Trang chủ » TIN KINH DOANH » Ứng dụng phần mềm crm vào quản lý các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Ứng dụng phần mềm crm vào quản lý các doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Bạn đã có một doanh nghiệp nhỏ thành công, và bạn đã sẵn sàng để chuyển mình bước lên một tầng cao mới, bạn sẽ phải làm gì khi sân chơi của bạn không chỉ gói gọn cho một doanh nghiệp nhỏ. Quan trọng nhất trong khi xây dựng công ty từ quy mô nhỏ đến lớn đó là xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
    Khách hàng là cơ sở để bạn phát triển và là bước đệm giúp bạn đi xa hơn trong lĩnh vực mà bạn kinh doanh. Phần mềm CRM có thể giúp bạn giữ chân khách hàng cũ, đồng thời xây dựng những mối quan hệ mới phát triển và mở rộng doanh nghiệp của bạn.
    1.      CRM là gì?
    Phần mềm CRM thu thập thông tin, dữ liệu giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng của mình, giúp cho việc bán hàng của bạn đơn giản, hiệu quả hơn. Trước khi có sự ra đời của phần mềm CRM trên nền tảng web, thì các giải pháp CRM truyền thống là quá khó cho các doanh nghiệp nhỏ vì chi phí ban đầu rất lớn. Tuy nhiện, hiện nay với công nghệ dịch vụ phần mềm online trên nền tảng web , hầu như tất cả các phần mềm CRM đều được cung cấp thông qua mạng Internet và dữ liệu được lưu trữ một cách tập trung.


    Với hệ thống CRM các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có thể trải nghiệm những lợi ích của CRM mang lại mà không phải bỏ quá nhiều chi phí chẳng hạn như:
    -         Kết nối với người dùng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội.
    -         Tối đa hóa cơ hội bán hàng.
    -         Marketing về các mảng: SMS marketing, Email marketing và tích hợp tổng đài IP.
    -         Phân tích xu hướng, định hướng dịch vụ.
    -         …
    2.      Ứng dụng phần mềm crm phát triển doanh nghiệp
    Với sự phát triển và bùng nổ của một doanh nghiệp nhỏ để bước sang một giai đoạn mới đầy thách thức hơn, bạn có thể không đủ nguồn lực, chi phí để thuê một đội ngũ chăm sóc khách hàng, theo dõi đối thủ cạnh tranh, theo dõi các thông tin thị trường… Với phần mềm CRM bạn sẽ ngay lập tức có được kết quả thu thập dữ liệu mà bạn cần như tình hình kinh doanh, tình hình khách hàng, tình hình công việc…
    Phần mềm CRM sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn là bạn nghĩ. CRM như một nguồn lực vô tận giúp bạn thu thập tất cả các dữ liệu có ích cho việc phát triển danh nghiệp. Khi thu thập dữ liệu của khách hàng vào phần mềm CRM của bạn bạn có khả năng thu thập rất nhiều thông tin khác của khách hàng như: thông tin liên lạc, liên hệ, email, …
    Các công cụ marketing trong phần mềm CRM sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho việc thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp. Cùng với các dữ liệu thu được từ khách hàng bạn sẽ có một chiến lược marketing hoàn chỉnh cho sản phẩm của mình. Thiết lập email tự động cho từng giai đoạn khách hàng, khai thác triệt để những khách hàng tiềm năng bằng giải pháp phần mềm CRM của bạn. Thậm chí bạn có thể theo dõi hỗ trợ khách hàng kịp thời với phần mềm CRM.
    Sử dụng giải pháp phần mềm CRM cũng cho phép bạn dễ dàng theo dõi đơn hàng, bán hàng, dự báo và cải thiện hiệu suất kinh doanh của bạn. Với tất cả các thông tin tổng hợp, báo cáo, biểu đồ rõ ràng bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan về toàn bộ tình hình doanh nghiệp của mình.
     
    Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm xin hãy liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status