MỘT SỐ MẪU GỬI TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU ĐỂ QUẢNG CÁO – Phần 1
Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất AZ CRM hài lòng về ứng dụng SMS marketing của chúng tôi. Tuy nhiên, với những đơn vị mớ sử dụng tính năng này thì việc viết một nội dung tin nhắn quảng cáo không hề đơn giản chút nào. Khi soạn thảo mẫu tin nhắn, bạn lưu ý không vượt quá 160 ký tự và viết không dấu. Trong bài viết này, AZ CRM sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu viết tin nhắn SMS quảng cáo .
SO SÁNH NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM TRONG MÔI TRƯỜNG WEBFORM VÀ WINFORM
Bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm quản trị doanh nghiệp, bạn đang phân vân không biết nên dùng trên nền tảng webform hay winform. Bài viết sau sẽ giúp bạn thấy được lợi ích khi dùng phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM nền tảng winform.
ĐỊNH NGHĨA KHÁI NIỆM KHÁCH HÀNG CÙNG AZ CRM
Với xu hướng phát triển kinh tế ngày nay, nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh với hàng trăm phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng. Nhưng “khách hàng” là gì thì không phải ai cũng hiểu đúng nghĩa. AZ CRM sẽ chia sẻ cùng các bạn khái niệm “khách hàng” trong bài viết này.
SMS Marketing P2 - Lợi ích khi dùng SMS Marketing trên AZ CRM
SMS marketing (tin nhắn brandname) hiện nay đang là kênh cho bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, mang lại hiệu quả tối đa với tỉ lệ mở hộp thư lên tới 99%. So với các kênh marketing khác thì đây là một tỉ lệ đáng mơ ước.
SMS Marketing P1 - Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt SMS Brandname tốc độ cao
Trong các kênh marketing đang phổ biến hiện nay, SMS marketing được cho là giải pháp lan truyền thông tin tốc độ cao nhất với chi phí rẻ nhất. Giải pháp này là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi triển khai các chương trình khuyến mại, chiến dịch bán hàng hay quảng bá sản phẩm đến khách hàng.
GIAO LƯU XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH VÀ PHÁT TRIỂN CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
AZMAX đã được mời tham gia tọa đàm về chủ đề: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
TĂNG SỨC CẠNH TRANH CHO SME NHƯ THẾ NÀO?
Các doanh nghiệp SME trên thế giới luôn có một bí mật thành công. Đó là áp dụng công nghệ vào quản lý nhằm tiết kiệm tối đa mọi nguồn lực với chi phí thấp nhất. Cùng với việc ứng dụng đòn bẩy công nghệ cho doanh nghiệp, đặc biệt là việc ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM đã mang đến sự CHUYỂN BIẾN MẠNH MẼ cho rất nhiều đơn vị
DUY TRÌ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CRM LÂU DÀI VÀ CÓ HIỆU QUẢ
Chiến lược của phần mềm chăm sóc khách hàng CRM đó là tập trung nâng cao kiến thức về khách hàng, cách sử dụng kiến thức đó để cải thiện quan hệ với khách hàng, đồng thời tùy chỉnh các tương tác với khách hàng để có thể duy trì mối quan hệ với khách hàng một cách dài lâu.