Trang chủ » Đối tác » KenCare chuyên nghiệp hóa quy trình phân phối, bản lẻ và sản xuất với AZ CRM
  • KenCare chuyên nghiệp hóa quy trình phân phối, bản lẻ và sản xuất với AZ CRM

  • Hệ thống KenCare Holdings tại Singapore với với công ty KenRidge Asia (Singapore), KenCare Vietnam (sáp nhập của Công ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Việt-Sing và Công ty Cổ Phần Sinh Học và Y Học Tái Tạo Việt Nam) với 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sinh học, công nghệ tế bào gốc, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với hệ thống labo nghiên cứu, sản xuất, đóng gói các sản phẩm mỹ phẩm và sản phẩm y học tái tạo. Trong thời gian gần đây KenCare đang phát triển hệ thống ứng dụng khép kín mang tên Trung Tâm Y Tế Quốc Tế KenCare (KenCare International Clinics) được xây dựng đầu tiên tại Singapore, tiếp đến là Việt Nam, Malaisia và một số nước khác trên thế giới.
    Tại Vệt Nam, Kencare đã xây dựng 2 chi nhánh chính là Hà Nội và Hồ Chí Minh.
    Hà Nội:  Tầng 2, tòa nhà C'land, 81 Lê Đức Thọ , Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.
    Hồ Chí Minh:  51 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1,  Tp. HCM
    Tel:  84. 4. 6262 0592,  Helpline:  +84 934 43 53 63
    Email: info@kencare.com.sg


    KenCare International Clinic là điểm đến trải nghiệm của những ứng dụng công nghệ Tế bào gốc thực thụ với những sản phẩm của khoa học nổi tiếng thương hiệu P’CELL, JuviSkinCare và những ứng dụng đang được thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ với sự hướng tới được công nhận bởi FDA Hoa kỳ và FDA của nhiều nước khác cũng như Việt Nam.
    Với tốc độ phát triển chóng mặt của Kencare, lượng khách hàng một tăng lên, quy mô sản xuất lơn mạnh, hệ thống phân phối phát triển mang tính chất toàn cầu. Yêu cầu kencare cần có một hệ thống trợ giúp đắc lực cho quá trình quản lý khách hàng và chuyên môn quá quy trình làm việc. Sau thời gian tìm hiểu, Ban lãnh đạo Kencare đã quyết định triển khai phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM nhằm quản lý việc phân phối, bán lẻ các sản phẩm dịch vụ, sản xuất theo công nghệ mới. Đặc biệt, phần mềm AZ CRM tích hợp với website của công ty giúp lấy dữ liệu khách hàng của Kencare đặt hàng qua website một cách nhanh chóng.
    Phần mềm AZ CRM đáp ứng nhu cầu của Kencare quản lý không giới hạn số lượng người dùng, chi nhánh. Công ty có thể phân quyền chi tiết đến từng nhóm người dùng, từng tính năng, tính thao tác chi tiết giúp quản lý chặt chẽ vào bảo mật hệ thống tốt nhất.
    Đối với hệ thống nhân sự của Kencare , Phần mềm CRM quản lý đầy đủ thông tin, ảnh, hồ sơ nhân viên. Nhân viên trong công ty có thể tương tác liên tục và trò chuyện nội bộ ngay trên phần mềm. Quản lý không còn phải gửi mail phân bổ nhiệm vụ hay báo cáo tiến độ hoàn thành công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng trên email hay tổng hợp mất nhiều thời gian. Phần mềm CRM cho phép các bộ phận của Kencare tương tác ngay trên phần mềm. Hệ thống nhắc việc tự động giúp kiểm soát thời gian, chất lượng công việc hiệu quả hơn.
    Là một công ty dịch vụ nên Kencare hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng. Phần mềm CRM là trợ lý đắc lực hỗ trợ Kencare quản lý và chăm sóc khách hàng theo mô hình phễu hiệu quả nhất: khách hàng >> cơ hội >> báo giá >> hợp đồng.
    Từng thông tin dù nhỏ nhất của khách hàng: thông tin, nhóm khách hàng, nguồn đến, khu vực địa lý. Toàn bộ lịch sử giao dịch hay việc chăm sóc khách hàng đều được lưu lại để quản lý trên phần mềm. Kencare thực hiện nhập - xuất excel danh sách nhanh chóng, quản lý theo mã code, gửi email–sms hàng loạt, tự động chúc mừng sinh nhật, gọi điện, chụp ảnh đại diện, liên kết với website của công ty giúp việc xử lý dơn đặt hàng của khách được dễ dàng, đánh giá kinh doanh, báo cáo…
    Chăm sóc khách hàng liên tục và hiệu quả làm cải thiện mức độ tín nhiệm của khách hàng và tăng vọt doanh thu của Kencare. Phần mềm CRM cũng sẽ quản lý thông tin tất cả hợp đồng của Kencare, in phiếu thu-chi, ghi nhận nhật ký chăm sóc, nhắc việc, tự động nhắc công nợ.


    Về các sản phẩm và dịch vụ của Kencare được phần mềm CRM theo dõi biến động số lượng, giá sản phẩm, linh kiện cấu thành sản phẩm. Sản phẩm được phân loại không giới hạn số lượng cấp và có thể in mã vạch trực tiếp từ phần mềm.
    Khi nhập hàng, phần mềm CRM theo dõi tức thì trạng thái mua hàng, số lượng hàng đã giao, in phiếu và quản lý công nợ với nhà cung cấp.
    Quản lý kho luôn là bài toán khó với nhiều doanh nghiệp. Ứng dụng phần mềm CRM, Kencare quản lý chính xác các nghiệp vụ kho: xuất nhập tồn, điều chuyển nội bộ hay kiểm kê. Đồng thời, phần mềm còn cảnh báo số lượng hàng tồn kho tối thiểu hoặc tối đa bằng màu sắc để quản lý kho hiệu quả nhất.
    Kencare là đơn vị vừa phân phối vừa bán lẻ và cả sản xuất, phần mềm CRM của AZ SOFT đáp ứng cả 3 mô hình theo quy trình chuyên nghiệp giúp công ty tiết kiệm thời gian bán hàng tối đa từ khâu đặt hàng, sản xuất (dạng kết quả), bán hàng mã vạch đến in phiếu bán hàng-xuất kho- hóa đơn bán hàng hay hóa đơn giá trị gia tăng, theo dõi bảo hành đổi trả sản phẩm sau bán hàng.
    Báo cáo cuối ngày, cuối tuần, tháng, năm vẫn luôn là quan tâm của các nhà lãnh đạo. Phần mềm CRM tốt nhất cho phép kencare theo dõi một hệ thống báo cáo, thống kê đa dạng, chuẩn xác biến động khách hàng, doanh thu, bán hàng, công việc dạng biểu đồ tròn, cột, bảng lưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • Các bài viết khác

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status