Trang chủ » TIN KINH DOANH » Ngoài quản lý khách hàng phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý những gì?
  • Ngoài quản lý khách hàng phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý những gì?

  • Phần mềm CRM cung cấp cho khách hàng những tính năng từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. AZ CRM góp phần đơn giản hóa việc quản lý cho chủ doanh nghiệp, mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, tăng lượng khách trung thành với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
    Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả tất cả ngững gì bạn cần.
    1.      Quản lý khách hàng
    Phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp bạn có thể theo dõi và quản lý thông tin khách hàng tiềm năng, cơ hội và khách hàng hiện tại.
    Với cơ chế quản lý thông minh, hỗ trợ báo cáo theo thời gian thực trên bảng báo cáo nhanh.
    2.      Quản lý kinh doanh
    Phần mềm CRM giúp nhân viên kinh doanh tăng hiệu quả công việc, giảm thiểu sai sót và chăm sóc chu đáo khách hàng. CRM hỗ trợ cấp quản lý trong việc quản lý và đánh giá nhân viên nhanh chóng.
    3.      Quản lý tiếp thị
    Doanh nghiệp có thể khởi tạo, chạy và quản lý các chiến dịch tiếp thị Marketing như Email Marketing, SMS Marketing với các công cụ phân tích và đánh giá được tích hợp sẵn trên phần mềm CRM với quy trình đơn giản, dễ dàng.
    4.      Quản lý thư viện tài liệu
    Đơn giản hóa việc quản lý và chia sẻ các tài liệu sử dụng chung giữa các phòng ban. Phần mềm CRM quản lý thông minh theo cơ chế phân quyền, sao lưu định kỳ giúp hạn chế rủi ro về mất mát dữ liệu.
    5.      Quản lý lịch làm việc
    Phần mềm CRM liên kết với các nghiệp vụ kinh doanh. Thao tác đơn giản và thuận tiện như một mạng xã hội giúp tạo, theo dõi, mời và quản lý lịch làm việc cá nhân hoặc nhóm, phòng ban trở nên dễ dàng.

    6.      Quản lý thông tin và hỗ trợ khách hàng
    Được sử dụng để quản lý thông tin các liên hệ được phân loại một cách khoa học, thuận tiện và tích hợp sẵn vào môi trường làm việc, tiết kiệm thời gian thao tác.
    Phần mềm quản lý khách hàng áp dụng quy trình xử lý yêu cầu hỗ trợ chuyên nghiệp đang được các doanh nghiệp lớn triển khai và sử dụng thành công, giúp tối ưu quy trình làm việc và đảm bảo tiến độ công việc.
    Ứng dụng giúp trao đổi thông tin trong nội bộ công ty và trong hệ thống CRM dễ dàng và bảo mật hơn bằng tin nhắn, email và hội thoại, hạn chế được rủi ro tiết lộ bí mật kinh doanh.
    7.      Quản lý hệ thống báo cáo
    Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ quản trị hiệu quả nhất giúp việc thiết lập báo cáo, theo dõi các chỉ tiêu kinh doanh nhanh chóng, chính xác và đồng nhất theo thời gian thực.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status