khách hàng crm, doanh nghiệp ngoài thực hiện đúng theo chiến lược thì cần phải có một số lưu ý trong quá trình chăm sóc khách hàng như:
    1. Khi bạn sai hãy xin lỗi khách hàng và lắng nghe vấn đề của họ
    Khi khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì và liên hệ đến công ty của bạn, đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty cần phải lịch sự lắng nghe khách hàng. Sau đó, dựa vào từng tình huống, kinh nghiệm và những chính sách của công ty để có thể giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
    2. Từ những phản hồi của khách hàng để giúp công ty có khách hàng trung thành
    Để có được những phản hồi này thì công ty có thể sử dụng chiến lược gửi bảng câu hỏi ngắn đã được thiết lập ở phần mềm chăm sóc khách hàng crm. Công ty phải thông báo cho khách hàng biết mục đích của cuộc khảo sát nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn. Hoạt động này giúp khách hàng có thêm sự thân thiện và tin tưởng công ty đồng thời công ty có thể thu thập được nhiều thông tin hữu ích từ phía khách hàng để từ đó đưa ra các kế hoạch hoạt động hiệu quả hơn trong tương lai.
    3. Phong cách phục vụ khách hàng đa dạng, linh hoạt
    Chăm sóc khách hàng linh hoạt thể hiện ở việc phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi khách hàng cần, thể hiện trong việc lấy thông tin phục vụ khách hàng và luôn nỗ lực hoàn thành tốt đáp ứng các nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
    Không chỉ bộ phận chăm sóc khách hàng mà tất cả thành viên trong công ty luôn phải làm việc với thái độ hướng đến khách hàng để có được thành công trong việc phát triển khách hàng trung thành.
    Dù quy mô công ty như thế nào thì vấn đề quan trọng vẫn là việc sự quan tâm thích đáng đối với khách hàng từ phía doanh nghiệp. Khách hàng sẽ chỉ mua hàng và sử dụng dịch vụ từ những người thực sự quan tâm đến nhu cầu, nguyện vọng của họ.
    Chính vì vậy, để việc chăm sóc khách hàng phát huy đúng chức năng, doanh nghiệp phải liên tục cải tiến tốt các quy trình hoạt động của phần mềm chăm sóc khách hàng, đầu tư cơ sở hạ tầng để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. 
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status