Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » ĐIỂM NỔI BẬT TRONG PHÂN HỆ HỆ THỐNG AZ CRM – Phần 1
  • ĐIỂM NỔI BẬT TRONG PHÂN HỆ HỆ THỐNG AZ CRM – Phần 1

  • Hệ thống có thể được coi như là cái rễ cây. Rễ có bám chắc thì cây mới phát triển tốt tương tự như phần hệ thống có được quản lý chặt chẽ thì toàn bộ các phân hệ sau của phần mềm mới chạy theo đúng quy trình và đạt được hiệu quả như ý.
     
    Trong Phần 1 của serial giới thiệu hệ thống AZ CRM, chúng tôi sẽ không đi sâu vào từng thao tác (xem thêm trong hướng dẫn sử dụng) mà sẽ chỉ ra những điểm đặc biệt mang lại nhiều giá trị cho công việc của bạn.
    1.    LỊCH SỬ TRUY CẬP HỆ THỐNG
    Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng AZ CRM thì toàn bộ dữ liệu của bạn đều lưu trên hệ thống. Chính vì vậy bảo mật là cực kỳ quan trọng.
    AZ CRM cho phép bạn theo dõi chính xác lịch sử truy cập hệ thống phần mềm của toàn bộ người dùng hệ thống: tài khoản, thời điểm, IP, máy tính. Như vậy, khi có bất kỳ vấn đề gì, bạn đều có thể dễ dàng quy trách nhiệm.
    AZ CRM – giao diện phân hệ hệ thống
    AZ CRM – giao diện phân hệ hệ thống
     
    2.    THIẾT LẬP VỊ TRÍ ĐỊA LÝ
    Quản lý khách hàng theo khu vực địa lý rồi các phân hệ khác cũng đều cần tới mục này. AZ CRM đã cập nhật sẵn danh sách tỉnh thành, huyện xã của Việt Nam cho khách hàng tiện dùng không phải mất công cập nhật dữ liệu nữa.
    3.    PHÂN QUYỀN CHI TIẾT
    Đối với các phần mềm khác, phần phân quyền thường chỉ dừng ở mức phân quyền tính năng đơn giản và không chi tiết. Như vậy rất dễ xảy ra tình trạng mất mát dữ liệu hoặc không kiểm soát tốt, kiểm soát chặt chẽ toàn bộ hệ thống.
    Còn với AZ CRM, ngoài theo dõi lịch sử truy cập hệ thống, chúng tôi cung cấp tính năng phân quyền chi tiết đến từng nhóm quyền, từng tính năng, từng nhóm người dùng và từng thao tác chi tiết. Như vậy có nghĩa là mỗi người dùng sẽ chỉ được sử dụng phần mềm trong phạm vi được phân quyền. Hệ thống sẽ được bảo mật thông tin dữ liệu tốt nhất có thể. Để tìm hiểu chi tiết hơn nữa về điểm hay của phần phân quyền, bạn có thể xem thêm các bài viết phân tích liên quan.
    AZ CRM – Phân quyền hệ thống phần mềm quản lý khách hàng
    AZ CRM – Phân quyền hệ thống phần mềm quản lý khách hàng
     
    4.    THAY ĐỔI GIAO DIỆN
    Trong kinh doanh, màu sắc phong thủy cũng được rất nhiều người để tâm. Vì vậy, AZ CRM cho phép bạn có thể thay đổi màu sắc hiển thị phần mềm cho phù hợp với sở thích và phong thủy của mình.
    5.    TÀI LIỆU VÀ BIỂU MẪU
    Phần này tương tự như đã trao đổi trong bài viết về Trang chủ trong phần mở đầu. Ở đây, bạn có thể tự thiết lập loại tài liệu biểu mẫu dùng trong hệ thống.
     
    Khi đã cắm chặt rễ, cây sẽ phát triển mạnh mẽ. Cụ thể cây sẽ phát triển như thế nào, mời bạn cùng theo dõi các phân hệ của hệ thống quản lý khách hàng AZ CRM trong các phần tiếp theo.
    --------------------
    AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
    Hotline: 0812.98.68.98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: azsoft.vn/azmax.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC
     
     
     
     
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status