10 ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ CRM (Phần 2)
Không chỉ tiếp cận lấy contact khách hàng, hệ thống CRM còn phân tích nhằm nắm rõ khách hàng, hiểu được thói quen mua bán như thế nào, quyết định mua hàng được đưa ra với lý do gì, tài chính của họ đến đâu.
10 ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ CRM (Phần 1)
Áp dụng mô hình CRM đã trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu đối với các công ty hướng tới phát triển và lan tỏa mối quan hệ với khách hàng.
CRM VÀ NHỮNG ĐIỀU CEO CẦN BIẾT
Đối với mỗi CEO có thể không cần quan tâm nhiều đến việc đánh giá thật chi tiết về hệ thống CRM mà công ty đang áp dụng, các chức năng mới, tính ưu việt, dễ sử dụng và tiện lợi nó mang lại như thế nào. Điều họ cần quan tâm và hiểu rõ là 6 tiêu chí để đảm bảo rằng công ty của mình đã đạt được khi áp dụng hệ thống CRM.