Trang chủ » TIN KINH DOANH » Phần mềm CRM phát triển chiến lược Marketing hiệu quả
  • Phần mềm CRM phát triển chiến lược Marketing hiệu quả

  • Hầu hết các nhà quản lí doanh nghiệp đều nhận ra rằng Marketing là một bước quan trọng trong quy trình kinh doanh. Nhất là trong cái môi trường cạnh tranh hiện nay vô cùng gay gắt, các doanh nghiệp cần phải cố gắng hơn đưa ra các chiến dịch Marketing phù hợp để thu hút, sự quan tâm của khách hàng nhằm giữ chân khách hàng trung thành và tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng.

    Chính vì vậy, đối với các doanh nghiệp hiện nay, hình thức marketing phổ thông dùng cho tất cả các đối tượng hiện đã lỗi thời và không còn phù hợp với thị trường ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao nữa. Thay vào đó, công nghệ ngày càng phát triển, các doanh nghiệp đã ứng dụng các chiến lược marketing ngay trong phần mềm CRM. Các khâu Marketing trong phần mềm được phân ra rõ ràng: Marketing phổ cập, Marketing theo nhóm khách hàng, Marketing theo khách hàng tiềm năng, Marketing trên cơ sở sự kiện, và được tích hợp cả Email Marketing, SMS Marketing. Vì thế, khi triển khai phần mềm CRM không những giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến lược Marketing đạt hiệu quả, mà còn thu lại được lợi nhuận cao hơn.

    Phần mềm CRM phát triển chiến lược Marketing hiệu quả

    Phần mềm CRM giúp cho doanh nghiệp lưu lại đầy đủ những thông tin của khách hàng tập hợp thành một danh sách khách hàng của doanh nghiệp, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch Marketing của mình. Như bạn biết, chiến dịch Marketing phổ cập cho toàn bộ danh sách khách hàng giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng cùng một lúc, tuy nhiên việc tiếp cận bằng cách này vẫn chưa đạt hiệu quả cao. Để các chiến dịch tiếp thị được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình, doanh nghiệp cần phải đưa ra những chiến dịch Marketing phù hợp với từng nhóm khách hàng, từng cá nhân. Có như vậy, thì việc thực hiện các chiến dịch Marketing mới thực sự đạt hiệu quả như mong đợi.

    Để việc giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đến từng nhóm khách hàng có nhu cầu, doanh nghiệp cần lên kế hoạch, xác định nhu cầu, mong muốn của từng đối tượng rồi từ đó tìm ra điểm chung để tập hợp các khách hàng thành từng nhóm đối tượng áp dụng các chiến lược Marketing phù hợp cho họ. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp bạn triển khai phần mềm CRM thì bạn không phải mất thời gian phân khách hàng ra thành từng nhóm khách hàng khác nhau mà CRM đã hỗ trợ bạn phân ra thành các nhóm khách hàng với các tiêu chí khác nhau như: quy mô, tuổi tác, thói quen, ngành nghề… từ đó  có các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng nhóm đối tượng.

    Khi phân loại được các nhóm khách hàng, việc quan trọng là doanh nghiệp cần hướng tới được các nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, phần mềm CRM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xác định các nhóm khách hàng nào là khách hàng tiềm năng dựa vào các dữ liệu phân tích sẵn có. Việc sử dụng chiến dịch Marketing trong phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí chăm sóc khách hàng, tránh tình trạng phải tốn thời gian, công việc tiếp cận và liên hệ với những khách hàng không có thiện chí hay không có hứng thú với sản phẩm của doanh nghiệp.

    Phần mềm CRM phát triển chiến lược Marketing hiệu quả

    Sau khi tìm ra khách hàng tiềm năng, phần mềm CRM còn hỗ trợ doanh nghiệp hình thành danh sách khách hàng tham gia từng sự kiện cụ thể của doanh nghiệp. Doanh nghiệp và khách hàng sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, tương tác, nhờ vậy, nhân viên của doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, qua đó đưa ra những chiến lược bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng phù hợp và hiệu quả với đối tượng khách hàng mà mình đang chăm sóc. Việc khách hàng tham gia vào các vào các sự kiện của công ty cũng giúp thắt chặt mối quan hệ của họ với doanh nghiệp, điều này đặc biệt có lợi trong việc thu hút khách hàng mới.

    Như vậy, bạn có thể thấy phần mềm CRM rất phù hợp với doanh nghiệp, qua đó doanh nghiệp có thể xây dựng cho mình một chiến dịch Marketing phù hợp. Phần mềm quản lý khách hàng CRM không những giúp doanh nghiệp chọn lọc và phân loại khách hàng mà còn giúp xác định những chiến lược phát triển doanh nghiệp phù hợp, tạo mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp cho việc triển khai các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp đạt hiệu quả.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status