Trang chủ » Đối tác » Công ty TNHH Hoa Tiến Đạt triển khai phần mềm AZ CRM BASIC mang lại hiệu quả kinh doanh
  • Công ty TNHH Hoa Tiến Đạt triển khai phần mềm AZ CRM BASIC mang lại hiệu quả kinh doanh

  •        Công ty TNHH Hoa Tiến Đạt được thành lập ngày 12/11/2011 với mục tiêu xây dựng thương hiệu trở thành thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm cửa cuốn, cửa nhôm hệ, cửa kính cường lực. Ngoài ra, Hoa Tiến Đạt còn chuyên các sản phẩm và dịch vụ như:
    -       Tư vấn  - Thiết kế - Thi công các loại cửa nhôm cao cấp Việt Pháp
    -       Xing Fa hệ mặt dựng
    -       Phân phối các loại nhôm thanh Việt Pháp
    -       Xing Fa & Cửa cuốn BossDoor , Austdoor
    -       Thi công các công trình dân dụng - Công nghiệp
    Công ty TNHH Hoa Tiến Đạt có hệ thống cơ sở làm việc, xưởng sản xuất quy mô lớn gồm:
    -       Trụ sở chính: số 12/251 Thiên Lôi , Vĩnh Niệm , Lê Chân , Hải Phòng
    -       VPGD: Số 430 Nguyễn Văn Linh - Vĩnh Niệm - Lê Chân -Hải Phòng
    -       Xưởng: Số 739 Nguyễn Văn Linh , Vĩnh Niệm , Lê Chân , Hải Phòng

