Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Các chức năng của một hệ thống CRM
  • Các chức năng của một hệ thống CRM

  • Khi doanh nghiệp của bạn sử dụng hệ thống Phần mềm CRM trong vận hành, công việc và quản lý thì nhân viên có thể nhận ra, quản lý khách hàng một cách dễ dàng. Đồng thời các nhân viên cũng phối hợp, làm việc với các bộ phận khác trong công ty để thực hiện mọi hoạt động như cung cấp dịch vụ phù hợp cho khách hàng cụ thể, các chiến dịch maketing, hoạt động bán hàng nhằm tối ưu hoá nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp, luôn mang lại sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng. Ngoài ra, CRM là công cụ đắc lực giúp ban lãnh đạo công ty có thể đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên sau đó đưa ra chính sách khen thưởng hoặc kỷ luật một cách công bằng, chính xác nhất.

    CRM có rất nhiều điều hay ho mang đến cho doanh nghiệp của bạn. Cụ thể, CRM có các chức năng chính như sau:

    1.      Chức năng giao dịch nội bộ và giao dịch ngoài hệ thống
    CRM cho phép bạn gửi thư điện tử, trò chuyện, chat trong mạng lưới người sử dụng CRM, đồng thời có thể gửi thư tín với bên ngoài bằng hệ thống Email marketing.
    2.      Chức năng phân tích thông tin khách hàng
    Phần mềm CRM cho phép bạn cũng như doanh nghiệp của bạn phân tích những thông tin của khách hàng để quản lý, chăm sóc khách hàng. Đồng thời, có thể theo dõi công việc chăm sóc khách hàng của nhân viên, quản lý bao quát số khách hàng nhân viên phụ trách và tiến độ chăm sóc của từng khách hàng.

    3.      Chức năng lập kế hoạch làm việc
    CRM thiết lập lịch làm việc khoa học cho từng cá nhân, hay cho nhiều nhân viên trong công ty theo từng ngày, từng tuần và hàng tháng.
    Cấp trên có thể quản lý lịch làm việc của cấp dưới, có thể giao công việc và theo dõi tiến độ làm việc của nhân viên. Khi hết hạn công việc được giao, có thể đánh giá hiệu quả công việc để có chế độ khen thưởng, kỷ luật hợp lý.

    4.      Chức năng quản lý bao quát và chi tiết
    Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý các mối quan hệ với khách hàng từ đó phân loại được đối tượng khách hàng dựa vào thông tin hồ của họ. CRM sẽ xác định được khách hàng thường xuyên liên hệ, làm việc với công ty, đồng thời quản lý lịch hẹn, lịch làm việc với khách hàng và đối tác.

    5.      Chức năng quản lý liên lạc với khách hàng, đối tác
     CRM cho phép quản lý, theo dõi cuộc gọi, email, số ngày tương tác với hách hàng giúp nhân viên và ban lãnh đạo công ty theo sát được kế hoạch làm việc, quản lý được tài nguyên của công ty.

    6.      Chức năng lưu trữ và cập nhập thông tin thường xuyên
     CRM cho phép người dùng xem, đọc, tải các file tài liệu ở nhiều định dạng khác nhau. Cũng có thể phân qyền cho nhân viên nào có thể xem tài liệu, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối. Đặc biệt, nhân viên có thể sử dụng tài liệu chung của công ty, có thể gửi tài liệu lên hệ thống dù ở bất cứ nơi đâu. CRM xoá bỏ việc phải gửi file đính kèm lẻ tẻ bằng thư điện tử, không kể đến tính tập trung không có của việc gửi mail bình thường, khó tìm lại thông tin, không thể quản lý tập trung được tài liệu.

    Các chức năng của một hệ thống CRM
     
    7.      Hỗ trợ các dự án một cách khoa học và hiệu quả
     CRM quản lý thông tin của các dự án mà công ty đã tạo lập bao gồm kế hoạch, công việc và giai đoạn, tiến độ triển khai. Cùng với thông tin chính về các dự án, công ty có thể quản lý danh sách thành viên dự án, công việc từng nhân viên, thiết lập các cuộc hẹn làm việc, hợp đồng đã ký kết ...

    8.      Chức năng thảo luận
    Môi trường làm việc của CRM linh hoạt, trao đổi tiện lợi giữa các nhân viên với nhau thông qua chức năng trò chuyện. Ngoài trao đổi cá nhân, có thể tham gia theo nhóm, phân quyền giữa cấp trên, cấp dưới, giữa các nhân viên với nhau. Đặc biệt, Phần mềm CRM cho phép lấy ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.

    9.      Chức năng quản lý hợp đồng
    Hợp đồng sẽ được CRM quản lý một cách hệ thống, tập trung. Có thể quản lý mức hợp đồng, thời hạn hợp đồng, đối tác của công ty, quản lý công nợ…

    10. Chức năng Quản trị
     CRM cho phép ban lãnh đạo công ty thiết lập vai trò và vị trí của từng nhân viên bán hàng của công ty, của nhân viên chăm sóc khách hàng, nhờ vậy có thể quản lý và phát huy tốt nhất vai trò của nhân viên.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status