Trang chủ » Đối tác » Triển khai phần mềm CRM cho Công ty ETOP chuyên XNK đồ thủ công mỹ nghệ
  • Triển khai phần mềm CRM cho Công ty ETOP chuyên XNK đồ thủ công mỹ nghệ

  • ETOP là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu của tre thanh và hương tại Việt Nam. Công ty đã kinh doanh trong thời gian dài và đã đạt được danh tiếng tốt cho người mua toàn cầu.
    ETOP chính thức thành lập vào năm 1995. Với diện tích nhà máy 10.000 m2 và hơn 100 công nhân tại nhà máy, có thể sản xuất các đơn đặt hàng lớn. Năng lực của ETOP đạt đến 40 container/tháng. Hiện nay, thị trường chính của công ty là Ấn Độ, Mỹ, Srilanka, Indonesia ...
    Những sản phẩm nổi bật của ETOP gồm có:
    - Thanh tre: thanh  tròn và tre vuông để sản xuất hương. Cắt theo kích cỡ yêu cầu của khách hàng.
    - Hương: hương đen, hương tự nhiên, hương trắng và màu hương khác với kích cỡ theo yêu cầu của khách hàng.

    ETOP VIETNAM

    Thông tin công ty xuất nhập khẩu ETOP Vietnam
    108 Lê Lợi – Hà Đông – Hà Nội – Việt Nam.
    Email: info@etopvietnam.com/micha@exporttop.com
    Website: http://www.etopvietnam.com
    Skype: micha.etopvn
    Cell: +84-944 586888, +84-973 403073 (Mr. Tan / Ms. Micha) (Whatsapp/viber online 24/7)
    Tel: +84-4-66753826,  +84-4-66753836  Fax: 84-4-33551058

    Để có thể quản lý được số lượng khách hàng lớn, nhân viên làm việc tại công ty, quản lý khách hàng, kho hàng, bán hàng, các sản phẩm thuộc 2 nhóm chính cùng các sản phẩm phụ trách mà công ty sản xuất thì ETOP đã tin tưởng lựa chọn triển khai phần mềm AZ CRM của AZMAX với các tính năng phù hợp áp dụng cụ thể vào doanh nghiệp.

    Triển khai phần mềm CRM tại ETOP

    Phân hệ quản lý khách hàng: ETOP Quản lý thông tin chi tiết của khách hàng, phân loại khách hàng theo khu vực, nhóm khách hàng, loại khách hàng, nguồn đến, quy mô, đưa ra các thông kê báo cáo phân tích đa chiều về khách hàng. Đặc biệt, hệ thống CRM cho phép chuyển đổi từ khách hàng mục tiêu đến khách hàng tiềm năng. Phần cơ hội cho phép lưu trữ tất cả các giao dịch, trao đổi, quá trình chăm sóc hay các yêu cầu của khách hàng, cho phép đặt lịch làm việc, lịch hẹn với khách hàng giúp ETOP chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí, thời gian qua tính năng gửi tin nhắn email marketing, sms mỗi ngày.
    Hệ thống báo cáo thông kê của phần mềm CRM phân tích chi tiết về hiệu quả kinh doanh, chăm sóc khách hàng, nhờ đó mà ban lãnh đạo ETOP nhìn nhận đánh giá và có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Các mẫu báo cáo nhân viên có thể hoàn toàn đưa ra các dạng file pdf, excel, word… và in trực tự động cài đặt theo ngày tự động gửi mẫu báo giá cho người quản lý qua email.
    Phần mềm CRM giúp quản lý nhân sự, phân công công việc rõ ràng cho từng nhân viên, báo cáo tiến độ công việc thường xuyên, đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên, tạo các lịch hẹn làm việc nhằm nhắc nhở công việc hàng ngày, tránh tình trạng quên công việc, lịch hẹn với khách hàng.  Cùng với đó là hệ thống quản lý sản phẩm, linh kiện đa dạng, phân loại sản phẩm phân cấp rõ ràng, dễ quản lý. Hệ thống quản lý kho hàng cho phép nhập kho, xuất kho, chuyển kho, kiểm kho định kỳ...

    Sản phẩm tại ETOP

    Để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, AZMAX đã không ngừng nâng cao nghiệp vụ, bồi dưỡng kiến thức mọi mặt cho nhân viên. Liên tục nghiên cứu các công nghệ tiên tiến nhất, thường xuyên update các tính năng cho khách hàng sử dụng phần mềm CRM. Chúng tôi chuyên tư vấn và triển khai phần mềm, có nhiều kinh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, có kinh nghiệm và đam mê phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng. Chúng tôi tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm CRM tốt nhất.

    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • Các bài viết khác

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status