7 MẸO GIÚP BẠN MARKETING ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG
AZMAX: Không ít doanh nhân lại cho rằng marketing chỉ là cách khoe mẽ phung phí thời gian và tiền bạc của những doanh nghiệp lớn thừa tiền. Và kết quả là họ không hệ đầu tư cho kênh thu hút khách hàng này. Họ chưa nhìn nhận được marketing chính là nguồn chính tạo ra lợi nhuận khiến họ phát triển chậm hơn so với đối thủ.
KĨ NĂNG ĐÀM PHÁN KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Azsoft.vn: Để có thể thuyết phục được khách hàng nhằm mang về khoản doanh thu cao nhất cho công ty, bạn phải nắm được kỹ năng đàm phán với khách hàng. Vậy bạn cần phải làm gì để thuyết phục khách hàng đây?
AZMAX CẢNH BÁO HÀNH VI LỪA ĐẢO TỚI QUÝ KHÁCH
AZMAX cảnh báo lừa đảo tới Quý khách để tránh những đối tượng thực hiện hành vi xấu nhằm trục lợi cá nhân gây ảnh hưởng tới thương hiệu và uy tín hơp tác của chúng tôi cũng như Quý khách
ĐIỂM NỔI BẬT TRONG PHÂN HỆ HỆ THỐNG AZ CRM – Phần 1
Hệ thống có thể được coi như là cái rễ cây. Rễ có bám chắc thì cây mới phát triển tốt tương tự như phần hệ thống có được quản lý chặt chẽ thì toàn bộ các phân hệ sau của phần mềm mới chạy theo đúng quy trình và đạt được hiệu quả như ý.
GIAO DIỆN TRANG CHỦ PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM - Mở đầu
Khi tìm hiểu các giải pháp phần mềm quản lý khách hàng CRM, giao diện phần mềm thân thiện dễ sử dụng cũng như các tính năng tiện ích đáp ứng yêu cầu quản lý là yếu tố hàng đầu. Và AZ CRM đáp ứng cả hai yếu tố đó, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn hoàn toàn chính xác.
TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT TRONG PHẦN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM – Phần 4.2
Với nội dung bài viết “TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT TRONG PHẦN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM – Phần 4.1”, chúng tôi đã đưa ra 6 điểm nổi bật của riêng phân hệ quản lý khách hàng – một trong 18 phân hệ của hệ thống AZ CRM:
Hôm nay, chúng tôi xin phép tiếp tục phân tích cho Quý khách về 8 điểm khác biệt tiếp theo khi quản lý khách hàng với AZ CRM.
TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT TRONG PHẦN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM – Phần 4.1
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, quản lý khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu cần chú trọng, thậm chí có thể coi đó là yếu tố sống còn khi kinh doanh ngày càng khốc liệt.
Thấu hiểu nỗi lòng khách hàng cùng với kinh nghiệm tư vấn và triển khai quy trình phần mềm quản lý khách hàng crm cho hàng trăm doanh nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn quản lý tốt khách hàng từ A đến Z.
NHỮNG CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC KHI TRIỂN KHAI CRM
Đầu tư cho hệ thống CRM : Customer Relationship and Management giúp hỗ trợ rất tốt cho mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp - đó là kinh nghiệm mà nhiều công ty hàng đầu trên thế giới đã đúc kết.