Quản lý Email marketing hiệu quả
Mỗi Email marketing có thể được thiết lập để trở thành các tác vụ hoặc các chỉ định theo thời gian. Vì vậy, bạn sẽ biết được những gì mình cần phải làm. Chẳng hạn, khi đang gửi Email marketing, bạn có thể thêm một danh sách các việc cần làm hoặc các ghi chú. Tất cả các thông tin này sẽ được duy trì gọn gàng trong một thanh nhỏ của ActiveInbox, với một danh sách gồm các công việc phải làm. Ngoài ra, bạn còn có thể nhóm các Email marketing khác nhau vào những dự án khác nhau, hoặc kéo thả để thay đổi thứ tự của chúng.
Làm sao để hiểu khách hàng trong Email marketing?
Rapportive là plugin miễn phí giúp bạn có thể lấy thêm các thông tin về các địa chỉ email trong Gmail. Khi bạn mở một Email marketing ra đọc thì plugin này sẽ thu thập và hiển thị thông tin về người gửi ở ngay phía bên phải của nội dung email. Thông tin này được thu thập từ các dịch vụ như Facebook, Linkedln, Flickr, Twitter …
Làm Email marketing bạn đã biết tiện ích của Gmail (P2)
Bạn sẽ không và cũng không nên cài đặt tất cả, những tôi cá là bạn có thể tìm thấy ít nhất một vài cái trong số đó có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc gửi Email marketing của mình.
Có 2 thứ sẽ luôn phát triển khi bạn trở nên thành công hơn đó là: thu nhập và email. Bạn không chỉ nhận được nhiều mail hơn mà còn gửi được nhiều mail hơn. Người đọc email, nhân viên, đối tác của bạn hay thậm chí là những người bạn thông thường đều cần sự chú ý của bạn. Nếu bạn không cẩn thận, bạn sẽ mất nửa ngày để check và viết email. Nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, nhận thấy rằng nhân viên Email marketing phải dành rất nhiều thời gian trong tuần để check email.
Làm Email marketing bạn đã biết tiện ích của Gmail (P1)
Email mang lại cho con người nhiều giá trị, đầu tiên là chức năng gửi mail cho người dùng sau đó được phát triển và có vai trò quan trọng trong kinh doanh. Phổ biến nhất hiện nay đó là dịch vụ Email marketing giúp bạn có thể gửi miễn phí 500 email miễn phí mỗi ngày.
Nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt trong công việc kinh doanh của mình thì cần biết sử dụng Gmail đúng cách. Bạn cứ loay hoay tìm cách sử dụng Email marketing là bạn đang lãng phí thời gian của mình cho những công việc khác.
Theo dõi Email marketing đã gửi, tỷ lệ mở email.
Email marketing của bạn sẽ đi đến đâu khi bạn ấn nút “Gửi”? Dường như khi hoàn tất xong việc gửi một cái là nó lặn tăm vào thinh không trong môi trường Internet. Tất nhiên là Email marketing của bạn không mất đi, bạn chỉ không thể nhìn thấy nó đã đi đến hộp thư của người nhận hay chưa mà thôi. Nếu bạn cũng như tôi, bạn sẽ cảm thấy thật là khó chịu. Tôi rất muốn biết Email marketing của mình đã đến inbox của người nhận và đã được đọc chưa, hay là nó đã chạy sang hòm thư rác hoặc sang tab quảng cáo rồi.
Đẩy mạnh việc bán hàng với tiện ích – Phần mềm Quản lý khách hàng CRM
Tôi sẽ không nói quá nhiều về CRM bởi vì nó dành cho việc bán hàng chứ không phải dành cho marketing. Công cụ phần mềm CRM giúp bạn theo dõi mối quan hệ của bạn với các khách hàng tiềm năng và khuyến khích họ tới kênh bán hàng của bạn. Điều đáng nói là, tôi biết có một vài người trong số các bạn để tâm đến cả marketing và việc bán hàng. Do có một vài tiện ích tuyệt vời được bổ xung, tôi muốn chỉ ra cho các bạn một vài lựa chọn tuyệt vời.
Người làm SMS marketing và Email marketing cần biết (P2)
Phân tích kết quả của SMS marketing và Email marketing: Nếu gửi thất bại nghĩa là số điện thoại hoặc email đó không tồn tại, email đã bị xóa hoặc điện thoại ngoài vùng phủ sóng. Nếu tỷ lệ gửi thất bại cao, từ đó bạn có thể biết được chất lượng của tệp dữ liệu khách hàng.
Thời điểm nhận SMS marketing và Email marketing: Thời điểm khách hàng nhận được tin nhắn, email sẽ giúp bạn biết được thời điểm mình gửi tin nhắn có phù hợp không.
Người làm SMS marketing và Email marketing cần biết (P1)
Đúng đối tượng, thời điểm và đúng nội dung. Thương hiệu và nội dung là yếu tố quan trọng được cho lên đầu, tiếp theo là tính cá nhân hóa khi gửi SMS marketing và Email marketing. Nội dung cần ngắn gọn thẳng chủ đề, từ ngữ đơn giản dễ hiểu.