Tích hợp tổng đài IP ngay trên phần mềm CRM
Hình thức chăm sóc khách hàng qua điện thoại đang rất phổ biến và mang lại hiệu quả tốt. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể gọi điện chăm sóc khách hàng, vừa cập nhật thông tin khách hàng yêu cầu, xem thông tin của khách hàng ngay trên phần mềm CRM.
Ngoài quản lý khách hàng phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý những gì?
Phần mềm CRM cung cấp cho khách hàng những tính năng từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. AZ CRM góp phần đơn giản hóa việc quản lý cho chủ doanh nghiệp, mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, tăng lượng khách trung thành với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Phần mềm CRM ra đời để giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ giải quyết những khó khăn trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng. CRM được xây dựng và phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, hoạt động trong môi trường mạng Intranet hoặc Internet.
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp phát triển nhanh chóng
Phần mềm CRM là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi khả năng giải quyết các vấn đề về quản lý khách hàng, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận của doanh nghiệp, tránh tình trạng bỏ quên khách hàng trung thành, làm mất thông tin khách hàng, thông tin không đầy đủ khiến việc chăm sóc khách hàng không hiệu quả…
Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc nhờ phần mềm AZ CRM
Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc trên phần mềm AZ CRM giúp tăng hiệu quả, năng suất làm việc của nhân viên lên 50%, giúp doanh nghiệp giảm chi phí quản lý 30% và tăng doanh thu một cách hiệu quả.
Phần mềm CRM tích hợp hệ thống Quản lý thẻ thành viên của AZMAX
Hiện nay, phần mềm CRM tích hợp quản lý thẻ thành viên đang là xu hướng giúp doanh nghiệp quản lý một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
Với phần mềm quản lý khách hàng bằng thẻ mã vạch của AZMAX mang lại cho các doanh nghiệp giải pháp quản lý hữu hiệu nhất. Khi áp dụng phần mềm CRM sẽ tránh được những tình trạng nhầm lẫn của nhân viên, giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng qua chiếc thẻ thông minh, hệ thống tích hợp với thẻ có thể qua mã số thẻ từ, thẻ mã vạch hoặc thẻ chip.
Ứng dụng hệ thống CRM và giải pháp ERP như thế nào?
Nếu phần mềm CRM tập trung vào việc tăng Sale thì giải pháp ERP lại tập trung vào việc cắt giảm chi phí của dịch vụ. Cả hai ứng dụng này đều có điểm chung là gia tăng hiệu quả và lợi nhuận, mặc dù đi theo hai hướng khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dịch vụ và bên cung cấp phần mềm CRM và ERP khác nhau. Tuy nhiên tùy vào ngành nghề và quy trình bạn đang cần cũng như tính chất công ty thì bạn sẽ chọn bên cung cấp dịch vụ phù hợp.
Mối quan hệ giữa phần mềm CRM và phần mềm ERP
Một chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp đã nhận định rằng phần mềm CRM mang tính định hướng và mang tính động lực là phần mềm ERP.
Doanh nghiệp cần nhìn nhận phần mềm CRM như là một chiến lược kinh doanh chứ không chỉ đơn thuần là dịch vụ khách hàng. Hệ thống CRM trở thành một yếu tố quan trọng và cần thiết trong hệ thống quản lý kinh doanh của bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào. Tại Việt Nam, có 2 hệ thống quản lý được quan tâm triển khai trong doanh nghiệp là phần mềm CRM và phần mềm ERP.