Tại sao doanh nghiệp cần ứng dụng phần mềm CRM?
Cùng nhau đi tìm hiểu sự tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng nhưng mang lại những hiệu quả vượt trội trong quản lý của hệ thống phần mềm CRM. Đây cũng là lý do doanh nghiệp của bạn nên sử dụng CRM ngay bây giờ:
- Tất cả lịch sử làm việc, giao dịch, cuộc hẹn với khách hàng đều được lưu lại rất chi tiết góp phần quản lý dễ dàng, tránh mất thông tin, hay gián đoạn công việc khi nhân viên phụ trách khách hàng đó nghỉ làm.
- Thông tin của khách hàng, những yêu cầu về sản phầm dịch vụ công ty được lưu lại một cách khoa học, giúp tối ưu hóa việc tìm kiếm thông tin cho nhân viên trong quá trình làm việc.
- Phần mềm CRM có thể quản lý công việc, sắp xếp công việc theo mức độ quan trọng khác nhau. Lưu trữ công việc nhân viên của bạn đã làm việc với khách hàng, giao công việc cho từng nhân viên, quản lý tiến độ công việc, đánh giá mức độ hiểu quả công viecj để có chế độ thưởng, phạt hợp lý.

- Đánh giá hiệu quả làm việc: KPI do hệ thống CRM xây dựng cực kỳ chính xác và khoa học, giúp ban lãnh đạo đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên nhằm nâng cao, cải thiện năng lực của từng cá nhân.
- Tăng cơ hội bán hàng bằng việc thoi dõi nhu cầu của từng khách hàng, nắm được những cơ hội bán hàng tốt nhất.
- Từ những báo cáo thực tế, phần mềm CRM có thể dự báo doanh số, quản lý dòng tiền để điều chỉnh chiến lược kinh doanh của mình kịp thời.
- Đánh giá hiệu quả các kênh Marketing mà công ty triển khai. Đặc biệt, tính năng Email Marketing tự động dựa theo nhu cầu và phân loại khách hàng.
- CRM bảo mật tuyệt đối bởi hệ thống Sever do công ty quản lý hoặc thuê của công ty dịch vụ

Các bài viết khác