Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT TRONG PHẦN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM – Phần 4.2
  • TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT TRONG PHẦN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM – Phần 4.2

  • Với nội dung bài viết “TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT TRONG PHẦN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM – Phần 4.1”, chúng tôi đã đưa ra 6 điểm nổi bật của riêng phân hệ quản lý khách hàng – một trong 18 phân hệ của hệ thống AZ CRM:

    1.    QUẢN LÝ THEO QUY TRÌNH SALES FUNNEL
    2.    NHẬP DANH SÁCH EXCEL
    3.    QUẢN LÝ ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
    4.    PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG THEO ĐẶC THÙ DOANH NGHIỆP
    5.    TRA CỨU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG
    6.    CẢNH BÁO TRÙNG KHÁCH HÀNG


    Hôm nay, chúng tôi xin phép tiếp tục phân tích cho Quý khách về 9 điểm khác biệt tiếp theo khi quản lý khách hàng với AZ CRM.

    7.    GIAO DIỆN LINH ĐỘNG, DỄ THAO TÁC

    Không gò bó giao diện, chúng tôi đã nghiên cứu thiết kế phần mềm để Quý khách có thể tùy chính sao cho thuận tiện nhất với công việc của mình.
    -       Sử dụng phím tắt và phím tab tiết kiệm thời gian.
    -       Ngoài menu tính năng dọc và các tab chi tiết phía dưới có thể thu gọn hoặc mở rộng hiển thị, Quý khách có thể đảo vị trí các cột thông tin trong bảng danh sách. Với 2 cột mã và tên khách hàng đã được cố định, khi bạn cần xem thông tin tỉnh hay người quản lý khách hàng,…bạn hoàn toàn có thể di chuyển kéo cột thông tin lên gần tên khách hàng để tiện sử dụng.
    -       Có thể cố định 1 cột thông tin quan trọng.
    -       Xóa các cột thông tin không cần xem trên danh sách.
     

    8.    CHỤP ẢNH KHÁCH HÀNG

    Không chỉ tải ảnh khách hàng từ file lên, AZ CRM cho phép bạn có thể chụp ảnh khách hàng trực tiếp qua webcam của máy và lưu ngay trên form thông tin.

    9.    THEO DÕI SỐ NGÀY KHÔNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Ngay trên danh sách khách hàng, AZ CRM cho phép bạn biết ngay được số ngày chưa chăm sóc khách hàng (gửi email, sms, xử lý). Công việc này hỗ trợ bên bạn có thể biết được ngay tình hình chăm sóc khách hàng có đều đặn không và những khách hàng nào cần chăm sóc lại ngay.

    10. GỬI EMAIL-SMS MARKETING TỪ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG

    Rất đơn giản, bạn chỉ việc lọc tìm nhóm khách hàng bạn muốn gửi chiến dịch email-sms marketing giới thiệu sản phẩm dịch vụ hoặc gửi chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng. Sau đó nhấn phím tắt Ctrl A – chọn tất cả, Shift – chọn một đoạn danh sách hoặc Ctrl – chọn một vài khách và thực hiện chiến dịch cực kỳ nhanh chóng.
    AZ CRM - Gửi email – SMS marketing hàng loạt theo nhóm khách hàng
    AZ CRM - Gửi email – SMS marketing hàng loạt theo nhóm khách hàng

    11. NGHE GỌI TỔNG ĐÀI IP TỪ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG

    AZ CRM tích hợp hệ thống tổng đài IP cho phép nghe gọi từ trên phần mềm. Khi gọi đi, bạn chỉ việc vào danh sách nhấn nút gọi. Khi khách hàng gọi đến, bạn sẽ biết ngay được khách hàng đã giao dịch lần nào chưa khi nó hiển thị thông tin khách gọi đến.

    12. CHUYỂN QUYỀN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

    Nếu như nhân viên nghỉ việc hay chăm sóc khách không hiệu quả hoặc admin muốn phân chia khách cho nhân viên kinh doanh, AZ CRM hỗ trợ bạn tính năng chuyển quyền quản lý khách hàng và phần mềm sẽ lưu lại toàn bộ lịch sử chuyển quyền giúp cho doanh nghiệp theo dõi và quản lý khách hàng đạt hiệu quả tối đa.

    13. THÊM MỚI CƠ HỘI KINH DOANH HÀNG LOẠT

    Trong trường hợp nhiều khách hàng cùng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ hay nói cách khác là có một cơ hội kinh doanh mới hoặc bạn muốn chuyển nhiều cơ hội kinh doanh sang cho người khác tiếp tục quản lý khách hàng vô cùng dễ dàng. Chỉ cần vài giấy chọn khách hàng rồi chọn chuyển cơ hội hàng loạt, chọn nhân viên chuyển vậy là bạn đã thực hiện xong.
    chuyển khách hàng sang cơ hội kinh doanh với az crm
    Chuyển cơ hội kinh doanh từ giao diện danh sách khách hàng

    14. TRA CỨU HỢP ĐỒNG, SẢN PHẨM KHÁCH ĐÃ MUA

    AZ CRM cho phép bạn có thể ngay lập tức tra cứu được thông tin khách hàng đã có bao nhiêu hợp đồng/đơn hàng và mua cụ thể sản phẩm gì, số lượng, số tiền cụ thể. Chỉ 2 giây là bạn đã có ngay thông tin cần thiết – quá tiện lợi, quá tốc độ phải không?

    15.   TỰ ĐỘNG CHUYỂN NHÓM KHÁCH HÀNG

    Việc cài đặt nhóm khách hàng tương ứng với số hợp đồng khách mua hàng rồi phần mềm tự động chuyển nhóm khách hàng khi khách đạt tiêu chí đề ra là điều hoàn toàn dễ dàng khi sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng AZ CRM.

    16.  XUẤT DANH SÁCH EXCEL

    AZ CRM cho phép bạn hoàn toàn có thể lọc thông tin cần thiết rồi xuất excel danh sách khách hàng ra ngoài. Tuy nhiên, do cần đảm bảo yếu tố bảo mật cho doanh nghiệp, bạn phải được phân quyền thao tác này thì mới có thể thực hiện.

    Như vậy, bạn đã nắm được sơ bộ những điểm nổi bật trong tính năng quản lý khách hàng. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo trong serial điểm khác biệt của toàn bộ hệ thống AZ CRM nhé!

    --------------------
    AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
    Hotline: 0812.98.68.98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: azsoft.vn/azmax.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC
     
     
     
     
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status