Trang chủ » TIN KINH DOANH » CRM - PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN
  • CRM - PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN

  • CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management hay cong gọi là phần mềm chăm sóc khách hàng crm, phần mềm này giúp các doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng một cách có hệ thống và sau đó giao tiếp với họ hiệu quả, chăm sóc chu đáo rồi biến họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp mình.
    Phần mềm CRM còn giúp cho các phòng ban, các bộ phận trong một doanh nghiệp dễ dàng kết hợp với nhau để xử lý công việc nhịp nhàng, ăn khớp theo quy trình chuyên nghiệp nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

    CRM - PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN
    CRM - PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN
     
    Lý do doanh nghiệp cần sử dụng CRM
    Đầu tiên, CRM giúp bạn đơn giản hoá quá trình làm việc, tiết kiệm được thời gian cho việc chăm sóc khách hàng, cung cấp cho nhàn quản lý các báo cáo về khách hàng, về tình hình kinh doanh, đánh giá hiệu quả chăm sóc khách hàng của nhân viên một cách chi tiết nhất.
    CRM rất quan trọng đối với doanh nghiệp, là công cụ để lãnh đạo công ty quản lý tài sản vô cùng quý giá đối với mọi doanh nghiệp- khách hàng.
    Phần mềm CRM là công cụ tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp thông qua 3 hoạt động chính marketing, kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Doanh nghiệp muốn bán được sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng, cần phải hiểu khách hàng, ghi nhận thông tin của khách khách hàng và công cụ hữu hiệu nhất để thực hiện công việc này chính là phần mềm chăm sóc khách hàng CRM.
    Tất cả các nhà quản lý đều biết rằng muốn tăng doanh thu, tăng quy mô doanh nghiệp của mình thì doanh nghiệp cần mở rộng khách hàng mới, nâng cao dịch vụ chăm sóc các khách hàng cũ,…nhờ vào các chiến dịch marketing và dịch vụ khách hàng.

    CRM - PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN
    CRM giúp doanh nghiệp tổng hợp dữ liệu cho bạn, quản lý tất cả các khách hàng của bạn một cách tập trung, tổ chức quản lý chặt chẽ, bảo mật thông tin tuyệt đối. Đồng thời, cho phép tìm kiếm dễ dàng mọi hoạt động, nghiệp vụ, những giao dịch với khách hàng của nhân viên.
    CRM thúc đẩy hoạt động kinh doanh mạnh mẽ nhất trong số các công cụ dành cho nhà quản trị, nó luôn cung cấp cho các nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing và nhân viên chăm sóc khách hàng mọi thông tin về khách hàng một cách nhanh chóng, đầy đủ nhất.
    Như vậy,  các bạn đã hiểu được CRM là gì và những lý do doanh nghiệp của bạn cần có CRM, thấy được tầm quan trọng của CRM trong vai trò quản lý doanh nghiệp của bạn cũng như lợi ích CRM đem lại cho doanh nghiệp. Chắc chắn, CRM là công cụ tốt nhất hỗ trợ bạn quản lý tài sản khách hàng vô giá của mình và còn chờ gì nữa mà chưa ứng dụng CRM ngay cho doanh nghiệp của mình.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status