Tự động hoá bán hàng trong công nghệ số
Tự động hóa bán hàng cho phép dõi theo hoạt động của đội ngũ Sale - bán hàng. CRM giúp quá trình tự động hóa bán hàng bao gồm nhiều hoạt động như: Quản lý Cơ hội, Quản lý Khách hàng & Liên hệ, Quản lý bán hàng, báo cáo & phân tích bán hàng …
Tình hình sử dụng CRM của các doanh nghiệp tại Việt Nam
Tình hình Việt Nam hiện nay, nói đến CRM đa phần lớn người ta hiểu đây đơn giản là một phần mềm quản trị khách hàng hơn nữa nó chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp lớn, những công ty chuyên nghiệp chứ không hề áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ...
AI LÀ NGƯỜI SỬ DỤNG CRM TRONG DOANH NGHIỆP ?
Quản lý và chăm sóc khách hàng (CRM) là một trong những công cụ mà một doanh nghiệp nên sở hữu nó. Dù cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành trong mỗi doanh nghiệp là hoàn toàn khác nhau nhưng mọi bộ phận trong doanh nghiệp đều có thể có được những lợi ích mà CRM mang lại. Nhiều người cho rằng CRM chỉ dành riêng cho sale thì họ đã nhầm. Mọi vị trí đều có thể hưởng lợi từ những lợi ích của việc triển khai CRM...
Bài học khi triển khai CRM để thành công
Bài học khi sử dụng CRM Doanh nghiệp triển khai hệ thống CRM luôn có mong muốn sẽ nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc trong doanh nghiệp, có được lợi thế cạnh tranh đối với các bên cùng chung một lĩnh vực, cùng với những mục tiêu như tăng mối quan hệ với khách hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên, để có được thành công trong việc triển khai CRM, có những bài học mà doanh nghiệp phải thực sự lưu ý nhằm tránh khỏi những thất bại không mong muốn...
Lợi ích thiết thực nhất của phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp
Lợi ích thiết thực nhất của phần mềm CRM mang lại cho 1 doanh nghiệp đã được AZ Soft chọn lọc và đúc kết từ kinh nghiệm sau nhiều năm tư vấn và triển khai phần mềm AZ CRM cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ...
CRM LÀ GÌ MÀ CÓ THỂ GIÚP TỐI ƯU HÓA DOANH NGHIỆP ?
Phần mềm crm tập trung chủ yếu vào những chức năng mang lại giá trị cho doanh nghiệp:
Giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng mang lại công cụ quản lý thông tin, các giao dịch khách hàng, hợp đồng giao dịch…
Chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, gim sâu trong tâm trí khách hàng...
CRM – Trợ Lý đồng hành cùng Sale & Doanh nghiệp
Một doanh nghiệp muốn đạt được doanh số cao thì không thế thiếu một đội ngũ bán hàng giỏi. Một đội ngũ thiện chiến, sẵn sàng cống hiến cho doanh nghiệp để tìm kiếm được là vô cùng khó. Đội ngũ đó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn vượt qua những khó khăn, duy trì hoạt động và đẩy mạnh và phát triển doanh nghiệp ngày càng đi lên. Vậy tại sao những “Nhà Quản Lý” lại không đi tìm và xây dựng đội ngũ thiện chiến đó ?
Vấn đề doanh nghiệp gặp phải trong chuyện quản lý khách hàng của mình?
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, giám đốc kinh doanh hay chỉ là một nhân viên kinh doanh thì đều phải công nhận rằng dữ liệu khách hàng rất quan trọng. Việc quản lý kiểm soát được dữ liệu khách hàng và các hoạt động liên quan tới khách hàng là vấn đề mấu chốt trong sự phát triển của một doanh nghiệp, có những DN chỉ cần mất đi 1 vài khách hàng quan trọng thì đã bị liêu xiêu, doanh số, lợi nhuận bị ảnh hưởng nghiêm trọng …