CRM là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu cho mọi doanh nghiệp
Đối với mọi doanh nghiệp, để thành công thì điều quan trọng nhất là bán được sản phẩm mà mình đang kinh doanh chứ không phải là chất lượng của sản phẩm đó tốt đến mức nào. Doanh nghiệp đều biết điều này, nhiều doanh nghiệp quyết định đầu tư vào marketing nhằm xây dựng thương hiệu sản phẩm, tăng hệ thống phân phối…Như vậy là chưa đủ bởi doanh nghiệp bạn thiếu giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Nghệ thuật chăm sóc khách hàng hiệu quả
Kỹ năng chăm sóc khách hàng cần thiết đối với mỗi nhân viên để có thể tăng hiệu quả công việc cũng như tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Nếu không có chúng, bạn chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp của mình gặp khó khăn với chuỗi cung ứng dịch vụ, tạo ra sự không rõ ràng hoặc làm mất đi một vài khách hàng…
Để triển khai CRM hiệu quả trong doanh nghiệp
Rất nhiều doanh nghiệp vận dụng CRM vào hoạt động quản lý và kinh doanh của mình. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công và có được hiệu quả mong muốn. Câu hỏi đặt ra luôn là: làm cách nào để triển khai hệ thống CRM thành công và hiệu quả mang lại cao nhất?
Làm thế nào để có được chương trình CRM hiệu quả thực sự
Làm sao để CRM mang lại hiệu quả thực sự? CRM không chỉ đơn giản là việc bạn mua phần mềm về, cài đặt nó cho nhân viên của bạn rồi sử dụng phần mềm một cách máy móc. Điều quan trọng nhất là bạn phải có được thông tin của khách hàng, sau đó là phân loại rồi làm cách nào để sử dụng các thông tin này hiệu quả nhất. bản thận người dùng cũng như ban lãnh đạo công ty phải hiểu thật rõ cách thức thu thập thông tin của khách hàng về công ty, nơi lưu trữ dữa liệu, cách thức lưu trữ, cách sử dụng dữ liệu có sẵn ….
CRM hoạt động như thế nào?
Hiện nay, CRM ngày càng được sử dụng rộng rãi trong tất cả các ngành nghề kinh doanh. Vậy CRM là gì? Mục đích doanh nghiệp sử dụng CRM là gì? Quy trình hoạt động của CRM ra sao? Không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ để có thể mang lại hiệu quả cao trong việc vận dụng CRM. Chúng ta cùng tìm hiểu về hoạt động của CRM trong mỗi doanh nghiệp nhằm tránh ứng dụng sai, dẫn đến thất bại trong việc triển khai, sử dụng hệ thống này.
Quy trình triển khai phần mềm CRM trong doanh nghiệp
Doanh nghiệp cần phải hiểu rằng triển khai phần mềm CRM không phải chỉ đơn giản là mua các phần mềm thích hợp và cài đặt vào hệ thống. Để CRM đạt hiệu quả cao, đầu tiên các tổ chức cần phải xác định những loại thông tin nào về khách hàng cần thiết và sử dụng những thông tin này với mục đích gì...
Những điều cần biết khi triển khai CRM để tránh thất bại cho doanh nghiệp
Muốn triển khai một hệ thống CRM thành công, ta cùng tìm hiểu những lý do dự án đó thất bại rồi đưa ra phương án khắc phục hoặc loại bỏ những sai lầm gặp phải.
Phần mềm quản lý khách hàng và các dịch vụ khách hàng
Đối với mỗi một doanh nghiệp, khách hàng chính là nguồn nhựa sống, quyết định sự phát triển của công ty, của doanh nghiệp theo từng giai đoạn. Nắm rõ được tầm quan trọng của khách hàng và dịch vụ khách hàng, các nhà phát triển phần mềm quản lý khách hàng luôn đảm bảo cho các dịch vụ chăm sóc khách hàng là tốt nhất, giúp doanh thu tăng cao nhất, có được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng.