Trang chủ » TIN KINH DOANH » Phần mềm chăm sóc khách hàng crm – Bí quyết thành công của doanh nghiệp
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng crm – Bí quyết thành công của doanh nghiệp

  • Thuyết phục khách hàng tin tưởng sản phẩm của công ty là điều khó khăn nhất trong chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy, phần mềm chăm sóc khách hàng crm ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp, cá nhân có được niềm tin của khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ của mình.  Khi khách hàng đặt niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ của bạn thì họ chắc chắn sẽ hợp tác với bạn mà không cần do dự, họ cũng có thể giới thiệu thêm khách hàng có nhu cầu với sản phẩm của bạn.
    Để lấy được lòng tin nơi khách hàng bạn phải có những yếu tố cần thiết sau:
    1.       Sự thật thà của nhân viên và doanh nghiệp
    Khách hàng đánh giá cao sự trung thực, nhiệt tình khi làm việc với một công ty đối tác. Khách hàng muốn sự thẳng thắn từ doanh nghiệp về mọi vấn đề, xác định được điều gì là có thể và không thể. Đặc biệt, họ luôn ấn tượng trước những nhân viên luôn trung thực khi họ  chưa có câu trả lời chính xác nhất. Cách trả lời đó khiến khách hàng vô cùng hài lòng và cũng là tạo thời gian cho nhân viên có thời gian tìm hiểu rõ hơn vấn đề để cả hai bên không làm mất thời gian của nhau.
    Phần mềm chăm sóc khách hàng crm sẽ giúp doanh nghiệp lưu lại những thắc mắc của khách hàng, đồng thời nhà quản lý sẽ có câu trả lời cho vấn đề đó. Tất cả những kiến thức đó sẽ là tài liệu quý giá cho những nhân viên mới hay để ứng biến cho những trường hợp khách hàng tương tự sau này.
    2.       Sự chân thành từ doanh nghiệp
    Sự chân thành mang đến niềm tin, sự ấm áp cho khách hàng, là sợi dây vô hình giữ chân khách hàng lại với chúng ta. Vì sự chân thành xuất phát từ cái tâm của người bán hàng. Khách hàng luôn muốn hợp tác với những người bán hàng thật sự cần họ và người bán hàng tạo sự tin tưởng, cho họ cảm nhận tốt thì chắc chắn họ sẽ không do dự mà hợp tác cùng. Đây chính là tiêu chí, chiến lược mà phần mềm chăm sóc khách hàng crm hướng tới.
    3.       Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp
    Khách hàng luôn muốn được phục vụ bởi một nhân viên có năng lực, làm việc chuyên nghiệp. Họ cần tin tưởng, hạn chế rủi ro nhất khi làm việc với những người chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Do đó, nhân viên bán hàng cần có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục với sự hiểu biết về sản phẩm sâu rộng.

    Phần mềm chăm sóc khách hàng crm
     
    4.       Sự quan tâm đến khách hàng
    Khách hàng mong muốn những yêu cầu của họ về sản phẩm được doanh nghiệp tiếp nhận, phản hồi nhanh chóng. Phần mềm chăm sóc khách hàng crm quan tâm tới tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của từng khách hàng. Như vậy sự tương tác của doanh nghiệp và khách hàng sẽ được phát triển tạo quan hệ gần gũi gữa hai bên chứ không phải sự cứng nhắc.
    Khách hàng nghĩ doanh nghiệp không quan tâm tới họ vì:
    -          Khi bắt đầu câu chuyện tập trung quá nhiều vào giới thiệu sản phẩm mà không biết khách hàng họ có đang muốn nghe tiếp không
    -          Bạn chỉ lắng nghe những điều mình có thể đáp ứng được chứ không phải là những điều quan trọng với khách hàng.
    -          Bạn giải quyết trong khi chưa xác định được vấn đề của khách hàng.
    -          Bạn không hiểu khách hàng.
    -          Có thể nói sự quan tâm là yếu tố quyết định bạn có bán được sản phẩm hay không. Do đó, hãy đặt địa vị của mình vào trong hoàn cảnh của khách hàng, cảm nhận giống như khách hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn.
    5.       Hãy cho khách hàng sự trải nghiệm ngay trên sản phẩm của bạn
    Sự trải nghiệm, dùng thử sản phẩm trước khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ là điều vô cùng quan trọng. Giúp doanh nghiệp khẳng định chất lượng sản phẩm của bạn với khách hàng. Đồng thời giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, không bị phân vân khi lựa chọn mua  sản phẩm. Khách hàng tốt nhất mà phần mềm chăm sóc khách hàng crm đánh giá là trung thành cũng luôn là những khách hàng tiềm năng nhất đối với đối thủ của bạn. Hãy làm khách hàng thỏa mãn trước đối thủ . Nếu ai đó có thể lấy được các khách hàng trung thành của bạn bằng việc cung cấp cho họ nhiều dịch vụ và ý tưởng hơn, điều đó khẳng định là do họ đã làm mọi thứ đúng, và nhanh hơn bạn.
    Khi bạn mất đi một khách hàng, bạn sẽ mất hai điều quan trọng sau:
    -          Tiền của họ.
    -          Cơ hội bán hàng mất vào tay đối thủ.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status