           
           Trong nhiều năm phát triển, với đội ngũ cán bộ công nhân viên ưu tú, thợ kỹ thuật tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã tạo nên thương hiệu HOA TIẾN ĐẠT gắn liền với những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và uy tín trên thị trường. Hiện nay, HOA TIẾN ĐẠT là nhà phân phối cho nhiều Tập đoàn, Hãng sản xuất và nhãn hàng số 1 trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm đa dạng như:
    -       Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức: Thương hiệu AUSTDOOR, BOSSDOOR,...
    -       Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc:  Thương hiệu AUSTDOOR, BOSSDOOR, ...
    -       Cửa kính cường lực: Thương hiệu Đáp Cầu Vigracera
    -       Cửa nhựa lõi thép: Thương hiệu AUSTDOOR
    -       Cửa nhôm hệ Việt Pháp, Xingfa...
    -       Cổng điện, cửa tự động
    -       Cầu thang, lan can, vách kính...
    -       Phụ kiện cửa cuốn: Motor tời, bộ lưu điện...
           Công ty TNHH Hoa Tiến Đạt với hotline dịch vụ bảo hành 24/7 luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình bất cứ khi nào có nhu cầu đã tạo được lòng tin và sự yêu mến của khách.
           Chính vì vậy, lượng khách hàng qua mỗi năm phát triển ngày một nhiều. Ban lãnh đạo công ty cần tìm kiếm một công cụ có thể hỗ trợ việc quản lý và chăm sóc khách hàng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình kinh doanh và việc quản lý trở lên dễ dàng hơn. Qua thời gian tìm hiểu và được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên công ty AZMAX thì Giám đốc Hoa Tiến Đạt đã quyết định ký kết hợp đồng ứng dụng phần mềm AZ CRM vào hoạt động kinh doanh và quản lý khách hàng của doanh nghiệp.
    Dựa theo nhu cầu của Hoa Tiến Đạt, AZMAX đã tư vấn gói phần mềm AZ CRM BASIC giúp công ty có thể quản lý được hệ thống nhân sự, sản phẩm, khách hàng, công việc, marketing, tích hợp tổng đài IP và các báo cáo liên quan dạng tổng quan và chi tiết.
     Hệ thống tính năng AZ CRM BASIC
           Phần mềm AZ CRM cho phép Hoa Tiến Đạt quản lý không giới hạn số lượng người dùng, chi nhánh. Việc phân quyền chi tiết đến từng nhóm người dùng, từng tính năng, tính thao tác chi tiết giúp quản lý chặt chẽ vào bảo mật hệ thống tốt nhất.
    Cho phép Hoa Tiến Đạt quản lý đầy đủ thông tin, ảnh, hồ sơ nhân viên, theo dõi chấm công và tính lương. Ban lãnh đạo có thể đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên qua chỉ tiêu đánh giá kinh doanh KPI. Thêm nữa, nhân viên công ty có thể tương tác liên tục và trò chuyện nội bộ hoặc khách hàng ngay trên phần mềm mà không cần skype, zalo,…như một mạng xã hội thu nhỏ.
           Phần mềm AZ CRM cho phép Hoa Tiến Đạt theo dõi biến động số lượng, giá sản phẩm, linh kiện cấu thành sản phẩm. Sản phẩm được phân loại không giới hạn số lượng cấp và có thể in mã vạch trực tiếp từ phần mềm CRM.
           Phần mềm CRM là trợ lý đắc lực hỗ trợ Hoa Tiến Đạt quản lý và chăm sóc khách hàng theo mô hình phễu hiệu quả nhất: khách hàng - cơ hội - báo giá - hợp đồng.
           Từng thông tin dù nhỏ nhất của khách hàng: thông tin, nhóm khách hàng, nguồn đến, khu vực địa lý. Toàn bộ lịch sử giao dịch hay việc chăm sóc khách hàng đều được lưu lại để quản lý trên phần mềm. Nhân viên của Hoa Tiến Đạt cũng có thể nhập xuất excel danh sách, quản lý theo mã code, gửi email–sms hàng loạt, tự động chúc mừng sinh nhật, gọi điện, chụp ảnh đại diện, liên kết với website, đánh giá kinh doanh, báo cáo…
           Phần mềm CRM cho phép Hoa Tiến Đạt quản lý việc chăm sóc khách hàng trong cơ hội theo từng bước trong quy trình chăm sóc khách hàng riêng, nắm được % tiềm năng chốt khách, nhật ký chăm sóc, nhắc việc, tài liệu làm việc.
           Ngoài việc theo dõi lịch sử báo giá, Hoa Tiến Đạt có thể gửi báo giá cho khách hàng trực tiếp từ phần mềm tương tự như dùng gmail, thậm chí bạn có thể đính kèm file tài liệu và tự soạn mẫu email. Đồng thời, phần mềm kết nối với máy in cho phép nhân viên  có thể in báo giá ngay lập tức.
           Phần mềm CRM cho phép quản lý thông tin hợp đồng, in phiếu thu-chi, ghi nhận nhật ký chăm sóc, nhắc việc, tự động nhắc công nợ. Chăm sóc khách hàng liên tục và hiệu quả làm cải thiện mức độ tín nhiệm của khách hàng và tăng doanh thu 20%.
           Hoa Tiến Đạt có thể tự thiết lập mẫu email – sms, tự lên các chiến dịch gửi hàng loạt cho khách và khảo sát ý kiến khách hàng. Phần mềm AZ CRM đã tích hợp thành công giải pháp cho phép nghe gọi khách hàng trực tiếp từ trên phần mềm hoặc smartphone và nghe lại file ghi âm cũng như lưu trữ lịch sử cuộc gọi.
           Giao việc và nhắc việc tự động cho hân viên mà không còn phải phải gửi mail phân bổ nhiệm vụ hay báo cáo tiến độ hoàn thành công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng trên email hay tổng hợp mất thời gian. Phần mềm CRM cho phép các bộ phận tương tác ngay trên phần mềm. Hệ thống nhắc việc tự động giúp kiểm soát thời gian, chất lượng công việc hiệu quả hơn hàng chục lần phương pháp thủ công trước đây.
           Phần mềm CRM tốt nhất cho phép Hoa Tiến Đạt theo dõi một hệ thống báo cáo, thống kê biến động khách hàng, doanh thu, bán hàng, công việc dạng biểu đồ tròn, cột, bảng lưới.
  • Các bài viết khác

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status