05 ĐIỀU CHÚ Ý KHI BẠN VIẾT EMAIL MARKETING
1. Sử dụng những tiêu đề EMAIL MARKETING hấp dẫn
Dòng tiêu đề là yếu tố đầu tiên mà khách hàng mục tiêu của bạn nhìn thấy và mang tính quyết định tới việc có mở email hay không. Một khi tiêu đề của bạn không hấp dẫn hay dễ hiểu, họ sẽ bỏ qua không xem email.Một khi bạn đã chăm chút cầu kì cho nội dung bên trong mà không coi trọng phần tiêu đề khiến email của bạn vào thùng rác hoặc khách hàng không đọc email thì quả là lãng phí vô cùng.
Vậy nên dù thế nào, trước tiên bạn cứ phải có một tiêu đề ngắn gọn, thu hút và trọng tâm chưa đựng thông điệp bạn muốn khách hàng đón nhận. Bạn cũng có thể đính kèm thêm lời kêu gọi hành động hay một yếu tố bất ngờ mới lạ nào đó để hấp dẫn khách hàng mở email hơn.

AZ CRM - giải pháp email marketing hiệu quả nhất
2. Xem kỹ nội dung trước khi gửi Email cho khách hàng
Hẳn là nhiều bạn sẽ cười “điều này mà cũng phải nhắc”. Thế nhưng, thực tế cho thấy hàng ngày có vô vàn email quảng cáo được gửi đi với đầy lỗi chính tả, dùng từ, không có điểm nhấn,… Người đọc như bị thả trôi trong mớ từ ngữ kín đặc hỗn độn và cảm xúc duy nhất là muốn thoát khỏi cái email này thật nhanh.Bạn chỉ cần kiên nhẫn thêm một chút, cẩn thận đọc lại email lần cuối trước khi nhấn thao tác gửi đi để đảm bảo nội dung bạn gửi đi là hoàn hảo nhất, chuyên nghiệp nhất và dễ tạo thiện cảm với khách hàng nhất nhé!
3. Không nên đính kèm file có dung lượng lớn
Giống như khi truy cập vào website mà tốc độ load quá chậm, bạn sẽ thoát ngay lập tức. Email marketing cũng vậy. Người đọc chi có vài giây lướt qua nội dung email của bạn nên nếu bạn đính kèm file dung lượng quá lớn họ sẽ ngại ngồi chờ tải file và thường sẽ bỏ qua không xem nữa.Hãy chắc với tôi rằng bạn thiết kế email với ngôn từ, bố cục, hình ảnh có thể hiển thị đọc được trên mọi thiết bị chỉ trong vài giây. Điều đó đảm bảo thông điệp trong email của bạn được truyền tải đến khách hàng hiệu quả nhất.
4. Nhớ kèm theo lời kêu gọi
“HÃY MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG ƯU ĐÃI DUY NHẤT”, “NHẤP CHUỘT XEM THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY”…Bạn nên khuyến khích khách hàng thực hiện một hành động nào đó khi đọc email của bạn. Mỗi chiến dịch gửi email sẽ kèm theo một mục đích và thông điệp khác nhau. Hãy tập trung vào thông điệp để khách hàng thực hiện hành động mà bạn muốn dẫn khách tới như truy cập tăng view, đặt hàng ngay,…

Email marketing - giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất
5. Hãy nhấn mạnh những con số cụ thể
Dù cho công ty bạn đang có kết quả kinh doanh hay sản phẩm của bạn tốt như thế nào, sẽ chẳng ai tin nếu bạn không đưa ra con số cụ thể là bạn đã cung cấp nó cho bao nhiêu khách hàng. Khách hàng dùng sản phẩm có lợi ra sao….Con số càng cụ thể độ thuyết phục sẽ càng cao lên. Tin tôi đi, hàng ngàn khách hàng đã thử nghiệm trước bạn và thành công rồi đấy!Vậy đó, chúng tôi đã cung cấp cho bạn 5 bí kíp để viết nội dung email hiệu quả. Giờ thì hãy click vào đây để tìm hiểu và cho chúng tôi cơ hội giúp bạn thiết lập các chiến dịch email marketing hoàn hảo, tăng số lượng khách hàng tới 20%!
Ngoài ra, bạn có thể xem thêm giá trị phương pháp gửi tin nhắn thương hiệu SMS MARKETING để chăm sóc và hấp dẫn khách hàng hơn nhé!
--------------------
AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAYHotline: 0812.98.68.98
Skype: azmax6899
Email: info@azsoft.vn
Website: http://azsoft.vn/http://azmax.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4Ltx9fjeoWOTz70LUpVAig
Các bài viết khác