Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Phần mềm CRM – chăm sóc khách hàng tự động

TIN PHẦN MỀM

  • Phần mềm CRM – chăm sóc khách hàng tự động

  •  Sử dụng phần mềm CRM chăm sóc khách hàng tự động mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
    - Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, mọi hoạt chăm sóc khách hàng đều được tối ưu hóa với giải pháp CRM.
    - Đẩy nhanh tiến độ công việc, xử lý và thực hiện khâu chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.
    - Gia tăng giá trị cho doanh nghiệp, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận và tăng lượng khách hàng thân thiết trong thời gian ngắn nhất.
    - CRM cho hiệu quả tức thời, gửi mail, gửi các thông điệp của doanh nghiệp đến hàng triệu khách hàng nhờ hệ thống Email tự động.

    Phần mềm CRM – chăm sóc khách hàng tự động

    Ưu điểm của phần mềm CRM

    - Quản lý tập trung khách hàng, việc tìm kiếm thông tin khách cũ trở nên đơn giản, quản lý khách hàng sẽ hiệu quả và dễ dàng hơn.
    - Tránh mất thông tin khách hàng do nhân viên quản lý khách hàng đó nghỉ việc, tình trạng mất liên lạc với khách hàng cũ. Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống nhằm tránh các rủi ro gặp phải và chăm sóc khách hàng được tốt nhất
    - Tự động hóa quá trình bán lẻ, quản lý cơ hội, quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý khách hàng cũ ...
    - Phần mềm CRM giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp bởi sự chuyên nghiệp trong quản lý khách hàng, giảm thời gian cho nhân viên, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
    - Điện toán đám mây giúp người dùng tra cứu thông tin khách hàng mọi lúc mọi nơi có internet.

    Phần mềm CRM – chăm sóc khách hàng tự động

    - CRM giúp doanh nghiệp tạo ra quy trình, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho nhân viên khiến việc bán hàng thuận lợi hơn.
    Phần mềm CRM - chăm sóc khách hàng tự động mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng.
    - Tự động lưu trữ thông tin khách hàng, các giao dịch, trò chuyện, hợp đồng, quá trình chăm sóc khách một cách bài bản và khoa học.
    - Tự động gửi email cho khách hàng theo nội dung mẫu email đã được thiết lập trước đó nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng, xây dựng được lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp, kéo gần khoảng cách với khách hàng, khợi dậy các khách hàng cũ…
    - CRM tự động gửi SMS cho khách hàng theo các mẫu SMS soạn sẵn nhằm tiếp thị sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng, chăm sóc khách hàng tiềm năng, tiết kiệm chi phí, thể hiện sự chuyên nghiệp.
    - Xây dựng plan, KPI cho nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực bán hàng cho nhân viên.
    - Quản lý bán hàng theo nguồn đến, theo nhóm… nhằm chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
    - CRM có thể thống kê số lượng email, SMS đã gửi, số lượng email, SMS được đọc, số lần đọc…

    Phần mềm CRM – chăm sóc khách hàng tự động


    Liên hệ với chúng tôi:
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Skype: azmax6899
    Website: www.azsoft.vn
     

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Skype: azmax6899
    Email: azmax6899@gmail.com
    Website: www.azsoft.vn

    DMCA.com Protection Status
    xe chevrolet