Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm
  • Hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm

  • Hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm cung cấp cho người dùng những tính năng vượt trội nhằm giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả, quản lý nhân sự, theo dõi công việc, đánh giá tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời các báo cáo chi tiết giúp nhà quản lý dự đoán tình tình kinh doanh, đưa ra quyết định chính xác.
    Tính năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM:
    -         Quản lý thông tin khách hàng
    -         Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng
    -         Quản lý lịch sử giao dịch với khách hàng
    -         Quản lý cơ hội khách hàng
    -         Quản lý báo giá cho khách hàng
    -         Quản lý hợp đồng khách hàng
    -         Quản lý công nợ khách hàng
    -         Quản lý chi tiết chăm sóc khách hàng
    -         Quản lý chính sách khuyến mại, chiết khấu cho sản phẩm và khách hàng
    -         Tích hợp hệ thống tổng đài IP
    -         Quản lý cuộc hẹn với khách hàng
    -         Quản lý nhân viên
    -         Lên lịch hẹn, nhắc lịch cho nhân viên
    -         Tạo ra các chiến dịch marketing, gửi Email, SMS tự động
    -         Kết nối nhân viên với khách hàng
    -         Quản lý thẻ thành viên
    -         Báo cáo danh sách khách hàng
    -         Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng , quý, năm
    -         Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng
    -         Báo cáo dánh sách khách hàng tiềm năng
    -         Biểu đồ theo dõi lượng tăng giảm khách hàng
    -         Báo cáo công nợ khách hàng
    -         Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng
    -         Báo cáo chiến dịch marketing
    -         Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc khách hàng
    Hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm
    Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng crm có giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng cho việc quản lý khách hàng, biến các cơ hội kinh doanh thành hợp đồng, tăng số lượng khách hàng trung thành.
     Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn:
     - Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin cần thiết về khách hàng để tiến hành phân tích tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng.
     - CRM giúp doanh nghiệp tăng số lượng khách hàng trung thành với mình.
    - CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, nắm bắt yêu cầu khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp.
    - Giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm, thương hiệu đến với khách hàng nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
    - Giảm chi phí đầu tư cho quản lý
    - Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp
    - Giảm thiểu số lượng phần mềm, ứng dụng trong doanh nghiệp, gây khó khăn trong việc sử dụng và lãng phí chi phí đầu tư.
     Lợi ích khi sử dụng CRM đối với nhà quản lý:
    - Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Tránh rủi ro mỗi khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc là đem theo hàng loạt dữ liệu khách hàng quan trọng.
    - Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh qua từng thời kỳ, đưa ra dự đoán cho tương lai. Doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp.
    - Phần mềm quản lý crm cũng giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên.
    - Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất.
    CRM đối với cán bộ kinh doanh:
    - CRM tạo ra môi trường làm việc khoa học, hết sức lý tưởng, dễ dàng chia sẻ thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ.
    - CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời, tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.
    - Giảm sự nhầm lẫn giữa các khách hàng
    - Tăng uy tín cho doanh nghiệp nhờ sự chăm sóc chuyên nghiệp
    - Giảm số giờ làm việc cho nhân viên
    - Tăng hiệu quả trong quản lý và chăm sóc khách hàng.
    - CRM hỗ trợ xây dựng, sắp xếp lên lịch làm việc, nhắc nhở lịch làm việc, lịch hẹn để tránh trùng lặp hoặc quên thời gian.
    - CRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, thời gian gọi điện, nội dung cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tránh việc bỏ xót hoặc quên khách hàng.

    Hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm

    CRM đối với bộ phận Marketing:
    - Chức năng hỗ trợ gửi Email marketing và SMS marketing hàng loạt giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng và hiệu quả.
    - Nhân viên Marketing có thể chủ động thực hiện việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mại, giảm giá đến đúng đối tượng mục tiêu.
    - Module thẻ thành viên, thẻ tích điểm trên phần mềm CRM là giải pháp tăng khả năng tương tác với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua các chiến dịch như email, tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng.
    - Tất cả nằm trong cùng một gói dịch vụ mang lại hiệu quả cao, dễ được khách hàng yêu thích.
    - Dễ dàng trong việc áp dụng, triển khai và phù hợp với từng doanh nghiệp. 
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status