Các chức năng của một hệ thống CRM
Khi doanh nghiệp của bạn sử dụng hệ thống Phần mềm CRM trong vận hành, công việc và quản lý thì nhân viên có thể nhận ra, quản lý khách hàng một cách dễ dàng. Đồng thời các nhân viên cũng phối hợp, làm việc với các bộ phận khác trong công ty để thực hiện mọi hoạt động như cung cấp dịch vụ phù hợp cho khách hàng cụ thể, các chiến dịch maketing, hoạt động bán hàng nhằm tối ưu hoá nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp, luôn mang lại sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng. Ngoài ra, CRM là công cụ đắc lực giúp ban lãnh đạo công ty có thể đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên sau đó đưa ra chính sách khen thưởng hoặc kỷ luật một cách công bằng, chính xác nhất.
Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng bằng crm
Với mỗi doanh nghiệp, việc quản lí các khách hàng, theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên và công việc của từng người hay quản lí kho hàng, quản lý sản phẩm… là điều thiết yếu, cũng tốn rất nhiều thời gian, công sức của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng bằng crm là công cụ hiệu quả, là người bạn đồng hành với doanh nghiệp nhằm quản lý và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
Phần mềm CRM và lợi ích của CRM đối với doanh nghiệp
Phần mềm CRM là phần mềm trên máy tính/ các hệ điều hành được thiết kế cho các doanh nghiệp/ tổ chứ nhằm mục đích quản lí dữ liệu khách hàng,tìm kiếm, hỗ trợ khách hàng, quản lí cơ hội kinh doanh, tự động hóa việc bán hàng hay đơn giản chỉ là quản lí nhân viên, nhà cung cấp theo một hệ thống có quy trình nhất định đem lại hiệu quả cao.
Vận dụng CRM như thế nào để chinh phục khách hàng khó tính
CRM giúp doanh nghiệp bạn quản lý toàn bộ hệ thống theo các cách riêng của mỗi phần mềm bạn có. Ngoài ra, Marketing hiệu quả với các hình thức quảng cáo, PR, khuyến mại, giảm giá, tặng quà, branding, xây dựng BAS. CRM nhằm để khách hàng biết tới mình, đồng thời quảng bá sản phẩm/dịch vụ tới công chúng một cách rộng rãi, hiệu quả nhất.
Tăng ưu thế cạnh tranh bằng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
Bằng các chiến lược CRM của phần mềm chăm sóc khách hàng crm, doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể tạo được sức thu hút, sự quan tâm của khách hàng cho dù sản phẩm/ dịch vụ, giá cả, chương trình khuyến mãi của công ty không cạnh tranh so với các công ty đối thủ.
CRM - Quản trị mối quan hệ với khách hàng
Ngày nay, xu hướng sử dụng CRM để xây dựng, nhằm duy trì mối liên hệ với các khách hàng dần dần phổ biến trong kinh doanh. Hàng nghìn khách hàng sẽ cùng lúc nhận được thư thăm hỏi hay chương trình giảm giá hấp dẫn. CRM cũng có thể dễ dàng giúp bạn trả lời câu hỏi rằng liệu sản phẩm của công ty bạn sản xuất có đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng hay không?
5 LỜI KHUYÊN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Chăm sóc khách hàng hiệu quả luôn là điều mọi đơn vị muốn đạt được. AZMAX sẽ chia sẻ 5 lời khuyên hữu ích để bạn có kế hoạch thật tốt cho việc chăm sóc khách hàng hiệu quả. Cùng với giải pháp phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM, chúng tôi mong rằng những gợi ý này sẽ hữu ích cho bạn quản lý khách hàng hiệu quả hơn. Chăm sóc khách hàng sẽ mang lại nhiều khách hàng trung thành với ti lệ khách hàng mua sàn phẩm dịch vụ lần tiếp theo cao hơn hết.
05 ĐIỀU CHÚ Ý KHI BẠN VIẾT EMAIL MARKETING
Hầu như mọi người đều biết công dụng lớn của Email Marketing. Thế nhưng, làm thế nào để viết email hay, THU HÚT KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU NHẤT thì không phải ai cũng biết phải tránh những điều không nên nào.