Trang chủ » Đối tác » Công ty cổ phần Thủy Sản Bắc Trung Nam quản lý chuyên nghiệp bằng phần mềm AZ CRM
  • Công ty cổ phần Thủy Sản Bắc Trung Nam quản lý chuyên nghiệp bằng phần mềm AZ CRM

  • Công ty cổ phần Thủy Sản Bắc Trung Nam tiền thân là công ty cổ phần UNITY Việt Nam đã qua hơn 20 năm phát triển và trưởng thành từ năm 1995 đến nay. Với chuỗi các chi nhánh từ bắc vào nam gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Điện Biên nên việc quản lý tốt hệ thống là rất cần thiết. Để thực hiện công việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả Công ty cổ phần Thủy Sản Bắc Trung Nam đã áp dụng phần mềm Quản lý và chăm sóc khách hàng AZ CRM.
    Trải qua thời gian 22 năm kinh nghiệm thị trường, Công ty cổ phần Thủy Sản Bắc Trung Nam đã có hệ thống kênh phân phối rộng khắp đất nước. Nhờ có các phân hệ thông minh được đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của AZMAX thiết lập trên phần mềm AZ CRM đã nâng tầm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn đối với Công ty cổ phần Thủy Sản Bắc Trung Nam. Hiểu được nhu cầu đặc thù hoạt động của mỗi doanh nghiệp là khác nhau, nhân viên AZMAX đã cố gắng, nỗ lực hết mình để chỉnh sửa phần mềm CRM sao cho hợp nhất với quá trình hoạt động của mỗi doanh nghiệp.
     
     
     
    Phân hệ quản lý khách hàng giúp Công ty cổ phần Thủy Sản Bắc Trung Nam quản lý thông tin chi tiết khách hàng, phân loại khách hàng theo khu vực, theo các nhóm khách hàng . Phần mềm AZ CRM cũng tổng hợp khách hàng theo loại khách hàng, nguồn đến, quy mô, đưa ra các thống kê, báo cáo, phân tích đa chiều về khách hàng.
     
    Về sản phẩm của Công ty cổ phần Thủy Sản Bắc Trung Nam cung cấp hiện nay có rất nhiều loại thủy hải sản khác nhau. Phân hệ sản phẩm trong CRM là một giải pháp hữu hiệu có thể quản lý sản phẩm theo đa cấp, theo từng loại thủy hải sản rõ ràng.
     
    Nhân viên của Công ty cổ phần Thủy Sản Bắc Trung Nam không thể tránh khỏi những sai sót, nhầm lẫn trong khi gửi báo giá cho khách hàng do số lượng quá nhiều. Gửi báo giá trong AZ CRM được link theo các phân hệ khác để có một mẫu báo giá chung mà không sợ nhầm lẫn. Ngoài ra, mỗi cá nhân trong công ty khi sử dụng phần mềm CRM cũng có thể đặt lịch hẹn, nhiệm vụ làm việc của mình, phần mềm như một cái đồng hồ báo thức sẽ nhắc nhở các bạn để khỏi quên việc cần giải quyết.

     
    Các phân hệ được liên kết với nhau tạo ra sự liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban giúp xử lý công việc liên quan đến khách hàng nhanh hơn, các thông tin đều được cập nhật đầy đủ, kịp thời cho tất cả cá nhân liên quan. Với phân hệ Marketing của phần mềm CRM có thể gửi email marketing, sms đã giúp cho Công ty cổ phần Thủy Sản Bắc Trung Nam khẳng định về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.
     
    Công ty cổ phần Thủy Sản Bắc Trung Nam mong muốn phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy - hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc, cùng phương châm vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức. Công ty gắn liền với hình ảnh xã hội, phát triển ngành thủy sản Việt Nam và gia tăng lợi ích cho đất nước. AZMAX là doanh nghiệp đã tư vấn và triển khai phần mềm CRM với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin đã đưa ra giải pháp và công cụ quản lý hiệu quả cho Thủy Sản Bắc Trung Nam. AZMAX có những nhà quản lý nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực tư vấn phần mềm quản lý CRM , cùng với đội ngũ nhân viên năng động, đam mê sáng tạo và đầy ước mơ cống hiến được đào tạo bài bản. Chúng tôi tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực.
    Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm xin hãy liên hệ Công ty cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội.
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • Các bài viết khác

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status