Trang chủ » TIN KINH DOANH » Phần mềm quản lý khách hàng crm có gì ?
  • Phần mềm quản lý khách hàng crm có gì ?

  • Quản lý khách hàng cung cấp giải pháp phần mềm quản lý khách hàng crm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các phân hệ trong phần mềm cho phép doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng với độ chính xác và hiệu quả hơn. Giúp việc quản lý khách hàng, lưu trữ khách hàng, báo cáo doanh số trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
    Phần mềm CRM cho phép bạn có thể truy cập trực tuyến bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu có internet. Thu thập lược sử dữ liệu cho cái nhìn sâu sắc hơn và có kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn, phân hệ bán hàng được tích hợp với sản xuất, kế toán và mua hàng đơn giản giúp bạn dễ dàng quản lý công việc kinh doanh của bạn.
    Tính năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM
    CRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng dành cho doanh nghiệp, được xây dựng trên công nghệ (Linux/Windows, Apache, MySQL và PHP) được xác nhận là nhanh và đáng tin cậy so. CRM là một hệ thống nhiều người sử dụng, hoạt động trên nền web và đặc biệt hỗ trợ giao diện hoàn toàn tiếng Việt.
    1. Marketing tự động
    CRM cung cấp chiến dịch quán lý, E-mail marketing, và tạo các chào hàng từ các nguồn khác nhau, đặc biệt có ích cho việc hợp nhất tổ chức bán hàng của bạn và các hoạt động marketing.
    Cùng với chiến dịch quản lý các chức năng CRM, bạn có thể lập ra kế hoạch có hiệu quả cho chi phí marketing và bằng cách đó có thể cải tiến chất lượng sự phát triển thế hệ lãnh đạo. Ngoài ra chiến dịch quản lý các chức năng được hợp nhất cùng với lãnh đạo và các cơ hội giúp cho tổ chức của bạn trong đo lường việc thi hành các chiến dịch và tính hiệu quả.
    Hệ thống CRM là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho hoạt động bán hàng, cung cấp dịch vụ hay marketing của doanh nghiệp. Hệ thống này đặc biệt thích hợp với:
    ·        Doanh nghiệp B2B hoặc B2C
    ·        Doanh nghiệp có vòng quay hàng hóa dài
    ·        Doanh nghiệp ít thay đổi danh mục hàng hóa hay dịch vụ cung cấp
    ·        Doanh nghiệp có đội ngũ bán hàng, cung cấp dịch vụ hay marketing hoạt động tại các địa điểm khác nhau.
    Các module chính của Marketing tự động:
    ·        Quản lý Chiến dịch
    ·        Tạo các Chào hàng
    ·        Email Marketing
    Phần mềm quản lý khách hàng có gì ?
    2.  Lịch làm việc
    Lịch làm việc trên CRM cho phép người dùng theo dõi các cuộc gọi, các cuộc họp, và các nhiệm vụ. Người dùng có thể kết hợp các hoạt động và duy trì một lịch sử của tất cả các hoạt động trước đó bằng cách liên kết chúng với các hồ sơ cụ thể trong CRM.
    Hệ thống phần mềm CRM cung cấp hệ thống lịch công tác tương tự như những lịch làm việc trên các máy tính thông thường. Lịch biểu này phân biệt các hoạt động như các cuộc gặp, các cuộc gọi và việc cần làm.
    Hệ thống CRM cung cấp cho người dùng nhiều cách khác nhau để nhập hoặc sắp xếp lịch biểu cho các hoạt động của mình. Các mục trong lịch biểu có thể được liên kết với các dữ liệu khác được lưu trữ trong hệ thống CRM. Phần mềm CRM không chỉ giúp người dùng sắp xếp các hoạt động, mà còn cung cấp cho người dùng các công cụ để quản lý các hoạt động của công ty một cách hiệu quả.
    Lịch có thể được xem theo dạng: Ngày, tuần, tháng và năm. Giao diện mặc định của lịch tuần cho người sử dụng quản trị và cho người sử dụng bình thường. Người dùng có thể thay đổi giao diện mặc định dễ dàng và có thể chuyển đổi hoặc xem lịch dạng bình thường hoặc dạng Listview.
    CRM giúp người dùng lên lịch cho các Nhiệm vụ hay còn được gọi là Việc cần làm. Việc cần làm luôn được giao cho một hay một nhóm Người sử dụng trong hệ thống CRM và có thể chuyển giao cho người khác bằng cách thay đổi Người quản lý. Quản lý theo từng nhiệm vụ để hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định.

    Phần mềm quản lý khách hàng có gì ?
    3. Tự động hóa bán hàng
    Tự động hóa công tác bán hàng trên CRM hỗ trợ khách hàng và quá trình bán hàng của doanh nghiệp, quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý cơ hội, quản lý khách hàng và quan hệ khách hàng, quản lý bán hàng định kỳ, dự báo bán hàng, phân tích bán hàng, và những thứ khác.
    CRM quản lý khách hàng từ đầu đến cuối từ lúc là khách hàng tiềm năng đến khi chuyển thành cơ hội kinh doanh.
    Nắm bắt khách hàng trực tiếp thông qua website và chuyển vào phần mềm CRM.
    Hiệu chỉnh biểu mẫu khách trực tuyến để phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.
    Nhập khách hàng từ nguồn bên ngoài thông qua web, hội chợ thương mại, hội thảo, mail trực tiếp và những kiểu chiến dịch khác.
    Đa dạng khách hàng tiềm năng.
    Phần mềm CRM chọn lọc khách cho giai đoạn tiếp theo dựa trên những thông tin chi tiết đã nắm bắt được.
    Chuyển khách hàng tiềm năng thành cơ hội kinh doanh, khách hàng và liên hệ khách hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản khi sử dụng phần mềm CRM.
    Định nghĩa các trường tự tạo để chuyển thông tin khách hàng tiềm năng phù hợp.
    Tạo biểu báo khách hàng tiềm năng riêng biệt và đầy đủ.
    Xuất thông tin khách hàng ra phần mềm bảng tính và những phần mềm khác để phân tích.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status