Trang chủ » Đối tác » AZJNAIL ỨNG DỤNG AZ CRM QUẢN LÝ TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC
  • AZJNAIL ỨNG DỤNG AZ CRM QUẢN LÝ TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

  • quản lý khách hàng, quản lý bán hàng, az crmAJ NAIL SUPPLY&BEAUTY là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp về nail. AJ hiện có 2 văn phòng đại diện và một cửa hàng nail tại Anh và tại Việt Nam. AZMAX vô cùng tự hào khi đã giúp đỡ AJ NAIL tháo gỡ khó khăn trong công tác quản lý khách hàng, quản lý bán hàng và nâng cao doanh số cũng như chất lượng dịch vụ của mình.

    1. Thực trạng

    Trước đây, mô hình tổ chức gồm 2 chi nhánh đặt tại hai quốc gia khác nhau về văn hóa, chênh lệch múi giờ (7 tiếng) khiến cho việc quản lý khách hàng cũng như bán hàng gặp nhiều khó khăn. Anh Tuấn Anh (GĐ chi nhánh tại Việt Nam) chia sẻ với bộ phận tư vấn AZ CRM rằng: "mỗi lần hàng chuyển từ kho Anh sang Việt Nam là chúng tôi đau đầu với số lượng tồn kho hay bị không khớp dữ liệu. Shop ở Anh đã hết hàng mà bộ phận kinh doanh tại Việt Nam vẫn báo khách còn hàng. Chúng tôi thường liên lạc giữa hai chi nhánh bằng cách call skype. Tuy nhiên chúng tôi không có nơi nào lưu dữ liệu công việc để kiểm tra, đối chiếu tính chính xác."

    2. Thay đổi sau khi áp dụng giải pháp quản lý khách hàng-bán hàng AZ CRM

    Tiếp nhận các vấn đề của AJ NAIL, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của AZMAX đã tư vấn cho AJ dùng các chức năng trong sơ đồ sau:
    sơ đồ tính năng phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM

    Sơ đồ tính năng AJ NAIL áp dụng phần mềm quản lý khách hàng, quản lý bán hàng AZ CRM

    Theo đó, AJ NAIL sẽ quản lý hệ thống ở 2 quốc gia. Trụ sở đặt tại Anh phụ trách nguồn hàng, quản lý kho hàng và quản lý bán hàng trực tiếp. Chi nhánh tại Việt Nam sẽ quản lý chăm sóc khách hàng và điều phối luân chuyển hàng hóa giữa các kho. AZ CRM cho phép các nhân viên hai chi nhánh có thể trao đổi nội bộ và ghi nhận lịch sử ngay trên hệ thống. Ví dụ như trao đổi chuyển kho như thế nào, check tồn kho báo khách,...

    Đối với phân hệ quản lý sản phẩm, đầu mã sản phẩm của AJ NAIL lên tới gần 1000 mã hàng. Tuy nhiên vì chủ yếu xuất bán phân phối cho các đại lý, AJ không cần quản lý chi tiết mã vạch sản phẩm mà xuất thẳng theo lô. Việc nhập kho, xuất kho và kiểm tra tồn kho cho phép người dùng cập nhật con số chính xác tức thời. Vì hay giao hàng phân phối nên việc hệ thống CRM hỗ trợ cảnh báo màu sắc số lượng tồn tối thiểu đã giúp AJ NAIL rất nhiều, tiết kiệm công sức và thời gian.

    Đối với phân hệ quản lý bán hàng, AZ CRM cho phép thiết lập các chương trình khuyến mại giảm giá một vài sản phẩm trên đơn hàng. Vì phía AJ NAIL đưa ra mức giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng rồi nên họ ít áp dụng các đợt giảm giá sản phẩm lớn. Việc bán phân phối cần kiểm tra các đơn đặt hàng (chủ yếu của đại lý quen) và bán lẻ đều được quản lý hiệu quả, thao tác nhanh làm các nhân viên bán hàng cảm thấy rất thích thú. Đồng thời, toàn bộ quá trình thu-chi liên quan hay công nợ khách hàng đều có thể quản lý một cách minh bạch. Điều này giúp anh Tuấn Anh có thể yên tâm rõ ràng các báo cáo tài chính cho phía trụ sở.

    Ngoài ra, việc áp dụng các chương trình gửi email marketing, SMS marketing hàng loạt cho khách hàng theo kịch bản hướng dẫn của AZ CRM thời gian qua được đánh giá tích cực. Theo thống kê và đánh giá trên CRM cũng như bên AJ, giá trị đơn hàng đã tăng lên đáng kể và khách hàng vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ, chăm sóc trước trong và sau bán hàng của họ. 

    Thay vì phải tỉ mẩn ngồi làm các báo cáo thống kê như trước đây, phía AJ NAIL đã bỏ được hoàn toàn bước làm báo cáo bởi hệ thống quản lý khách hàng, quản lý bán hàng AZ CRM đã thay họ làm việc đó. Bộ phận admin được phân quyền hoàn toàn xem được các báo cáo chuẩn xác dạng biểu đồ, hình cột hay bảng lưới tức thì.

    Như vậy, việc áp dụng giải pháp AZ CRM mang lại cho AJ NAIL diện mạo mới cả về quy trình và thiết lập đội ngũ quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả.  hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để ứng dụng giải pháp cải thiện hiệu suất công việc bán hàng của bạn:
    -------------------------
    AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
    Hotline: 0812.98.68.98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: http://azsoft.vn/http://azmax.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4Ltx9fjeoWOTz70LUpVAig
  • Các bài viết khác

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status