Trang chủ » Đối tác » Hệ thống tiệm giặt là Đức Nghĩa triển khai az member cho chuỗi cửa hàng
  • Hệ thống tiệm giặt là Đức Nghĩa triển khai az member cho chuỗi cửa hàng

  • Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa được thành lập với sứ mệnh mang dịch vụ giặt là đến với mọi khách hàng. Với sứ mệnh đó, Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa luôn đặt tiêu chí thân thiện, nhanh chóng, tiện lợi, đặc biệt là giá cả phải chăng lên hàng đầu.
    Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa cung cấp các dịch vụ sau :
    1.    Dịch vụ giặt sấy theo kg
    Cung cấp một dịch vụ giặt sấy lấy ngay với giá cả bình dân phục vụ đa số khách hàng. Đây là dịch vụ được khách hàng ưa chuộng nhất và được sử dụng rộng rãi với quần áo thông thường hàng ngày, có thể lấy ngay sau 2 tiếng phù hợp với công việc cần đồ gấp và tiện lợi. Với mạng lưới phủ rộng ở hầu hết các quận nội thành Hà Nội, Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa mong muốn sẽ đem lại sử tiện lợi cho khách hàng nhất có thể. Đối với những khách hàng bận rộn không có thời gian đi giặt, cửa hàng có cả dịch vụ giao và nhận đồ tại nhà để đảm thuận lợi nhất có thể cho khách hàng.

    2.    Dịch vụ giặt Khô – Là hơi
    Dịch vụ phù hợp với những đối tượng dân văn phòng, công sở và các hộ gia đình tại Hà Nội. Với những loại quần áo đặc thù như áo lông vũ, áo da, áo dạ… hay khó khăn hơn như chăn bông, giày, thảm…, Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng trao gửi niềm tin. Với giá cả phải chăng cũng như kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa tự hào mang đến dịch vụ tuyệt hảo nhất cho mọi khách hàng.
    3.    Dịch vụ cho các đơn vị lớn (Nhà Hàng, Khách Sạn, Spa…)
    Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa đã cung cấp dịch vụ cho rất nhiều khách sạn và nhà hàng từ 2 sao, 3 sao,… cho đến những trung tâm Spa lớn tại Hà Nội
    4.    Dịch vụ giao nhận
     Đối với những khách hàng bận rộn Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa cung cấp dịch vụ giao nhận tại nhà để mang đến sự thuận lợi nhất cùng với chất lượng dịch vụ tương ứng.
    5.    Dịch vụ giặt theo tháng
     Dành cho những khách hàng  sử dụng dịch vụ giặt sấy thường xuyên, tiết kiệm rất nhiều chi phí so với giặt thông thường. Vé tháng có thể áp dụng cho nhiều khách hàng cùng lúc, giúp giảm chi phí cũng như tiện lợi cho khách hàng.
    Với lượng khách hàng lớn, Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa đã ứng dụng phần mềm thẻ thành viên az member để chăm sóc khách thân quen với hệ thống sms email, đặc biệt dùng gói email miễn phí 250 email/IP.


    Ngoài việc quản lý khách hàng thông qua thẻ thành viên, phần mềm az member còn tích hợp Email marketing, gửi tin nhắn sms, tin nhắn thương hiệu. Với tính năng marketing cho phép Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa gửi hàng loạt các chiến dich email marketing, SMS brandname chăm sóc khách hàng hoặc giới thiệu hoặc thông báo cho khách hàng cực kỳ hiệu quả. Hệ thống cho phép Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa tự tạo mẫu email, mẫu tin nhắn chèn chữ ký, chèn ảnh, chèn trường trộn thông tin,...
    Chỉ bằng các tháo tác đơn giản, Tiệm Giặt Là Đức Nghĩa đã có thể tự thiết lập mẫu email – sms, tự lên các chiến dịch gửi hàng loạt cho khách hàng và khảo sát ý kiến khách hàng. 
  • Các bài viết khác

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status