Trang chủ » TIN KINH DOANH » 9 Lưu ý khi triển khai hệ thống phần mềm CRM
  • 9 Lưu ý khi triển khai hệ thống phần mềm CRM

  • CRM đã và đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Tuy nhiên rất nhiều người chưa hiểu hết được lợi ích của phần mềm CRM đối với doanh nghiệp. Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một vài lưu ý để triển khai hệ thống CRM đạt hiệu quả
     

    1. Dữ liệu là thành phần quan trọng nhất trong hệ thống CRM. Dù sở hữu những tính năng tuyệt vời nhất, nhưng nếu một hệ thống CRM mà không có dữ liệu gì thì thực chất nó chỉ là một cái vỏ không. Vì vậy hãy tập trung xây dựng độ tin cậy của tập dữ liệu trong hệ thống CRM.
     

    2. Hệ thống CRM có triển khai thành công hay không còn phụ thuộc vào mức độ sử dụng phần mềm và tỉ lệ phần trăm công việc. Càng nhiều dữ liệu đáng tin được nhập vào hệ thống, những dữ liệu này sẽ trở thành tài sản càng giá trị cho tất cả người dùng. Tài sản dữ liệu càng có giá trị, càng dễ có được nhiều người dùng góp phần xây dựng, thúc đẩy và đóng góp vào sự phát triển của hệ thống. Tóm lại, nếu hân viên sử dụng phần mềm một cách tích cực và chủ động sẽ mang lại hiệu quả cao khi triển khai phần mềm tại doanh nghiệp bạn.

    9 LƯU Ý KHI TRIỂN KHAI HỆ THỐNG CRM

    3. Chất lượng dữ liệu lưu trữ cần phải được kiểm soát

    – Dữ liệu đi vào hệ thống cần được phân loại rõ ràng

    – Xác định, loại bỏ các bước kinh doanh khiến dữ liệu CRM không đạt hiệu quả.
     

    4. Hầu như bất kì hệ thống CRM nào cũng cho phép người dùng được quyền truy cập vào những dữ liệu vượt ra ngoài phạm vi quản lí của cơ sở dữ liệu. Vì vậy việc tích hợp là vô cùng cần thiết, nhưng vấn đề là việc tích hợp lại thường không dễ dàng và tốn kém hơn nhiều so với việc triển khai dự án CRM lúc ban đầu. Sự tích hợp luôn cho bạn thấy nhiều vấn đề về dữ liệu đang tồn tại trong hệ thống.
     

    5. Hãy xác định, khắc phục, sửa chữa các vấn đề gặp phải trong hệ thống trước khi cân nhắc đến việc thay thế cả hệ thống. Bạn sẽ cần giải quyết mọi vấn đề đang tồn tại để có thể triển khai thành công hệ thống CRM cho doanh nghiệp mình.
     

    6. Những lợi ích của CRM không đến từ chính hệ thống CRM mà đến từ việc cải thiện quy trình hoạt động được kết hợp với hệ thống. Hai mục đích chính của CRM là: xây dựng danh sách khách hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những chức năng của CRM không chỉ đóng vai trò quan trọng để đạt được cả hai mục đích trên, mà còn giúp đội ngũ nhân viên cải thiện khả năng kỹ năng chăm sóc khách hàng.

    9 LƯU Ý KHI TRIỂN KHAI HỆ THỐNG CRM

    7. Triển khai một hệ thống CRM thực sự thành công sẽ mang lại nguồn khách hàng lớn cho doanh nghiệp bạn cũng như mang lại nguồn doanh thu cao. Tuy nhiên khi triển khai CRM các quy trình kinh doanh, các chính sách trong doanh nghiệp thay đổi, công việc, mục tiêu và thậm chí cả tài chính của doanh nghiệp cũng thay đổi theo. Vì vậy bạn nên lựa chọn hệ thống CRM nào phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn để triển khai
     

    8. Những lợi ích của CRM sẽ càng lớn nếu càng có nhiều người sử dụng, vì vậy bạn cần có các chiến lược đào tạo nhân viên sử dụng CRM một cách nhanh nhất có thể.
     

    9. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp hệ thống CRM, bạn cần lựa chọn đơn vị nào áp dụng công nghệ hiện đại vào phần mềm CRM của mình và có quy trình hoạt động phù hợp với doanh nghiệp bạn. Điều này sẽ giúp cho nhân viên của doanh nghiệp bạn dễ dàng thích nghi được với CRM và mang lại hiệu quả cao khi sử dụng CRM cũng như lợi nhuận cao cho doanh nghiệp bạn.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status