Trang chủ » TIN KINH DOANH » Phần mềm CRM tích hợp SMS Marketing hiệu quả
  • Phần mềm CRM tích hợp SMS Marketing hiệu quả

  • SMS Marketing từ lâu đã được xem là một công cụ giúp cho marketing hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chăm sóc khách hàng. Ngày nay, việc sử dụng SMS Marketing tại các doanh nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến, bởi tính hiệu quả của hình thức này rất cao. Để tiện dụng cho việc sử dụng, nâng cao chất lượng thì SMS marketing đã được tích hợp cùng với phần mềm CRM mang lạ nhiều lời ịch cho doanh nghiệp.
    1. Ưu điểm của SMS Marketing
    -          Tăng độ tin cậy của thương hiệu đối với khách hàng.
    -          Tăng sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.
    -          CRM giúp cho chiến lược SMS marketing của doanh nghiệp truyền tải thông tin nhanh nhất.
    -          Mang tính giới thiệu, gửi thông tin, nhắc nhở khách hàng về một thông tin, một lời nhắn, xác nhận, một sự kiện của doanh nghiệp...
    -          Hiệu quả đạt được cao hơn so với các phương tiện truyền thông khác, bằng việc Marketing trực tiếp, có sự chọn lọc khách hàng.
    -          Việc tích hợp vào phần mềm CRM khiến tiết kiệm chi phí, làm tăng lợi nhuận bán hàng, đồng thời thuận tiện cho nhân viên sử dụng.

    Phần mềm CRM tích hợp SMS Marketing hiệu quả
    2. Các cách sử dụng SMS Marketing hiệu quả
    Tập hợp danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu với sản phẩm
    Trước khi triển khai chiến dịch SMS Marketing, bạn và doanh nghiệp bạn cần nắm bắt thông tin của khách hàng để đánh giá khả năng, cũng như nhu cầu về sản phẩm của khách hàng, từ đó gộp khách hàng thành từng nhóm khác nhau để thực hiện Marketing. Việc này hoàn toàn có thể thực hiện trên phần mềm quản lý khách hàng CRM và giúp cho doanh nghiệp tìm cũng như chăm sóc đúng đối tượng khách hàng cần thiết tránh việc nhận lại sự khó chịu từ khách hàng không có nhu cầu và giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp khi đầu tư vào khách hàng không tiềm năng.
    Để khách hàng có khả năng tiếp cận với sản phẩm của doanh nghiệp bạn thì bạn cần nắm bắt được thông tin của khách hàng như độ tuổi, giới tính, sở thích, nghề nghiệp rồi lưu trữ vào phần mềm CRM để quản lý thông tin này theo hệ thống... từ đó, phân loại từng nhóm khách hàng sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng.
    Thông tin của khách hàng, các doanh nghiệp có thể lấy trực tiếp từ lượt xem trên website của doanh nghiệp về phần mềm CRM hoặc cũng có thể lấy từ các kênh khác nhau: giới thiệu, các trang mạng xã hội... Cách sử dụng SMS Marketing hỗ trợ doanh nghiệp tìm đúng tới đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
    SMS Marketing phải thực sự phù hợp với khách hàng
    Đừng bao giờ gửi tin nhắn một cách đồng loạt để lộ rõ mục đích của chúng ta là giới thiệu sản phẩm. Tốt hơn hết bạn nên cung cấp cho khách hàng một thông tin gì đó hữu ích với họ, rồi sau đó hãy trình bày về sản phẩm, dịch vụ của bạn, và chứng minh cho họ thấy sự cần thiết của nó.
    Nên gửi tin nhắn cho khách hàng vào các dịp ngày lễ, tết: chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới, chúc mừng ngày 8/3… hay là vào ngày thành lập doanh nghiệp. Việc làm đó sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng và thể hiện sự  quan tâm của bạn với họ.
    Nội dung của một tin nhắn SMS không nên quá dài, tuy nhiên phải đưa ra đầy đủ và nổi bật thông tin sản phẩm, để đạt được những mục đích của SMS Marketing.

    Phần mềm CRM tích hợp SMS Marketing hiệu quả
    Chọn một dịch vụ SMS Marketing uy tín
    SMS Marketing cần có chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện một cách hiệu quả nhất là chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín.
    Nếu bạn muốn tự mình làm công việc này thì bạn nên lựa chọn sử dụng phần mềm CRM tích hợp gửi SMS Marketing. Bạn sẽ theo dõi, quản lý được nội dung cần quảng cáo, chi phí, khách hàng tiềm năng và đặc biệt là hiệu quả của chiến dịch đó ra sao.
    Trên đây là một số các cách sử dụng SMS Marketing một cách hiệu quả nhất mà doanh nghiệp có thể áp dụng. Đây là một công cụ mà các doanh nghiệp phải sử dụng thường xuyên và liên tục. Các phần mềm CRM quản lý khách hàng và doanh nghiệp hiện nay đang được sử dụng rất là nhiều. Đặc biệt là phần mềm AZ CRM với chức năng quản lý chăm sóc khách hàng đã được các doanh nghiệp áp dụng và đạt được hiệu quả cao.
    Bạn và doanh nghiệp bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp mình, điều đó không còn lo lắng nữa hãy đến với AZ MAX chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn. Chúc bạn và doanh nghiệp bạn lựa chọn được giải pháp CRM phù hợp.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status