Trang chủ » TIN KINH DOANH » Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với phần mềm crm
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với phần mềm crm

  • Hiểu rõ yêu cầu và mong muốn của các khách hàng là một yếu tố quan trọng trong chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp hiện nay. Sau khi có được thông tin yêu cầu khách hàng, doanh nghiệp bạn cần quản lý bởi phần mềm chăm sóc khách hàng crm, đồng thời có chiến lược đúng đắn để có thể chăm sóc khác hàng thành công.

    Đáp ứng những gì khách hàng thực sự chờ đợi ở sản phẩm của bạn và qua đó sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng và biến họ trở thành khách hàng trung thành cũng như sẽ khiến khách hàng chia sẻ sản phẩm dịch vụ của bạn với mọi người xung quanh.

    Bí quyết giúp doanh nghiệp bạn làm được điều đó là:

    1. Sự thân thiện, sôi nổi khi tương tác với khách hàng

    Khi tương tác với khách hàng bằng trực tiếp hay gián tiếp, họ muốn nhận được những hồi âm, những câu trả lời một cách đầy đủ nhất. Bản thân những người làm CEO cần có vẻ mặt và giọng nói thật thân thiện và dễ gần. Sự thân thiện của bạn sẽ khiến cho khách hàng có cái ấn tượng tốt về lần đầu khi gặp và cho họ sự dễ chịu khi giao tiếp với bạn.

    Đồng thời, đối với mỗi nhân viên cần lưu trữ lại những câu hỏi, những thắc mắc của khách hàng vào hệ thống quản lý CRM làm tư liệu đào tạo cho nhân viên mới, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

    2. Quan tâm tới cảm nhận của khách hàng

    Hãy cho  khách hàng thấy bạn thật sự đang rất quan tâm tới họ bằng cách thể hiện cái  sự quan tâm chú ý đến những chi tiết nhỏ mà họ chia sẻ với bạn. Bởi vì khi mà bạn làm được những điều này, thì bạn đã đang tìm kiếm thêm được một khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn.

    3. Chăm chú lắng nghe ý kiến từ khách hàng

    Không nên tập trung quá vào giới thiệu sản phẩm của bạn mà không để ý đến cảm nhận của khách hàng, điều này khiến cho khách hàng có ấn tượng không tốt về sản phẩm cũng như doanh nghiệp bạn. Hãy học cách  nhìn thẳng vào người nói và tập trung vào những gì họ đang nói và có sự tương tác qua lại với họ. Luôn giữ thái độ cởi mở , thân thiện khi giao tiếp với khách hàng. Cũng thật sự quan trọng khi cho khách hàng thấy bạn đang tập trung lắng nghe những gì họ chia sẻ.

    Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với phần mềm crm

    4. Tìm hiểu thông tin khách hàng

    Xưng hô bằng cách gọi tên khách hàng là một trong những yếu tố góp phần vào việc quyết định chăm sóc khách hàng có thành công hay không. Việc xưng hô bằng tên riêng trong cuộc gặp mặt với khách hàng sẽ cho thấy sự tôn trọng của bạn với họ. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng tên riêng của họ một cách quá nhiều bởi vì nó có thể khiến khách hàng cảm thấy không thoải mái, hãy sử dụng khi bắt đầu và kết thúc cuộc nói chuyện, kèm theo cái bắt tay thân mật là những gì tưởng chừng đơn giản mà nhiều người không để ý tới. Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM có thể giúp bạn cập nhật thông tin của khách hàng hay người liên hệ một cách nhanh chóng và đầy đủ.

    5. Linh hoạt xử lí trong mọi tình huống

    Các khách hàng không thích  nghe những câu từ chối một cách thẳng thắn như “Không” hoặc “Cái này không thể làm được”. Tuy nhiên, đâu phải lúc nào bạn cũng có thể nói “Đồng ý” với khách hàng hay thực hiện chính xác theo những gì khách hàng muốn, việc thể hiện sự linh động trong cách giải quyết cũng có thể khiến câu trả lời của bạn làm hài lòng khách hàng. Nói với khách hàng biết những gì bạn có thể thực hiện, chứ không phải những gì bạn không thể thực hiện. Điều này sẽ là một kỹ năng để việc chăm sóc khách hàng của bạn thành công và có thêm khách hàng tiềm năng cũng như mang lại doanh thu cho doanh nghiệp bạn.

    6. Hậu mãi

    Khi gặp phải những phát sinh về lỗi sản phẩm, khách hàng muốn được bạn giúp đỡ để giải quyết vấn đề của họ một cách nhanh nhất. Họ sẽ không muốn nhận những lời xin lỗi, những lời tra hỏi xem ai là người chịu trách nhiệm, í do hỏng hóc, họ chỉ muốn được sửa chữa nó thật nhanh.Các khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm dịch vụ của bạn dựa trên cách mà bạn chăm sóc khách hàng thông qua phần mềm chăm sóc khách hàng CRM. Họ thậm chí sẽ bỏ qua những lỗi, thiếu sót của bạn nếu bạn có dịch vụ hậu mãi tốt.

    Bạn nên nhanh chóng giải quyết những vướng mắc hay hỏng hóc phát sinh, đó thường là những cơ hội để bạn cho khách hàng thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn tốt đến mức nào.Điều mà các khách hàng chỉ muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Sau khi giao dịch với bạn, khách hàng muốn cảm nhận thấy một điều gì đó tốt đẹp hơn so với những gì họ có trước đây. Tất cả những điều kể trên đều được tổng hợp lại trong phần mềm AZ CRM- Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM hiện nay.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status