Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Điều cần biết khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng
  • Điều cần biết khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng

  •  

    Bạn đang mong muốn tìm một giải pháp phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với doanh nghiệp bạn. Có rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp CRM trên thị trường khiến bạn luôn phân vân và chưa tìm ra được một hệ thống thực sự phù hợp với doanh nghiệp mình. Bạn đã đánh giá đúng các giải pháp quản lí khách hàng của các đơn vị cung cấp dịch vụ CRM? Phần mềm AZ CRM của chúng tôi có thể là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các yếu tố mà AZ CRM mang lại sau:

     

    1. Khả năng đáp ứng yêu cầu quản lý của doanh nghiệp

    Với tư cách là một nhà quản lý, hơn ai hết bạn  nắm bắt được những vấn đề  với khách hàng cũng như các công ty đối thủ mà doanh nghiệp mình đã, đang và sẽ gặp phải. Do vậy, bạn đang mong muốn tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng giải quyết được toàn bộ những vấn đề trên. Trước tiên các nhà quản lí cần đặt ra câu hỏi cho mình và việc tìm ra đơn vị cung cấp giải pháp tốt nhất là trả lời được hết những thắc mắc bạn đang gặp phải: Việc quản lý tập Khách Hàng thực sự nan giải? Ban lãnh đạo không thể sát sao quá trình làm việc của nhân viên? Thật khó để theo dõi tình hình doanh thu, chi phí, lợi nhuận biến động như thế nào? Phần mềm quản lí khách hàng CRM có tích hợp gửi tin nhắn SMS, Email marketing không?..
     

    Điều cần biết khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng
     

    Khi một đơn vị cung cấp phần mềm CRM nào giải đáp được tất cả những thắc mắc trên, tức là phần mềm của họ đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp bạn,  vì vậy việc lựa chọn một hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
     

    2. Chi phí phần mềm CRM

    Một giải pháp phần mềm quản lý khách hàng mang lại hiệu quả là giải pháp không những đáp ứng đầy đủ được các chức năng mà nhà quản lý cần mà còn phải có một kinh phí đầu tư hợp lý với doanh nghiệp bạn. Cần đảm bảo các tiêu chí về kinh phí sau:

    Phần mềm thuê theo tháng hay mua một lần và sử dụng mãi mãi?

    - Chi phí nâng cấp phần mềm như thế nào?

    - Có phát sinh các chi phí khác trong quá trình triển khai phần mềm?

    - Chi phí bảo trì hệ thống là bao nhiêu?

    Nhà quản lý cần phụ thuộc vào mục đích và yêu cầu của doanh nghiệp mình mà đưa ra những tiêu chí đánh giá phù hợp nhất.
     

    3. Nhà cung cấp phần mềm CRM

    Một nhà quản lý thông minh phải nắm bắt rõ về  nhà cung cấp mình sẽ hợp tác trong tương lai.

    - Liệu nhà cung cấp đó có uy tín và đáng tin cậy?

    - Thời gian triển khai có chắc chắn đúng tiến độ như cam kết?

    - Có kịp thời khắc phục lỗi hệ thống hay các sự cố phát sinh?

    - Việc hỗ trợ đào tạo hay chăm sóc sau bán hàng có tận tâm, nhiệt tình?
     

    Điều cần biết khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng
     

    Trên đây là ba yếu tố quan trọng hàng đầu mà doanh nghiệp cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn một phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng  cho doanh nghiệp mình.

    AZMAX hy vọng những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho doanh nghiệp mình một hệ thống giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả.Và mong rằng khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM của chúng tôi bạn sẽ tìm thấy điều tuyệt vời nhất ở giải pháp mà chúng tôi mang đến..  Hãy liên hệ số điện thoại hotline để được tư vấn miễn phí về giải pháp phần mềm chăm sóc và quản lý khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status